Chương 46

5.5K 120 0
                                    

"Anh lấy hình em vẽ nguệch ngoạc hai ba nét đi xăm hả?" Tiêu Tiêu không thể tin nổi, hỏi lại một lần nữa, nhìn tỉ mỉ vào, lại còn có thể thấy được hai chấm tượng trưng cho lúm đồng tiền nữa.

"Ừ."

Tiêu Tiêu sững sờ nhìn hình xăm nho nhỏ vừa được liếm qua lại bắt đầu rướm máu, trong lòng bắt đầu lăn tăn dậy sóng. Trước đây, trên người anh không có đến một cái hình xăm, nhưng anh lại xăm hình mặt cười cô vẽ tượng trưng cho cô lên bàn tay, giấu trong lòng bàn tay...... bất kể là kiểu giải thích nào, đều làm cho trái tim của cô đập điên cuồng không thôi.

Đoạn Mặc Ngôn cũng nhìn chăm chú vào hình xăm còn chưa hoàn tất kia, sâu trong đáy mắt có chút gợn sóng.

Tiêu Tiêu quay đầu qua, đến gần anh, hôn lên môi anh thật sâu.

Đây là lần đầu tiên Tiêu Tiêu chủ động, Đoạn Mặc Ngôn hơi bất ngờ, nhưng rất nhanh đã vô cùng phối hợp.

Hôn một cái rồi thôi, Tiêu Tiêu khẽ thở gấp, nhìn anh hồi lâu, lại ngốc nghếch hỏi: "Nếu như sau này chúng ta chia tay thì làm sao đây?"

Nỗi xúc động trong lúc này quá lớn, ngược lại khiến cô tỉnh táo lại từ vòng xoáy tình yêu cuồng nhiệt kia. Khoảng thời gian này, đối với cô, cứ như mải mê bay bổng trên thiên đường mà không biết đường về, lại giống như người đã say, mê man mờ mịt nhìn xung quanh đều thấy toàn là ảo mộng. Bây giờ xem như cô đã rơi xuống rồi, nhưng không phải là một chậu nước lạnh, mà như vừa tắm hơi xong vậy, lúc nóng lúc lạnh. Cả người cô nhẹ bẫng trở lại với mặt đất, mọi thứ xung quanh không còn lung linh như trong mơ nữa, lúc này trong lòng bàn tay mang theo nhiệt độ ẩm ướt, ủi thẳng lên tim cô, thậm chí khiến cô thấy có chút cảm giác như bị bỏng vậy.

"Em muốn chia tay với anh?" Đoạn Mặc Ngôn nghiêng đầu qua, ngay vị trí gần trong gang tấc, thấp giọng hỏi. Đôi mắt đen nhìn cô chằm chằm cứ y như động không đáy.

"Lỡ như, chúng ta chia tay rồi, cái hình xăm này chẳng phải......?" Sẽ thành trò cười sao. Bọn họ mới qua lại với nhau được bao lâu chứ? Sao anh lại ra quyết định như thế? Chẳng lẽ anh chưa từng nghĩ tới sao?

"Em muốn chia tay với anh?" Đoạn Mặc Ngôn hỏi lại lần nữa.

Tiêu Tiêu chăm chú nhìn anh rất lâu, "Chúng ta có tương lai không?"Cô đã hỏi ra vấn đề mà mấy ngày nay cố tình bỏ quên. Vừa nghĩ đến cuối cùng giữa bọn họ có thể chỉ là một giấc mơ huyền ảo, thì cô......

Bàn tay to buông xuống đặt lên eo của cô, "Chúng ta có tương lai không?" Anh hỏi ngược lại.

Đôi mày thanh tú nhíu lại, "Sao anh hỏi em?"

Đoạn Mặc Ngôn nắm tay cô, khóe môi khẽ cong lên.

Tiêu Tiêu kéo tay anh kề vào mặt cô, hơi dùng sức nhấn một cái lên vết khắc mới của anh, "Đau không?"

Đoạn Mặc Ngôn khẽ hít vào một hơi, "Hơi hơi."

"Lúc nãy anh có chích thuốc tê không?"

"Không có." Đoạn Mặc Ngôn khẽ dịch người, chậm rãi hôn mút trên xương quai xanh của cô. Bàn tay to đổi khách thành chủ vuốt ve gương mặt cô.

Không gặp không nên duyên Donde viven las historias. Descúbrelo ahora