Đoạn 29

1.2K 11 1
                                    

Đoạn 29

Tôi yên lặng nằm trong lòng anh, cùng nhau ngủ thiếp đi, đến khi tỉnh dậy đã là hơn mười giờ sáng.

Chết rồi, giờ này có lẽ ông nội đã rất đói bụng rồi.

Tôi khóc dở mếu dở, vô thức ngẩng đầu lên nhìn anh, phát hiện ra anh vẫn còn đang nhắm nghiền mắt, vẻ mặt khi an tĩnh say ngủ cũng vô cùng bình thản yên lặng. Ở vị trí gần như vậy, tôi lại càng có dịp quan sát kỹ gương mặt hoàn mỹ của anh hơn nữa, từ hai hàng mày rậm cương nghị đến sống mũi cao thẳng, từ vầng trán cao sáng ngời đến bờ môi mỏng còn đẹp hơn cả môi của phụ nữ... tất cả đều hoàn hảo không góc chết, đẹp trai tuấn tú đến mức cực phẩm.

Bất giác khiến trong đầu tôi nổi lên ý định muốn hôn.

Trước đây chúng tôi đã từng hôn nhau một lần, khi ấy do tôi quá bất ngờ cho nên không thể có cảm nhận gì rõ ràng cả, chỉ thấy cơ thể mềm nhũn, lâng lâng như bay lên tận chín mười tầng mây. Bây giờ cực phẩm ở ngay bên cạnh như vậy, không hôn thì có chút không cam lòng. Anh ngủ say như thế, nếu tôi có lỡ hôn thì chắc anh cũng sẽ không biết đâu nhỉ?

Tôi càng nhìn càng thấy bờ môi kia thực quá sức quyến rũ, quá sức lay động lòng người, khiến cho trái tim tôi muốn kìm chế cũng kìm chế không nổi, rút cục sau một hồi, tôi đành nhẹ nhàng rướn người lên cao một chút, cẩn thận chạm môi mình vào môi anh.

Chỉ trong vòng hai giây ngắn ngủi môi chúng tôi giao nhau, tôi cảm nhận được bờ môi mỏng bạc tình kia quả thực rất ấm, rất thơm, và hơn thế nữa còn vương một chút dư vị ngọt ngào tựa như món bánh hạnh phúc Pelmeni nổi tiếng kia của Nga. Nồng nàn và quyến rũ.

Tôi thỏa mãn tự mỉm cười một cái, sau đó mới lẳng lặng kéo tay anh ra khỏi người mình rồi xuống nhà làm đồ ăn cho ông nội.

Lúc tôi vừa xuống đến tầng 1 đã gặp ông nội ngồi ở sofa xem chương trình gì đó trên tivi, nhìn thấy tôi đi xuống như vậy, trên mặt ông không giấu nổi sự vui vẻ, tươi cười lên tiếng trước:

"An An, dậy rồi đấy à?"
"Dạ. Con chào ông nội". Tôi có chút bối rối, trả lời: "Con ngủ quên nên dậy hơi muộn, ông nội đã ăn sáng chưa?"

"Không sao, lâu rồi thằng Quân mới về, ngủ muộn một chút cũng tốt".

Trời ạ. Nghe xong câu này tôi thật sự không thể hiểu nổi là ông nội chỉ đơn thuần có ý tốt hay là đầu óc tôi đã trở nên cực kỳ đen tối nữa, trong lòng cứ có cảm giác như câu: "lâu rồi mới về" và câu "ngủ muộn một chút" vô cùng liên quan đến nhau, cứ như là có hàm ý gì đó ám chỉ đến chuyện sinh con của chúng tôi vậy.

Tôi cười như mếu, sau đó đành miễn cưỡng bày ra vẻ mặt bình thường, trả lời:

"Dạ. Con đi làm đồ ăn trưa cho ông nội".

Ông vẫn cười cười: "Ừ"

Sau khi nấu bữa trưa xong xuôi, tôi mới lên phòng gọi anh dậy. Hình như sau chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài, anh có vẻ rất mệt thì phải, bây giờ đã hơn mười hai giờ trưa rồi mà vẫn còn ngủ li bì trên giường, điện thoại để bên cạnh báo tin nhắn đến liên tục anh cũng không hề có phản ứng gì cả.

Yêu Trong Đợi Chờ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ