Chương 82: Ngoại truyện

9.5K 116 4
                                    

Ngài Đoạn, chủ nhân bé mèo, thoải mái ngồi trên sô pha bằng vải bố, nghe tiếng nhạc du dương, nhìn chằm chằm bé mèo Tiếu Tiếu của mình đang từ từ đến gần.

Dáng vẻ của chú mèo này lung linh, xinh đẹp, đường cong sống lưng gần như hoàn mỹ, chân thon dài yêu kiều mê người, một chiếc đuôi dài lắc lư trái phải trên bờ mông cong cong, khiến người ta nhịn không được muốn vuốt ve rồi lại vuốt ve.

Chỉ là mèo cưng kiêu ngạo, chậm chạp không chịu đến gần, ngài Đoạn đã chuẩn bị từ sớm, ngón cái và ngón trỏ cầm lên một cây gậy trêu mèo, đong đưa lên xuống hai cái.

Lúc này, dường như mèo Tiếu Tiếu mới có phản ứng, "nó" bò lên từ một đầu khác của sô pha, ngay lúc chủ nhân đang nheo mắt thưởng thức tư thế quyến rũ của mèo cưng, "nó" giơ vuốt ra muốn đánh rớt cây gậy trêu mèo trên tay chủ nhân.

Hay cho một chú mèo mạnh bạo, ngài Đoạn nhướn mày, cúi người nhặt cây gậy trêu mèo, còn chưa đưa đến trước mặt bé mèo, thì nàng công chúa mèo kiêu ngạo đã đánh rớt nó một lần nữa.

"Không thích?" Ngón trỏ nâng cầm của bé mèo lên, ngài Đoạn nhẹ nhàng chậm rãi hỏi.

"Meo—"

Tiếng mèo cưng kêu nũng nịu động lòng người, ngài Đoạn chỉ cảm thấy xương cốt cũng sắp mềm ra, "Không thích thì thôi vậy."

Đầu ngón tay của anh khẽ động đậy, gãi gãi phần dưới cằm mềm mại của mèo Tiếu Tiếu, dường như bé mèo cảm thấy thoải mái, híp mắt lại hơi ngước đầu lên, khóe môi của ngài Đoạn hơi cong lên, típ đục cong ngón tay vuốt ve bé mèo.

Chốc lát sau, anh rút ngón tay về, ngồi nghiêng, vỗ vỗ lên đùi mình.

Khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu nhìn chủ nhân một lúc, mèo Tiếu Tiếu mới ngoan ngoãn nằm sấp lên đùi anh, không thoải mái dụi dụi mặt vào, điều chỉnh một tư thế dễ chịu.

Ngài Đoạn nhìn lướt qua bé mèo ngoan lồi lõm rõ ràng đang nằm trên đùi mình, nơi sâu thẳm trong đôi mắt cháy lên hai đóm lửa nhỏ.

Bàn tay to nhéo nhéo cái tai mèo, dịu dàng vuốt ve đầu "nó" một cái lại một cái, thỉnh thoảng lại không nặng không nhẹ mà bóp bóp cổ "nó", mèo Tiếu Tiếu kêu lên một tiếng hừ hừ thoải mái từ cổ họng.

Một bé mèo khiến người ta yêu thương biết mấy! Ngài Đoạn vô cùng hài lòng với mèo cưng nhà mình, tận tâm tận lực vuốt ve bé mèo.

Qua một lúc, ngón tay thon dài của anh dời xuống, đầu ngón trỏ trượt lên trượt xuống trên sống lưng lúc ẩn lúc hiện của cô, ngón tay thô ráp, ấm áp di chuyển trên làn da bóng loáng, làm cho mèo Tiếu Tiếu có chút bất mãn mà động đậy thân thể.

Ngài Đoạn bật cười, lồng ngực run lên, anh lại xoa đầu cô để an ủi, rồi lại nương theo lưng cô một cách phép tắc. Anh vuốt ve cô, tựa như vuốt ve một báu vật quý báu nhất trên đời, cẩn thận như thế, dịu dàng như thế, cuối cùng bé mèo cũng ngoan ngoãn trở lại, thoải mái dụi vào cặp đùi rắn chắc của anh.

Ngài Đoạn hài lòng mà yêu thương vuốt ve bé mèo, rồi hòa theo tiếng nhạc êm dịu mà gảy đàn trên lưng "nó", phảng phất như lưng của "nó" là những phím đàn mang theo nhiệt độ cơ thể vậy, ngón tay linh hoạt của anh nhảy múa trên lưng, trêu chọc bé mèo củ anh.

Không gặp không nên duyên Where stories live. Discover now