Chương 50

6.7K 101 7
                                    

Quả thật là được đằng chân lân đằng đầu mà! Xong chuyện Tiêu Tiêu muốn giết anh luôn cho rồi, đồ lót của mình bị ướt hết, căn bản không thể mặc được. Không dễ dàng gì mới dùng khăn giấy lót đỡ, dưới cái nhìn chằm chằm của mọi người, hai người một trước một sau đi ra phòng họp, cô cảm thấy ánh mắt mọi người nhìn cô đều rất quái lạ, cô cứ sợ ngoài cái cổ đã được mái tóc che lại, ở chỗ nào đó còn dấu vết càn quấy của anh nữa, thật sự ngay cả bước đi cũng không biết phải đi thế nào.

Không dễ gì mới vào được phòng làm việc của anh, cô quay sang đá anh đi mua quần lót cho cô. Dù sao Đoạn Mặc Ngôn đã được như ý, gọi hai cuộc điện thoại bảo người mang quần lót nữ đến đây, đương nhiên, phải bí mật.

Toàn thân Tiêu Tiêu đều không khỏe, cả một buổi chiều cô đều rúc trong phòng làm việc không dám ra gặp mặt ai, Đoạn Mặc Ngôn đi họp cô cũng không đi theo. Cô biết cả tòa nhà nhất định đã tung tin đồn bay đầy trời. Vốn ra bọn họ chỉ suy đoán thôi, bây giờ có thể chắc chắn rồi, may mà qua hai ngày nữa thì sẽ kết thúc thực tập. Cô chỉ cần mặt dày chống đỡ thêm hai ngày nữa là được.

Vừa đến 6 giờ, Đoạn Mặc Ngôn đi gặp khách hàng còn chưa về, cô đã nhanh chóng trốn khỏi tòa cao ốc, căn bản không muốn để ý đến anh bạn trai đang lên mặt kia.

Vừa đến trạm tàu điện ngầm, cô muốn gọi cho Liên Hoan Hoan, thì cuộc gọi của Đoạn Mặc Ngôn đã tới.

"Chạy đi đâu rồi?"

"Không cần anh lo."

Giọng nói của Đoạn Mặc Ngôn có vẻ khá vui, "Hôm nay Nghiêm Khác muốn mở buổi tụ tập chúc mừng anh bị trộm viếng, đi chơi với anh nhé?"

Thật lòng Tiêu Tiêu muốn quỳ luôn. Chủ nhà bị mất trộm như anh có phải hơi bị cởi mở quá đáng không hả?

"Anh đắc chí như vậy, bị cảnh sát biết được, còn tưởng đâu anh lừa tiền bảo hiểm đó."

"Đồng hồ mà cũng cho vào bảo hiểm, anh ăn no không có việc làm hay sao?"

Tiêu Tiêu không khỏi cong môi lên. Cô rất tán thường điệu bộ hào phóng coi tiền bạc như rác rưởi của anh thế này. Vừa vui lên, giọng nói của cô cũng dịu xuống, "Em không đi đâu, một mình anh chơi cho vui đi, có buồn bực gì thì trút hết lên người Nghiêm Khác ấy." Cô có thể nhìn ra, anh và Nghiêm Khác thuộc dạng anh em thương nhau lắm, cắn nhau đau, "Nhưng mà phải đuổi mấy cô gái múa thoát y gì đó đi hết đấy."

"Sao em không đi?"

"Em phải đi tìm Hoan Hoan, em vẫn không yên tâm về cô ấy."

"Lo chuyện bao đồng."

"Tùy anh nói thế nào thì nói." Tiêu Tiêu đứng ở lối đi nhỏ nhìn tuyến đường xe điện ngầm.

"Tối một chút anh đến đón em."

"Đừng đến, em ở lại kí túc xá, phải rồi, ngày mai, bạn thân của em - Đồng Dĩ Dịch sẽ qua đây, em muốn chơi với cô ấy mấy ngày."

"Ý gì thế?"

"Ý là ngài tự chơi một mình mấy ngày đi." Bây giờ đang là giờ cao điểm tan tầm, Tiêu Tiêu hòa vào dòng người đi một chút, dừng một chút, di chuyển từ từ.

Không gặp không nên duyên Where stories live. Discover now