chương 37 38 39

5.3K 312 33
                                    

Chương 37

"Người này chính là Dã Quỷ?"

Cao thủ trong đấu trường đều sẽ có người mượn sức, L đương nhiên cũng không ngoại lệ, hơn nữa y còn đánh lên từ tầng trệt, nổi bật vô cùng. Hai người có tích phân cao nhất trung cấp đã được xác định, liền có vài đấu sĩ giúp L thu thập tư liệu, sau khi chỉnh lý tốt thì lập tức đưa tới.

Sau khi tiến vào đấu trường, Lezar chiến đấu bất kể ngày đêm, tích phân không ngừng tăng cao, lúc rảnh cũng đi xem vài trận đấu, tìm kiếm những kẻ có thực lực nghịch thiên mà Manuss nói, căn bản không có tinh lực đi nghiên cứu đấu sĩ mỗi trận đấu.

Trận đấu của Dã Quỷ này, trước kia Lezar cũng từng có xem, cũng từng nghe đến tên hắn, nhưng trong lòng y, người này tuy mạnh, thực lực vẫn nằm trong phạm vi người thường, về sau y lại đi xem trận đấu của đấu sĩ cấp cao, xác định vài người trong này tương đối có vấn đề, nên không chú ý đến tích phân khu trung cấp, không ngờ rằng tích phân của người này cũng tăng nhanh như vậy.

Là người tốt nghiệp ưu tú nhất học viện chỉ huy quân sự từ trước tới nay, thành tích cận chiến của Lezar có thể nói là xuất sắc nhất trong toàn bộ đế quốc , bởi vậy đối với mấy đấu sĩ trong đấu trường này y không để trong lòng, thậm chí còn không có chú tâm bằng tìm kiếm thông tin Thẩm Tu Vân.

Bởi vậy vốn dĩ cũng vô tư mà xem video các trận đấu của Dã Quỷ, không nghờ, Lezar càng lúc càng thêm nghiêm túc.

"Không sai, hắn trực tiếp thông qua bộ phận tìm kiếm đấu sĩ mà tiến vào khu trung cấp, theo điều tra thì sớm hơn ngươi 3 ngày." Người bên cạnh thấy Lezar hỏi, vội trả lời.

Lezar an tĩnh nhìn trong chốc lát, không nói nữa, lâu sau lại hỏi: "Không ai biết, Dã Quỷ này hiện ở đâu sao?"

"Dã Quỷ này hả? Lúc trước hình như có người thấy hắn tới phòng đặt trang phục cách ly, có thể hiện giờ hắn đang ở đó."

"Cảm ơn." Nói xong, Lezar rời đi, đến phòng đặt trang phục cách ly của đấu trường.

Những người kia nói không sai, lúc này Thẩm Tu Vân đúng là trong phòng đặt trang phục, đang được nhân viên tận tình tư vấn.

"Dã Quỷ đại nhân, kích cỡ của ngài chúng ta đã lưu lại, chỗ này là các loại cách ly trang, ngài xem thử muốn loại nào?"

Thẩm Tu Vân nhận máy tính trong tay nhân viên, nhìn qua, chọn một áo choàng đen trơn cổ điển đơn giản.

Kỳ thật tại đế quốc Tinh Tế, cách ly trang không chỉ giới hạn trong các kiểu dáng áo choàng, có thể nói, đã có thể làm thành các loại quần áo đa dạng, thậm chí còn có cả giày. Để cách ly tin tức tố của một người, cách ly trang không cần phải bao kín mỗi một tấc da, nó lợi dụng nguyên lý nhiễu sóng, thông qua chất liệu và kiểu dáng trang phục làm thành một trường năng lượng, như vậy có thể khống chế tin tức tố ở lại bên trong, người ngoài không thể cảm nhận được. Loại kỹ thuật này đã có mặt từ 200 năm trước giữa cuộc chiến giữa nhân loại và trùng tộc, dẫn đến phản tin tức tố.

Nhưng bởi vì công nghệ chế tạo đặc biệt của cách ly trang, muốn làm thành các loại quần áo phong phú đa dạng là rất khó, về phần chế tác thành giày, thì càng thêm hiếm thấy, dùng từ vô giá để hình dung cũng không ngoa. Cho nên phổ biến nhất vẫn là áo choàng và các loại áo khoác, còn cần người mua phải đăng ký, quản chế còn nghiêm hơn so với súng ống. Chỉ trên tinh cầu Solomon, nơi mà pháp luật chỉ là tờ giấy lộn này, mới có thể gặp nhiều người mặc áo cách ly như vậy.

thích khách (edit - hoàn)Where stories live. Discover now