Đoạn 33

1.3K 13 0
                                    

Đoạn 33

Những ngày sau đó, thỉnh thoảng Hoàng Minh Hải vẫn qua phòng trêu chọc tôi, hình như anh ta không lúc nào đứng đắn được thì phải. Ban đầu, tôi mặc dù rất bực mình nhưng vẫn phải cố nhịn, sau đó lâu dần bị anh ta bỡn cợt nhiều nên cũng không cảm thấy quá khó chịu nhiều như trước nữa, chỉ có điều, anh ta thường xuyên đến phòng làm việc của tôi như vậy, ở công ty cũng không tránh khỏi việc bị các nhân viên khác xì xào.

Hôm đó, tôi đang dùng bữa trưa tại căn tin của công ty thì có nghe mấy người ở phòng nhân sự bàn tán phía sau lưng mình:

"Này, biết gì không? Anh Hải dạo này hay sang phòng làm việc của cái bà cố vấn của công ty Kim Dương lắm đấy nhé. Tôi nghi ngờ họ có gian tình gì đấy"
"Hải nào?"
"Em trai của tổng giám đốc ấy"
"À. Hôm trước tôi cũng thấy mấy lần, vào phòng còn khóa trái cửa lại nữa. Cậu nói xem, một nam một nữ ở trong phòng, có thể làm gì được?"
"Đấy, chẳng biết làm cách nào mà quyến rũ được anh Hải nữa. Nghe đâu ngày trước còn định tán tỉnh tổng giám đốc nhưng bị từ chối thì phải"
"Ừ, chắc thế nên mới phải quay sang em trai của tổng giám đốc. Ai chẳng biết anh Hải cũng đang nắm 5% cổ phần của tập đoàn".

Nghe họ nói đến đây, chiếc thìa trong tay tôi vô thức trượt xuống, rơi xuống khay inox đựng đồ ăn, phát ra những tiếng kêu leng keng đinh tai nhức óc.

Lúc này, mấy người nhân viên ở phía sau mới phát hiện ra tôi chỉ ngồi cách họ chưa đầy một mét, cũng đoán được tôi đã nghe thấy hết nội dung cuộc nói chuyện của họ rồi, cho nên tất cả đành im bặt, sau đó vài phút liền buông đũa đứng dậy rồi nhanh chóng rời đi.

Tôi ngồi thần người ra một lúc lâu, càng nghĩ càng không thể hiểu nổi những chuyện họ nói là cái gì, ai đã tung ra những tin đồn ác ý đến như vậy. Nếu để chuyện này phát tán rộng rãi, chắc chắn sau này nếu lỡ có ai biết tôi là vợ của Quân, nhất định sẽ nghĩ tôi ngoại tình với cả em trai của chồng mình. Hậu quả thật khó lòng mà tưởng tượng.

Tôi thở dài một hơi, sau cùng đành bất lực đứng dậy trở về phòng của mình. Có điều, khi lên đến nơi, tôi vừa từ thang máy bước ra thì lại vô tình gặp chị Hiền đi tới.

Chị ta vừa đi vừa lau lau khóe miệng, bờ môi vương một ít son bị lem ra ngoài, cổ áo cũng vô cùng xộc xệch, nếu nhìn kỹ còn thấy trên cổ còn có một vết hôn mờ mờ.

Có dùng ngón chân để nghĩ thì cũng có thể dễ dàng nhận ra được, chị ấy vừa trải qua một trận ý loạn tình mê kịch liệt như thế nào.

Ở công sở thì những chuyện như thế này cũng không hề lạ lẫm, tuy nhiên tầng 37 này lại chỉ có ba phòng làm việc của tôi, anh và Hoàng Minh Hải. Tôi thì không tính đến rồi, vậy người có thể làm ra những chuyện như vậy chỉ có anh hoặc Hải mà thôi.

Nghĩ đến đây, trái tim tôi tưởng như vừa bị ai cầm dao đâm mạnh một cái, lập tức tứa máu nhầy nhụa. Trước kia tôi đã từng chứng kiến cảnh này của anh và Vân Mộc Kiều một lần, mặc dù sau này phát hiện ra mối quan hệ giữa họ chỉ là hợp đồng giao dịch đơn thuần nhưng đến bây giờ đây, tôi vẫn cảm thấy nghi ngờ anh hơn. Bởi vì... chị Hiền và Vân Mộc Kiều hoàn toàn khác nhau. Chị ấy không những là thư ký, mà còn là thanh mai trúc mã của anh, là người phụ nữ anh yêu suốt bao nhiêu năm...không nghi ngờ mới lạ.

Yêu Trong Đợi Chờ Where stories live. Discover now