chương 22 23 24

6.2K 364 55
                                    

Chương 22

Trên trang nhất Nhật báo Đế Quốc, tin tức omega trốn khỏi tinh cầu Mai Tả dùng tốc độ tên lửa truyền khắp đế quốc.

Đối với đại bộ phận dân chúng mà nói, tinh cầu Mai Tả vẫn luôn là một sự tồn tại thần bí, mọi người chỉ biết hàng năm sẽ có một đám omega bị đưa tới Mai Tả, chờ đến tuổi thành niên mới được đưa ra, phân phối cho nhóm alpha, những tin tức khác dù là nhỏ tí tẹo cũng chưa hề nghe qua. Cho nên bản tin này thật đúng như một quả bom, chọt trúng điểm G quốc dân.

Có omega trốn thoát ngay dưới mí mắt quân đội, còn tới đế đô? Quả thực xưa nay chưa từng có!

Từ khi tin tức được phát hành cho tới chiều cùng ngày, Carsen đã bị hoàng đế Kelmis gọi đến mắng thẳng mặt. Nhưng, thế lực đại hoàng tử điện hạ cùng quân bộ thật không thể xem thường, rất nhanh liền áp dụng biện pháp cứng rắn áp chế đoạn tin tức này. Bản tin trên internet toàn bộ bị xóa bỏ, các tờ báo cũng tận lực thu về, mà còn trong thời gian gấp rút nhất tiến hành hiệu đính thanh minh, công bố tin này chưa xác định rõ, tình huống cụ thể thế nào còn chưa điều tra xong.

Không đến một ngày, đã bình ổn được nửa phần, Carsen xử lý xong các chuyện khẩn cấp, liền ưu tiên phái người điều tra kẻ tung tin lên Nhật báo Đế Quốc, phó chủ biên, đáng tiếc lúc tìm được tới nhà hắn, sớm đã vườn không nhà trống.

Ngược lại Carsen đối với omega bỏ trốn lại không để trong lòng, dù sao thì một omega, có thể làm được gì? Khiến cho hắn chân chính hận đến nghiến răng chính là có người dám đem việc này ra ánh sáng! Một phó biên nho nhỏ của một tờ báo làm sao có lá gan này, nhất định là có người chống lưng.

Nếu vậy, cuối cùng là ai, dám dưới mắt hắn ngang nhiên gây sự.

Mặc dù tức giận đến muốn giết người, Carsen hiện tại lại không có sức lực điều tra đến tột cùng là ai đâm sau lưng hắn. Việc cấp bách hiện giờ, là bắt omega chạy trốn kia về. Vì vậy lúc này hắn tập hợp nhân thủ, bí mật tiến hành lùng bắt trên phạm vi toàn tinh cầu Lama, cũng hạ lệnh, phải bắt được người trong vòng 3 ngày. Bất kể sống chết. Hừ, những kẻ dám can đảm khiêu khích uy nghiêm đế quốc, dám can đảm chặn đường thừa kế ngôi vị hoàng đế của hắn, đều là tội không thể tha.

Đang lúc Carsen ngồi trong tổng bộ chỉ huy binh đoàn Sứ Mệnh nhìn ảnh chụp omega kia mà nghiến răng khanh khách, một phi thuyền loại nhỏ, thừa dịp bóng đêm, lặng lẽ đáp xuống sân bay quân dụng đế quốc.

Một quan quân trẻ tuổi từ phi thuyền đi xuống, tóc tai hỗn độn, râu ria xồm xoàm, áo trên quân trang cũng không gài nút, hở đến ngực, phơi bày lồng ngực tinh tráng. Ngậm điểu thuốc trên môi, thoạt nhìn hơi có chút lôi thôi du đãng.

Lezar đã chờ ở đây từ sớm, thấy quan quân trẻ tuổi kia không nhanh không chậm đi tới, mới từ từ giương khóe môi cười nói: "Joseph, đã một năm không gặp, sao ngươi vẫn không khác gì vậy?"

"Ta đây còn có thể thế nào? Ta ở chỗ kia thong thả dễ chịu, sao ngươi lại gọi ta về, nói đi, chuyện lớn gì? Ta ngược múi giờ còn chưa có quen đâu." Joseph hút hai hơi, ném mẫu thuốc lá, mắt khép hờ, tỏ vẻ chưa tỉnh ngủ.

thích khách (edit - hoàn)Where stories live. Discover now