Ác Mộng

3.8K 78 1
                                    

Á... Á.. Á..
Trán đẫm mồ hôi, lại 1 đêm nữa cậu nằm mơ thấy ác mộng, giấc mơ chính là cái đêm cậu cùng ba mẹ đi trên chiếc xe 4 chỗ mà ba mới sắm để đi ngắm biển. Buổi chiều hôm đó cậu nũng nịu đòi bố chở đi vậy mà chiếc xe đó lại gặp tai nạn và bố mẹ cậu....cũng không còn. Mọi chuyện cũng xảy ra lâu lắm rồi vậy mà dạo gần đây không hiểu tại sao cậu lại nằm mơ thấy nó. Hiện tại đã là buổi sáng, vì anh rể đi công tác nên cậu tạm chuyển đến nhà chị gái 1 tuần. Mà cậu la lớn như thế kiểu gì chị chả nghe, nhưng cậu lại không muốn chị lo lắng cho mình nên cố tỏ ra bình tĩnh như chưa có chuyện gì. Vậy mà chị vẫn lo lắng muốn cậu ở hẳn tại nhà anh rể luôn để tiện chăm sóc chứ để cậu về nhà 1 mình như vậy chị thấy không yên tâm. Cậu thì lại quả quyết không đồng ý, sao cậu lại sống cùng anh chị được chứ, cậu đã làm phiền họ quá nhiều rồi, anh rể cậu cũng rất thương cậu nhưng càng vậy cậu lại càng không dám làm phiền huống hồ anh chị cũng mới kết hôn chưa được bao lâu, cậu chính là không muốn làm bóng đèn cản trở 2 người a~.
Cuối cùng cũng thuyết phục được chị cho mình ở nhà cũ, cậu nhanh chóng thu dọn đồ đạc để tới trường. Cứ tưởng chừng tới trường là sẽ vui vẻ ai ngờ lại gặp ngay tên Cục Chiên ý. Ài chuyện là anh ý nói thích Nguyên, lúc nào cũng chăm sóc cho cậu chu đáo a~, nào là mỗi sáng đều mua đồ ăn cho cậu, nào là mua sữa cho cậu khi cậu khát.. bla..bla nhiều nhiều lắm. Thế mà anh ta lại có 1 khuyết điểm không thể nào thay đổi được đó chính là nói quá nhiều..thật ra anh ta chỉ nói nhiều với Nguyên thôi chứ mấy đứa trong lớp tới miệng anh cũng chả muốn mở a~. Mà cậu lại càng khổ sở hơn khi anh công khai với mọi người rằng anh đang theo đuổi cậu trong khi cậu khẳng định rằng mình chính là * trai thẳng a~*. Ài nói với anh thật sự rất mệt vậy nên cậu mới mắng anh bảo anh im lặng cho cậu học.
Buổi chiều đi học về Vương Nguyên đã thấy xe của amh rể đậu trước nhà rồi. Đúng vậy, anh về trước dự tính tới tận 2 ngày, đơn giản là vì anh.....nhớ vợ ^_^. Vừa vào nhà đã thấy anh chị cười nói vui vẻ với nhau, cậu không muốn phá vỡ bầu không khí này nên cậu đã lặng lẽ bước ra khỏi nhà anh rể mà thẳng tiến về nhà mình. Cậu lê bước chân theo nhịp nhẹ nhàng, cậu không hiểu vì sao gần đây cậu thường xuyên bất an, cậu không hiểu tại sao khi gần đây cậu luôn lo sợ. Cậu đi mà không biết mình đang đi đâu, vừa đi cậu vừa đếm bước chân của mình 1, 2,3....4231.. Lúc cậu đang ngây ngất trong dãy số bước chân của mình thì cậu lại nghe có tiếng nói, à mà không nói chính xác là...tiếng đánh nhau. Cậu ngước nhìn lên thì thấy 1 tốp người đang đánh nhau, à thật ra là 1 đám người tầm 8 người vây đánh 1 người. Cậu cố nheo mắt để nhìn cho rõ, đàng trước cậu là 1 đám côn đồ cầm gậy đang đánh 1 chàng trai máu ne đầy người. Chàng trai ấy dáng thì chắc chắn không phải là thư sinh, nhưng chẳng giống là 1 côn đồ. Anh ta bị đánh nhưng cũng không hề kêu ca, anh ta dùng ánh mắt toé lửa để nhìn bọn họ kèm theo 1 lời nói khiến người nghép hậu phát run * tốt nhất tụi mày đừng để bố sống, nếu không tụi mày sẽ chết không toàn thây*. Đúng vậy, hình như anh ta chính là không sợ chết a~, 1 trong tốp bọn côn đồ bước ra nắm lấy đầu của anh ta rồi kéo lên khiến anh ta đau đớn. * Nếu mày đã không muốn sống thì tao đây sẽ cho mày chết cho mày toại nguyện* có lẽ tên đó chính là lão đại của bọn kia bởi vì nhìn bọn kia có vẻ kính trọng hắn. * Mình phải làm gì đây* đúng vậy cậu chính là đang suy nghĩ a~ * Cứu 1 mạng người còn hơn xây bảy toà tháp* thế nhưng nếu không cứu được bọn họ mà cậu còn liên lụy nữa thì sao?? Chưa kịp để cho * đại não* suy nghĩ xong thì cậu đã hét lên mất rồi. Cậu không biết mình vừa làm gì, khi cậu ý thức được thì đã bị bọn đàn em kia kéo về phía đại ca của tụi nó. Rồi xong...kiểu này là chết thật rồi, kiểu này là không có chuyện yêu đương gì nữa hết, kiểu bày thì Bác Năm bán ế xúc xích chắc luôn nè ^_^ ( Yên tâm a~„ bảo bối,  có Cải ở đây thì anh sợ cái zề). Bọn họ nhìn cậu với ánh mắt khinh bỉ,lại nhìn chàng trai kia bằng ánh mắt chế giễu...Sao?? Bọn họ nghĩ cậu là người của hắn sao?? Bọn họ nghĩ cậu là người yêu của hắn??. Không phải chứ,cậu còn mới gặp hắn lần đầu mà><.. *Đang nghĩ đi đâu vậy Vương Nguyên, bây giờ mày phải tìm cách cứu mạng bản thân đi a~*. Suy nghĩ, cậu nghĩ cho nát óc cũng không nghĩ ra cách gì thì sau tai cậu có 1 giọng nói nhẹ nhàng chỉ để cậu nghe thấy. * Xe của Dịch Dương đang chờ anh ra lệnh đấy thiếu gia*- câu cậu vừa mới nói chính là câu anh chỉ cậu. Bây giờ cậu lại thắc mắc, * Xe của Dịch Dương* cái tên Dịch Dương sao nghe quen nhỉ??  Mãi đắm chìm trong suy nghĩ của bản thân mà cậu lại quên mất hoàn cảnh của mình bây giờ cho tới khi người cạnh cậu lên tiếng, lần này anh ta nói rất mạnh mẽ đủ để foaj nạt mấy người kia * Ra hiệu cho bọn họ, hành..động*

( Khải Nguyên)  Yêu Nhiều Đau Lắm ( Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ