Chương 48

5K 101 1
                                    

Tiêu Tiêu vội nói một tiếng với Tô Vi, cúp máy rồi chạy đến bên Liên Hoan Hoan, "Hoan Hoan, cậu sao thế?"

"Bé Sáu, sao cậu lại về?" Vẻ mặt của Liên Hoan Hoan vô cùng quái lạ, níu lấy góc áo, miễn cưỡng cười hỏi. Chẳng phải hôm nay Tiêu Tiêu sẽ ở bên Đoạn thiếu hay sao?

"Cậu còn có tâm trạng để quan tâm mình nữa hả, mau để mình xem vết thương của cậu nào." Tiêu Tiêu lo lắng, "Chuyện gì thế này, sao lại thành ra như vậy? Đã xảy ra chuyện gì?" Bị té ư? Nhưng vết thương từng đường dài sưng đỏ lên, giống như bị người ta đánh vậy.

"Mình đâu có bị thương, cậu nhìn nhầm rồi." Liên Hoan Hoan lùi lại một bước, lưng dựa vào thành giường, khoát khoát tay.

Tiêu Tiêu sửng sốt, "Không bị thương?" Lẽ nào cô nhìn nhầm? "Không đúng, rõ ràng mình thấy trên lưng cậu có vết thương mà, bản thân cậu không thể nào không phát hiện được chứ? Nhanh lên, mau cởi đồ ra để mình xem."

Chỉ là mặc cho cô nói thế nào đi nữa, Liên Hoan Hoan cứ y như là cô gái trong xã hội cũ vậy, sống chết không chịu cởi đồ ra cho cô xem. Hai người kì kèo một lúc, Tiêu Tiêu càng thấy kì lạ, "Hoan Hoan, cậu ngại gì chứ, chúng ta cũng từng tắm chung rồi mà?" Cô ấy như vậy là giấu bệnh sợ thầy hay là có chuyện gì rồi?

"Đã nói không sao là không sao mà......"

Đột nhiên di động của Tiêu Tiêu vang lên, cắt đứt cuộc đối thoại giữa hai người, Liên Hoan Hoan nói ngay tức thì: "Cậu mau bắt máy đi!" Dứt lời liền nhân lúc cô phân tâm, cô ta cầm lấy đồ ngủ chui vào trong phòng tắm, hơn nửa còn khóa cửa từ bên trong."

"Chị năm!" Tiêu Tiêu bất đắc dĩ kêu một tiếng, thấy cánh cửa gỗ đóng chặt, cô chỉ có thể xử lý cuộc gọi đến trước.

Trên màn hình hiển thị hình mặt cười tươi rói của cô và Đoạn Mặc Ngôn khi hai người chơi máy không người lái, cô đã tải xuống hình ảnh và video từ trong thẻ nhớ, không chỉ làm ảnh cho cuộc gọi đến của anh, mà còn là màn hình di động của cô nữa.

Cô vừa nhìn thấy tấm ảnh thì đã mềm lòng, nhìn cửa phòng tắm một cái, lại nhìn sang di động, do dự một lúc, mới bắt máy lên.

Ai ngờ người đàn ông nào đó vừa mở miệng đã rất kích động, "Trễ vậy rồi còn chưa nói chuyện xong à?" Từ "nói chuyện" kia đặc biệt nặng nề.

Tiêu Tiêu thật sự muốn giận anh, nhưng dù sao cô cũng không nhàm chán đến vậy, "Em về kí túc xá rồi."

"Sao không gọi cho anh?"

"Không muốn gọi."

"Anh đến đón em."

"Anh đừng đến, em muốn ngủ rồi."

"......Em vẫn chưa bình tĩnh xong hả?"

Tiêu Tiêu hừ nhẹ một tiếng, "Có thể nói là như vậy."

Đối phương im lặng một lúc, "Chụp tấm ảnh cho anh xem."

"Cái gì?"

"Anh kêu em chụp một tấm ảnh ở kí túc xá cho anh xem."

Hóa ra là không tin tưởng cô à? Tiêu Tiêu tức đến bật cười, "Ý anh là sao?"

Nếu như anh dám nói nghi ngờ cô thì anh không xong với cô đâu.

Không gặp không nên duyên Where stories live. Discover now