Về nước

732 26 4
                                    

"Aaaaaaaaa" Vương Nguyên tỉnh dậy sau cơn ác mộng kia. Trán cậu ướt đẫm mồ hôi, nghĩ lại giấc mơ kia lại càng thêm lo lắng. Phải nói rằng mỗi lần cậu mơ thấy cảnh cả nhà cậu đi chơi sau đó gặp tai nạn và cả bố, mẹ cậu đều qua đời thì y như rằng lại có chuyện. Lần này cũng vậy, cậu lại lo lắng có chuyện gì đó lại xảy ra với mình. Thử hỏi cuộc đời cậu có gì tươi đẹp hay sao mà ông trời cứ đùa giỡn? Đang mải suy nghĩ thì Chí Hoành nhanh chóng chạy vào xem thử cậu thế nào. Lúc nãy đi mua đồ ăn cho 2 đứa khi về tới cổng đã nghe tieng cậu la hét. Sợ cậu có chuyện gì nên nhanh chíng chạy lên xem sao, thì ra là cậu mơ thấy ác mộng. " Ông tướng của tôi, bây giờ là 10 giờ rồi đấy cậu còn chưa dậy để ăn sáng sao, bố mẹ bảo chiều nay sang bên đấy ăn cơm kìa" Chí Hoành nửa trách nửa cảm thấy thương cậu. Rốt cục thì tới bao giờ cậu mới có thể sống một cuộc sống hạnh phúc như bao người đây.

  Cả 2 đang ngồi ăn sáng ngon lành thì Vương Nguyên nhận được 1 cuộc điện thoại, không biết là người kia đã nói gì mà khiến Vương Nguyên trở nên trắng bệch. Chí Hoành vội cầm lấy điện thoại thì thấy là Dịch Dương Thiên Tỉ gọi tới, vội vàng hỏi thử anh ta có chuyện gì. Anh ta không nói gì nhiều chỉ nói rằng Vương Nguyên sẽ về Trung trong hôm nay. Cuối cùng thi tên ngốc này cũng đồng ý trở về Trung, thế nhưng với tình trạng của cậu bây giờ có thể về một mình sao? Chí Hoành vội vàng hỏi Thiên Tỉ rằng hắn có thể về cùng Vương Nguyên không. Dịch Dương Thiên Tỉ không những không từ chối mà còn cảm ơn cậu vì đã chấp nhận về cùng Vương Nguyên. Không nói nhiều nữa, Chí Hoành chạy lên nhà lấy quần áo, hộ chiếu và tiền bạc của cả 2 rồi cùng cậu ra xe để ra sân bay. Thiên Tỉ nói rằng ra tới sân bay thì sẽ có người tới đứa vé cho họ lên máy bay. Và quả thực đúng như vậy, bọn họ lên máy bay về Trung Quốc mà không hề gặp chút rắc rối nào. Ừm...để xem nào, điều rác rối lớn nhất là Vương Nguyên khóc suốt từ lúc ngồi trên máy bay cho tới lúc máy bay bay được mấy tiếng đồng hồ mới mệt quá mà thiếp đi. Mọi người trên mày bay nhìn Chí Hoành với ánh mắt tức giận như thể hắn làm cậu khóc vậy.

  Máy bay vừa đáp tới sân bay thì xe của Thiên Tỉ cũng đã đậu ở đó để đón cậu và Chí Hoành. Cả 3 không về nhà mà đi thẳng tới bệnh viện. Trong phòng hồi sức, người phụ nữ xinh đẹp lại đang hôn mê nằm trên giường bệnh. Thiên Tỉ nói rằng chị gái cậu bị ngất khi thấy công ty của anh rể cậu bị thu mua, anh cậu bị bắt vào tù vì tội lợi dụng chức vụ. Cái gì chứ, họ nói anh rể cậu lợi dụng chức vụ để bán, công ty sao? Cái công ty ấy là 1 tay anh gây dựng nên, anh ấy muốn cái công ty đó sẽ có 1 ngày được nhiều người biết tới vậy mà bọn họ lại...lại nói là anh cậu đem bán công ty đi?  Thật nực cười. " Anh có nghĩ có người đứng sau chuyện này không? " Chí Hoành nhanh nhẹn hỏi.

   - Tôi biết là có người đứng sau tất cả chuyện này -Thiên Tỉ đáp
  - Ai? - Vương Nguyên nắm chặt 2 bàn tay của mình lại tỏ vẻ cơn tức giận. Ai? Ai là người ác độc như vậy chứ. Anh rể và chị gái cậu đâu có làm hại ai bao giờ đâu.
- Công Ty thu mua công ty của anh rể em là Karry.
- Chủ Tịch Vương Sinh? Không phải ông ấy đã nói...
- Chủ tịch bây giờ là Vương Tuấn Khải. Anh nghi ngờ là cậu ta làm chuyện này.

Không, anh đang nói gì vậy. Tuấn Khải, Tuấn Khải của cậu sao lại có thể làm như vậy chứ. Anh là một người tốt mà, anh không hề làm vậy với cậu đâu, anh không hề. Thấy cậu như vậy cả Thiên Tỉ và Chí Hoành đều lo lắng khôn nguôi. Biết rằng cậu sẽ như vậy mà, một người cậu yêu nhất lại đi làm hại gia đình của cậu.
 
  - Anh sẽ thay em giải quyết chuyện này, anh sẽ tìm mọi cách để giúp anh rể em ra tù, anh cũng sẽ mua lại công ty cho em. Chỉ cần em yên tâm chăm sóc giáo sư là được. - Thiên Tỉ lo lắng thay cậu.
- Tuấn Khải làm như vậy là muốn em tự tới gặp anh ấy giải quyết, vì vậy em sẽ tự tìm cách. Còn nữa, em không muốn 2 người xảy ra xung đột chỉ vù em đâu - Cậu kiên quyết
- Nhưng Vương Nguyên à, Tuấn Khải cậu ta thay đổi rồi. Bây giờ cậu ta thay tình nhân như thay áo, cậu ta bảo em kì thì đồng tính, ghê tởm tình yêu đồng tính nên cậu ta đã chọn nam nhân làm...bạn giường của mình.

Đau, lại một nhát dao nữa đâm vào tim. Anh...thật sự làm như vậy sao? Anh đã kết hôn nhưng vẫn ra ngoài tìm bạn tình, đã vậy còn rất nhiều nữa. Sao có thể chứ, cậu không hề tin, cậu không tin anh làm vậy với cậu. Cậu sẽ mãi, không tin nếu như không nhìn thấy bức hình Thiên Tỉ đưa cho cậu. Đó là bức hình xuất anh và một nam nhân khác, bọn họ quấn quýt lấy nhau không rời ở trong khách sạn. Bây giờ thì có lẽ đó là sự thật, Thiên Tỉ nói đúng Tuấn Khải bây giờ đã thay đổi rồi vì vậy cậu chắc là cũng sẽ nhanh chóng gạt anh ra khỏi đầu thôi. Cố gắng lấy bình tĩnh rồi nhờ Thiên Tỉ và Chí Hoành chăm sóc chị mình còn bản thân cậu thì đi tới Karry để tìm anh.

End chap

 End chap

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.
( Khải Nguyên)  Yêu Nhiều Đau Lắm ( Hoàn) Donde viven las historias. Descúbrelo ahora