chương 110 111

2.2K 142 42
                                    

Chương 110

Sau khi Thẩm Tu Vân rời khỏi phòng chỉ huy, đột nhiên cảm thấy tim đập nhanh một cách khó hiểu, tay bị Lezar nắm vừa rồi trở nên nóng như lửa đốt, trong cơ thể nổi lên dục hoả không thể ngăn chặn. Thẩm Tu Vân biết đây là điềm báo kỳ động dục đã đến, thần sắc khẽ biến, lập tức bước nhanh trở về phòng mình, vào thẳng phòng tắm, quần áo vẫn chưa kịp cởi, đã mở vòi sen, đứng ở phía dưới.

Dòng nước lạnh lập tức tưới thẳng từ đầu đến gót chân, trước kia Thẩm Tu Vân hay dùng biện pháp này để giảm bớt sự thống khổ của kỳ động dục, nhưng gần đây Thẩm Tu Vân lại cảm thấy biện pháp này đã không còn hiệu quả, không khỏi cắn chặt răng, nửa dựa vào trên tường, cởi đai lưng hung hăng cột lên miệng, sau đó rút chuỷ thủ trong giày ra, xoay lại hướng về cánh tay của mình, động tác rõ ràng, vừa ác vừa chuẩn, không dây dưa dài dòng dù chỉ một chút.

Máu đỏ chậm rãi chảy ra từ miệng vết thương, từng giọt từng giọt hoà vào dòng nước, như từng cánh hồng điêu tàn, Thẩm Tu Vân nhíu mày, răng nanh cơ hồ cắn đứt dây lưng cột trên miệng, ánh mắt phiến hồng, mồ hôi lạnh bị dòng nước tẩy đi, tiếng rên rỉ đau đớn cũng được dòng nước che dấu. Tay kia của hắn nắm chặt chuỷ thủ, chẳng những không giảm bớt lực, ngược lại còn cắm vào cốt nhục thêm sâu, để cho nỗi đau đao kiếm của nam nhân, thay thế vào những khác vọng không hợp luân thường khiến người mất thể diện.

Cửa phòng đột nhiên có tiếng gõ cửa, thanh âm thuộc hạ Omega của Thẩm Tu Vân ở ngoài cửa vang lên: "Tướng quân? Thiếu giáo Mike xin gặp ngài."

Cách ly trang bị ướt dẫn tới tác dụng giảm mạnh, mà Thẩm Tu Vân lúc này đang bị vây trong kỳ động dục, tin tức tố omega trên người đã cao hơn bình thường mấy lần, lúc này cách ly trang trên người hắn gần như không còn tác dụng.

Đối với tin tức tố omega, cảm giác của alpha là rất sắc bén, cho dù cách mấy trăm met, cũng có thể nhanh chóng phát hiện. Mike đang đứng ngoài cửa vốn dĩ muốn báo cáo quân vụ với Thẩm Tu Vân lúc này nhanh chóng cứng đờ, ánh mắt cũng thay đổi.

Quan quân omega canh giữ trước cửa lúc này cũng cảm thấy được không ổn, trực tiếp chắn trước cửa, "Thiếu giáo Mike, tướng quân hiện giờ có thể không tiện gặp ngài, mời ngài ngày mai lại đến."

Đã bị tin tức tố omega mê hoặc, Mike cảm thấy đại não tựa như đột nhiên mất khống chế, mặc kệ lời khuyên của quan quân omega, thế nhưng trực tiếp vươn tay đẩy cửa, mạnh mẽ muốn xông vào.

"Thiếu giáo Mike! Nếu ngươi còn không đi, ta sẽ không khách khí với ngươi!" Quan quân omega lại cảnh cảo.

Mà Mike đã hệt như bị ma nhập, một hương vị chưa bao giờ được ngửi qua, hương vị động dục của omega có độ thuần huyết cao quả thực tựa như thuốc phiện đối với kẻ nghiện, làm cho người khác không thế khắc chế, theo bản năng muốn lao qua.

Ánh mắt của quan quân omega trầm xuống, trực tiếp ném một quyền lên mặt Mike, thế nhưng đánh chiến sĩ alpha cao hơn hắn nửa cái đầu té nghiêng trên mặt đất. Mike bị đau, cũng tỉnh táo lại một chút, ôm cằm đứng lên, nheo mắt nhìn quan quân omega kia.

thích khách (edit - hoàn)Where stories live. Discover now