chương 130 131 *

2.1K 131 31
                                    


Chương 130

Vào lúc Thẩm Tu Vân và Lezar lên phi hành khí rời khỏi viện khoa học, mẫu máu của Thẩm Tu Vân được nghiên cứu viên mang đến phòng phản ứng đặc biệt, trên đường, nghiên cứu viên này lại đụng phải một người đẩy xe thuốc ra khỏi thang máy.

"A, rất xin lỗi, không sao chứ?" Người đẩy xe thuốc hỏi, giúp nghiên cứu viên nhặt lên mẫu máu.

"Không sao." Nghiên cứu viên lắc đầu, nhận mẫu máu mà đồng sự đưa tới.

"Vậy là tốt rồi." Người đẩy xe thuốc cười cười, tiếp tục đi về hướng khác.

Không ai chú ý tới, trong tay người này vẫn đang cầm một ống nghiệm chứa mẫu máu, thần không biết quỷ không hay mà cho vào túi áo của mình.

Mẫu máu của Thẩm Tu Vân, bị đánh tráo.

"A! Tiến sĩ Laurent?"

Người đẩy thuốc đi qua một lối rẽ, gặp phải Laurent đi ra khỏi phòng thí nghiệm. Laurent thản nhiên nhìn hắn một cái, đôi mắt vĩnh viễn tựa như máy móc cứng nhắc không mang theo bất kỳ một cảm xúc dao động nào, hữu ý vô ý nhìn lướt qua miệng túi của người kia, sau đó một lời cũng không nói, lướt qua hắn, nhanh chóng rời đi.

Đêm xuống, trong phòng đại giáo chủ bên trong đại giáo đường, Demark nhận được một tin tức mà hắn không quá mong muốn được truyền đến từ viện khoa học.

"Cái gì? Ngươi nói máu của Thẩm Tu Vân và Lezar đều bình thường?" Demark khẽ nhíu mày, "Chuyện này sao có thể, rõ ràng người kia nói..."

"Demark điện hạ, nói cẩn thận!" Thuộc hạ lập tức nhỏ giọng nhắc nhở.

Demark cũng ý thức được chuyện gì, nói được một nữa liền dừng lại, sau đó lại hỏi: "Lần xuất chinh này bọn họ dẫn theo ai?"

"Bên tinh cầu Omega có vài vị đại tướng, bên phía Thất hoàng tử, không biết tướng quân Joseph có thể đi hay không, nghe nói Tứ hoàng tử Ssard bệnh nặng, nhiều khả năng Joseph tướng quân không an lòng..."

Lúc này Demark cười lạnh: "Hừ, đế quốc này chính là một tay alpha lập nên, hiện giờ thế đạo sa sút, thế nhưng để cho nhiều omega tham dự vào quốc sự như vậy, sớm muộn cũng khiến cho thần linh tức giận. Lúc thần linh tạo ra ABO ba giống loài, cũng đã sắp xếp địa vị cho từng người, muốn vi phạm ý chỉ của thần linh, cuối cùng sẽ có ngày bị trừng phạt."

Giáo đường cổ kính đã đứng vững trên tinh cầu này mấy trăm năm, tồn tại trước cả khi nhân loại tiến hóa lần thứ hai, cũng trải qua cuộc chiến đầu tiên của người và trùng. Demark đi đến bên cạnh cửa sổ, đẩy ra cánh cửa sổ nặng nề cao lớn bằng hai tầng nhà, nhìn ánh sao đầy trời, bên môi lại câu lên một nụ cười quỷ dị, nhẹ giọng nói: "Nếu như lần này, bọn họ đều không về được, thì tốt rồi."

Nửa đêm hôm đó, trên không trung tinh cầu Lama đã rất lâu không mưa, một tia chớp mãnh liệt rạch ngang bầu trời, mưa to giàn dụa rơi xuống tầm tã. Cận vệ Charlie của Thẩm Tu Vân đột nhiên bị bảo vệ cửa đánh thức, nói là có một nam nhân mắt xanh cần gặp hắn gấp, còn nói nếu hắn dám không báo với Thẩm Tu Vân, nhất định sẽ hối hận vì đã được sinh ra trên đời. Charlie đang mơ mơ màng màng nghe thấy lời này, lập tức nhảy dựng lên, vội vàng chạy xuống cửa chính dưới lầu, sau khi nhìn thấy người mới tới liền vội vàng chạy đến phòng Thẩm Tu Vân, sắp gõ cửa, Thẩm Tu Vân đã mở cửa ra.

thích khách (edit - hoàn)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora