Lựa Chọn

457 21 0
                                    

Ài bắt đầu lại ngược nha mí đứa,  chưa gì đã bị mẹ chồng ngăn cản rồi.
Vào truyện nừ

---------------------------------

   Tối nay cậu không về nhà anh mà đi thẳng về nhà của mình. Căn nhà do ba mẹ cậu để lại tuy không to lớn nhưng cũng vô cùng ấm áp, lần trước về tuy là đã dọn dẹp nhưng hiện tại cũng lâu rồi nên nhà lại bụi bặm bám đầy. Tuy vậy cậu cũng không thiết dọn dẹp nữa bởi vì cậu mệt. Lấy điện thoại ra gửi cho anh 1 tin nhắn với nội dung vẻn vẹn 8 chữ : "Hôm nay em có việc không về được " rồi tắt nguồn điện thoại mà ngủ thiếp đi.

Sáng hôm sau cậu tỉnh dậy mở máy ra tính gọi cho anh nhưng lại thôi, đúng lúc đó chị Hai của cậu lại gọi hẹn cậu tới nhà. Chị không biết chuyện giữa cậu và Tuấn Khải, cậu cũng không muốn nói cho chị biết bởi vù cậu sợ...cậu sợ chị cũng sẽ bị tổn thương giống cậu.
  Cậu vệ sinh cá nhân xong thì bắt taxi di tới nhà chị. Hôm nay cũng như mọi ngày anh rể cậu đã tới công ty để làm việc nên trong nhà chỉ còn cậu và chị.

  - Chị gọi em đến có chuyện gì không??
- Em bị sao vậy Nguyên, có phải tối qua ngủ không ngon không?  Mắt như vậy không lẽ em..khóc?? Nói, chị nghe có phải Tuân Khải cậu ta ức hiếp em không?? Chị xin lỗi vì dù biết cậu ra như vậy mà vẫn để em tới sống cùng cậu ta..chị
- Chị à, chị hỏi có để em trả lời không vậy hả. Tối qua là em ngủ không ngon nên mới vậy còn nữa Tuấn Khải anh ta cũng đối tốt với em.
 
  Chị nố chị đã sai khi để cậu và Tuấn Khải sống cùng nhau, liệu đó có phải là sự thật không?? Nếu...nếu như cậu không sống cùng anh thì có khi nào cậu sẽ không nảy sinh tình cảm với anh không?? Nếu cậu không nảy sinh tình cảm với anh thì có lẽ bây giờ cậu đã không phải đau khổ như thế này.

  - Mà chị chưa trả lời câu hỏi của em, chị gọi em tới là có chuyện gì vậy??
- Nhớ em không được sao haha
- Thôi đi bà chị, em chỉ xin nghỉ buổi sáng thôi chiều còn phải làm nữa đấy.
- Được rồi, Nguyên em có muốn rời xa nơi này 1 thời gian không??
- Chị nói vậy là có ý gì??
- Chị không biết tại sao nhưng mà lúc sáng chị có nhận được điện thoại từ thấy hiệu trưởng nói rằng em được nhận 1 suất học bổng đi du học tại Mỹ. Chị nói em đã sắp ra trường rồi sao lại có cái học bổng đó thầy ấy mới nói lại rằng công ty Karry trao cho em suất học bổng đó và chỉ đích thân tên của em. Thấy bảo sang bên đấy để lấy bằng Tiến Sĩ. Em..
- Chị thấy em có nên đi không?? - Sau mấy phút suy nghĩ cậu liên hỏi chị. Vương phu nhân đã thực hiện lời nói của mình rồi, nà thật sự muốn cậu ra nước ngoài để có thể chấm dứt với anh. Nhưng cậu thật sự thật sự không thể.
- Chị không thể trả lời em được Tiểu Nguyên- Chị sẽ không trả lời cậu bởi vì cậu đã lớn, cậu có suy nghĩ riêng của bản thân mình rồi. Từ giờ chị sẽ cố gắng để cậu tự lựa chọn con đường cậu đi.
- Em biết rồi, em sẽ suy nghĩ về chuyện này.

2 ngày rồi cậu không về nhà anh, công ty thì vẫn tới nhưng cố gắng để không gặp anh. Anh cũng đã hứa là ở công ty sẽ không làm phiền cậu tuy nhiên nhận thấy gần đây cậu thay đổi nên cũng có phần lo lắng, bất an.
  Cậu đang ngồi trước máy tính hoàn thành công việc của mình thì thư ký chụ tịch tới nói ông muốn gặp cậu. Cái gì cơ, không lẽ ông ấy đã biết rồi, không lẽ ông ấy bắt đầu thực hiện trách nhiệm làm cha của mình rồi ư??  Trong cậu có bao nhiêu câu hỏi đặt ra còn trong phòng thì bao nhiêu tiếng xì xào ra vào. Bọn họ không ngờ cậu lại có qua hệ mật thiết tới gia đình chủ tịch. Bọn họ chỉ biết bên ngoài mà không rõ bên trong, cứ như vậy mà chỉ trích cậu.

   End chap

( Khải Nguyên)  Yêu Nhiều Đau Lắm ( Hoàn) Where stories live. Discover now