Chương 44

6.6K 115 0
                                    

Hơi thở ấm áp truyền tới, khiến Tiêu Tiêu không khỏi cong môi lên, nhắm mắt lại. Bờ môi mát lạnh từ từ trượt xuống, hôn lên mặt cô không dứt.

Hai người quấn quít nhau như mèo rất lâu, Tiêu Tiêu cảm giác cứ như thế rồi sẽ lại biến chất mất thôi, nhẫn tâm lùi về sau một bước, "Không biết mọi người đã giải tán hết chưa nữa."

"Có liên quan gì đến chúng ta sao?" Cánh tay thô to vòng qua vòng eo nhỏ nhắn của cô, người đàn ông tiếp tục chuyện ban nãy, tiếng chụt chụt mờ ám lại vang lên.

Tiêu Tiêu đẩy anh ra, "Anh lặng lẽ lái xe qua đây, đưa em về được không?"

"Tối nay ở lại đây."

"Không muốn."

Đoạn Mặc Ngôn nhíu mày, Tiêu Tiêu nhét máy không người lái vào lòng anh, vô cùng thẹn thùng nói: "Ngày mai nếu mà để bọn họ nhìn thấy hai chúng ta cùng nhau bước ra, thì ngại lắm! Với lại, anh xé hư quần áo của em hết rồi."

"Thấy thì thấy thôi." Đoạn Mặc Ngôn coi như không nghe thấy câu tố cáo phía sau.

"Em không muốn. Hoan Hoan không thấy em, cũng sẽ sinh lòng nghi ngờ."

Một tay Đoạn Mặc Ngôn cầm máy không người lái, một tay nhéo nhéo cằm của cô, "Anh không thể gặp người ta được hả?"

Mặt Tiêu Tiêu đỏ bừng, đây là tình tiết ép buộc muốn có danh phận à? Hai tay cô kéo tay anh, vùi mặt vào khuỷu tay của anh, "Tại em mắc cỡ."

Ngay cả chỉ đứng dưới ánh trăng cũng có thể thấy được vành tai đỏ ửng của cô, khóe môi của Đoạn Mặc Ngôn cong lên, hiếm khi anh đổi ý, miệng lại nói: "Cởi đồ ra."

Tiêu Tiêu nghe thế, tưởng đâu anh vẫn không chịu bỏ lòng háo sắc, ngước mắt lên trừng anh một cái, như làm nũng lại như thẹn thùng.

"Trừng anh cái gì, em không trả áo cho anh bộ muốn anh trần truồng đi ra ngoài à?"

Tiêu Tiêu sửng sốt, nhìn thấy đôi mắt mang theo ý cười của anh mới hiểu ra rằng anh đang trêu cô, "Anh xấu quá nha!" Thậm chí cô còn muốn dùng nắm đấm để chăm sóc anh nữa.

Rất dễ dàng đã về đến thành phố, đến gần trường đại học, Tiêu Tiêu bảo Đoạn Mặc Ngôn đi ra sạp hàng bên vỉa hè tùy tiện mua cho cô một cái áo, cô cũng đâu thể nào mặc áo sơ mi của anh về kí túc xá được.

Đoạn Mặc Ngôn ngoảnh mặt làm ngơ, trực tiếp lái xe vào trường học. Hình như anh đã đánh tiếng với hiệu trưởng và bảo vệ, coi như biển số xe của anh là biển số xe của nhân viên trong trường, có thể ra vào tự do.

"Sao anh không mua áo cho em hả?!" Tiêu Tiêu dậm chân hỏi, nhưng lại phát hiện cử động mạnh quá làm cả người mình đau nhói lên."

"Em mặc thế này đẹp lắm rồi."

"Thế này có thể mặc ra ngoài gặp người khác sao?"

"Bây giờ kí túc xá của mấy em đâu có ai."

"Nếu như Hoan Hoan về trước thì sao?"

Đoạn Mặc Ngôn nói mát: "Vậy thì nói với cô ấy, áo của em bị anh xé mất rồi."

Tiêu Tiêu trừng anh một hồi lâu, mới thốt ra một câu, "Đoạn Mặc Ngôn, bây giờ địa vị của anh nguy hiểm lắm đấy." Cô hơi hối hận rồi đây.

Không gặp không nên duyên Where stories live. Discover now