Chương 241-250

96 1 0
                                    

Chương 241: Người yêu tỉnh lại

Trong phòng khách ở Tây viện --

Kể từ khi nhìn thấy một tia sét uy phong từ trên trời giáng xuống, đánh Nam viện thành tro bụi, Tiêu Hàn quay về Tây viện cứ lẳng lặng đứng cạnh cửa sổ hình quạt. Mặc cho hoa cỏ bay múa bên ngoài đều không lọt được vào tầm mắt Tiêu Hàn. Hắn đứng đón gió trước cửa sổ, đầu ngẩng lên rất lâu, đôi mắt nhìn chằm chằm từng đám mây trắng trên bầu trời xanh, mặc hai chân đứng đến tê rần cũng làm như không biết.

Thái tử Bắc Dực Tiêu Hàn đang lo lắng cho hai trăm vạn đại quân Bắc Dực sắp đến biên giới Tây Thần quốc. Không phải lo lắng cho đại quân sẽ gặp phải một cuộc ác chiến kịch liệt sau khi đến Tây Thần quốc.

Lúc trước, trong hồ Trúc Lâm --

Dạ Dật Phong rắp tâm hại người, tiết lộ thân phận thật sự của Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm cho Tây Thần đế Tư Đồ Kiệt, còn hộ tống Tư Đồ Kiệt xuất hiện trong hồ Trúc Lâm, muốn xem cảnh hai người họ bị thi tôn lấy mạng xuống địa ngục. Theo tác phong làm việc của bọn họ, làm sao có thể dễ dàng bỏ qua cho Dạ Dật Phong và Tư Đồ Kiệt âm mưu đẩy bọn họ vào chỗ chết?

Vì thế, không phải là đại quân Bắc Dực quốc ác chiến kịch liệt với Tây Thần quốc mà là đại quân của Thương Nguyệt quốc. Tiêu Hàn lo là sau khi hai bên đại quân tổn hại, lãnh thổ của Thương Nguyệt và Tây Thần tất sẽ trở thành miếng thịt béo bở để Long Diệu và Bắc Dực tranh đoạt. Nếu vì đoạt miếng thịt béo mà chọc giận Thượng Quan Ngưng Nguyệt, hai trăm vạn đại quân của hắn tất sẽ đối đầu với linh lực của nàng.

Hắn đã tận mắt chứng kiến năng lực gọi sấm kinh khủng của Thượng Quan Ngưng Nguyệt rồi. Hơn nữa, Thiên Cơ lão nhân đã từng nói rằng Thượng Quan Ngưng Nguyệt không chỉ có năng lực gọi sấm mà còn có năng lực hô mưa gọi gió. Vì vậy hắn hiểu rõ, mấy chục vạn đại quân Tây Thần tuyên chiến với Bắc Dực quốc còn lâu mới đáng sợ bằng một Thượng Quan Ngưng Nguyệt! Mấy chục vạn đại quân Tây Thần coi là cái gì? Chỉ cần đầu ngón tay út của Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa động là có thể khiến hai trăm vạn đại quân Bắc Dực không bị sét đánh từ trên xuống thành tro bụi thì cũng bị mưa to trên trời rơi xuống làm chết đuối.

Tiêu Hàn lẳng lặng trầm tư sầu lo, tứ đại Trưởng lão lại mồ hôi đầm đìa, khí thế hừng hực ngút trời. Sau khi thiếu Bang chủ phu nhân vĩ đại của bọn họ dẫn sấm đánh căn phòng thành tro bụi -- lão Bang chủ hâm của bọn họ cũng để lại một câu nói: Thiếu một căn phòng cứ thấy kì cục thế nào ấy, các ngươi chuẩn bị nhân công để làm một căn phòng mới đi nha!

Nghe lời nói này cứ như một căn phòng xây dễ dàng như trồng một ngọn cỏ ấy. Nói xong, lão Bang chủ lắc lắc những chòm râu đuôi sam, ôm thiếu Bang chủ, đẩy thiếu Bang chủ phu nhân rồi quay đầu bỏ đi mà không nhìn lại. Nói rằng: Đầu tiên đưa thiếu Bang chủ vào Bắc viện, sau đó cùng với thiếu Bang chủ phu nhân đi bờ hồ câu cá, cuối cùng để nàng nướng cá cho ông ăn. Thực ra... lão Bang chủ hâm sợ bọn họ ngửi thấy mùi cá nướng thơm nức rồi chạy đến giành ăn cá với ông nên mới ném cho bọn họ nhiệm vụ dựng căn phòng mới để bọn họ không còn rảnh tay chứ gì?

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ