Đoạn 26

1.3K 15 0
                                    

Đoạn 26

Sáng hôm sau khi tôi tỉnh dậy, anh đã rời đi rồi, mấy sợi nắng vàng nhạt xuyên qua khung cửa sổ, đem ánh sáng tươi đẹp chiếu đầy căn phòng, soi lên mái tóc tôi. Tôi đưa tay khẽ chạm vào bên chiếc gối nơi anh nằm, phát hiện ra nơi đó vẫn còn lưu lại hơi ấm của anh, có lẽ là anh mới đi chưa lâu.

Một lát sau, y tá vào tiêm cho tôi, sau đó còn chỉ chỉ lên phía nút bấm trên tường, nhẹ nhàng nói:

"Đây là nút bấm gọi bác sĩ hoặc y tá khi cần. Lát nữa sẽ có y tá riêng đến chăm sóc cho chị".
"Dạ, không cần đâu chị ạ, em tự làm được rồi"
"Chồng của chị đã đặc biệt đăng ký thuê người chăm sóc cho chị rồi".

Nói rồi, không chờ tôi trả lời, y tá đã vội vàng đẩy xe tiêm rời đi. Vài phút sau, một y tá khác lại mở cửa bước vào, còn đem theo một ít đồ ăn nóng cho tôi.

Cả ngày hôm ấy, tôi có chị y tá trò chuyện cùng mình nên đã đỡ buồn đi nhiều, chỉ có điều, trong lòng tôi vì cứ thấp thỏm chờ anh đến cho nên lúc nào cũng cồn cào như lửa đốt, không thế nào tập trung với bất cứ chuyện gì được

Tôi chờ suốt cả một ngày...chờ hết một đêm...vẫn không thấy anh đến.

Ngày hôm sau...hôm sau nữa..., tôi vẫn chờ...nhưng anh vẫn không đến.

Tôi không dám gọi, không dám nhắn tin, bởi vì không biết lấy tư cách gì để liên lạc với anh, trong khi tôi không những là cấp dưới mà còn là vợ hợp pháp của anh. Có nghĩ thế nào cũng vẫn cảm thấy tư cách như vậy vẫn là không đủ.

Anh bận trăm công nghìn việc, nếu không tính đến Vân Mộc Kiều thì xung quanh anh còn có đến cả nghìn người đẹp vây quanh, làm sao có thời gian đến thăm tôi...Chỉ là tôi đã tự đa tình quá nhiều mà thôi.

Ngày thứ tám, bác sĩ nói tôi vết thương của tôi tạm thời đã không còn đáng ngại nữa, có thể được xuất viện.

Nghe bác sĩ nói vậy, không hiểu sao tôi lại cảm thấy trong lòng mình nổi lên một trận vui vẻ xen lẫn hồi hộp khe khẽ. Hơn một tuần rồi không gặp anh, tôi đã nhớ anh đến mức sắp phát điên, mặc kệ anh có nhớ tôi hay không, mặc kệ bên cạnh anh đang có người nào, bây giờ chỉ cần được nhìn thấy anh là tôi vui rồi.

Tôi miễn cưỡng tự an ủi mình như vậy, sau đó lấy đồ rồi thanh toán viện phí để ra về. Có điều, khi tôi đến quầy thanh toán thì nhân viên ở đó thông báo viện phí của tôi đã được thanh toán rồi.

Thật sự, khi đó tôi lại càng có lý do để tự thuyết phục mình rằng: anh không quên tôi, chỉ là anh bận quá nhiều việc nên mới chưa đến thăm tôi mà thôi. Anh làm tổng giám đốc một tập đoàn lớn, cũng đâu phải chuyện dễ dàng gì.

Khi tôi về đến biệt thự, ông nội đang tưới hoa ở trong vườn, mới có vài ngày không ở đây mà mấy chậu hoa trà đã cao hơn rất nhiều, cảnh vật xung quanh cũng trở nên rất đỗi thân thương với tôi.

"Ông nội"
"An An, về rồi đấy à?". Ông ngừng tưới hoa, buông bình xuống, ánh mắt không giấu nổi sự vui vẻ khi nhìn tôi.

Yêu Trong Đợi Chờ Where stories live. Discover now