Đoạn 5

1.7K 26 0
                                    

Đoạn 5

Đúng lúc tên biến thái kia vừa chạm đến người tôi thì bên ngoài có người đập cửa. Do tầm nhìn của tôi bị lão chủ tiệm che khuất cho nên chỉ có thể thấy một bóng người mờ mờ ở bên ngoài. Chỉ chưa đầy ba mươi giây sau, tiếng cửa kính vỡ choang truyền vào, vô số mảnh thủy tinh rơi xuống nền gạch phát ra vô số âm thanh đinh tai nhức óc.

Khi tôi còn chưa kịp định thần chuyện gì xảy ra thì tên người Nhật đã bị một lực rất mạnh lôi khỏi người mình, tiếp theo đó là những tiếng va chạm, tiếng người đánh nhau cực kỳ hỗn loạn.

Quân xắn tay áo sơ mi lên cao, bàn tay to lớn mỗi một quyền đấm vào mặt gã biến thái đều cực kỳ mạnh mẽ dứt khoát. Tên chủ cửa tiệm mặt mũi nhòe nhoẹt máu quỳ dưới đất, cứ chắp hai tay lại, lẩm bẩm:

"Moushiwake gozaimasen deshita".  (Xin lỗi trong tiếng Nhật).

Sau đó, sợ Quân không nghe ra câu đó nghĩa là gì cho nên hắn lại chuyển sang nói: "Sorry, sorry, sorry"

Hắn cứ xin lỗi như vậy một hồi mà anh vẫn không chịu dừng lại, rút cục tôi đành phải chạy đến kéo tay anh ra, sau đó đứng chắn trước mặt tên người Nhật:

"Đừng đánh nữa, đủ rồi"

Lúc này, đứng ở đối diện nhau, tôi mới thấy vẻ mặt anh hiện tại cực kỳ đáng sợ, hai hốc Quân mắt đỏ ngầu, bộ dạng ngập tràn sát khí, tưởng như nếu tôi không kịp thời kéo anh ra thì hôm nay hôm nay tên béo kia nhất định không tàn thì cũng phế.

Bàn tay anh nắm chặt thành quyền, gân xanh nổi đầy trên trán, dường như đang phải kiềm chế đến mức cực hạn. Qua một lát sau, anh bực tức chửi thề một tiếng:

"Mẹ kiếp"

Sau đó, nắm lấy cổ tay tôi, kéo đi.

Nếu không tính việc lần trước anh bóp cằm tôi đe dọa thì đây là lần đầu tiên chúng tôi đụng chạm vào người nhau, và cũng là lần đầu tiên tôi và anh thân mật đến vậy.

Quân cứ kéo tay tôi lôi đi giữa đường phố như vậy khiến cho bất cứ người nào cũng phải ngoái đầu lại nhìn. Thật ra tôi cũng không dám chắc họ nhìn bởi vì tò mò cảnh tượng lôi lôi kéo kéo này hay là cố tình quay đầu lại chỉ để ngắm anh.

Ở vị trí này, tôi có dịp quan sát kỹ bóng lưng của chồng mình. Thẳng thắn mà nói, anh có cơ thể rất đẹp, thân hình cũng rất cao lớn, tấm lưng rất có phom. Bất giác khi ấy trong lòng tôi lại xuất hiện cảm giác vô cùng kỳ lạ, đó chính là cảm giác muốn dựa dẫm tuyệt đối vào người đàn ông này. Bờ vai anh vững chãi, tựa như có thể chống đỡ cả một bầu trời cho tôi, bàn tay to lớn mạnh mẽ khiến cho tôi có cảm giác như anh là một người chồng rất đáng tin cậy.

Nghĩ đến đây, tôi bỗng chột dạ, phải cố gắng ra sức lắc đầu mấy lần cho tỉnh táo lại. Anh là ai? Tôi là ai? Hôn nhân của chúng tôi là gì mà dám hy vọng sau này có thể dựa dẫm vào anh chứ? Anh mới chỉ cứu tôi có một lần mà tôi đã bắt đầu dao động như vậy rồi, thật là chẳng có tý tự trọng nào cả.

Yêu Trong Đợi Chờ Where stories live. Discover now