Đưa anh về nhà và lần thứ 2 gặp mặt

2.2K 59 0
                                    

Cậu bừng tỉnh bởi lời nói của anh, cho tới lúc này cậu mới kịp để ý rằng bọn côn đồ đó lại có vẻ lo sợ sau câu nói của anh. Không để bọn họ kịp chuẩn bị thì cậu đã dùng hết sức lực để * á..á...á* ukm mí bạn không nghe sai đâu, cậu chính là đang hét đấy. Phải nói là cái giọng hét của cậu khiến bao nhiêu người phải khiếp sợ, mà khiếp sợ hơn cả là cậu vừa hét xong liền bất tỉnh nhân sự. Bọn họ hình như cũng sợ ở trên địa bàn của mình mà có người chết nên đã bỏ đi mà không bỏ quên lời đe doạ * Bà Nội nó chứ 2 đứa mày đừng để tao gặp lại nếu không đừng trách tụi tao ra tay độc ác*. 5 phút sau có vẻ bọn chúng cũng đi được khá xa, cậu ngồi bật dậy mà không quên tự vuốt ngực trấn an mình. Ài sao lúc nãy cậu thông minh như vậy chứ hehe vờ chết các kiểu  nè, cuối cùng họ cũng bỏ đi. Suy nghĩ hồi lâu mới nhớ mình đã quên mất cái gì đó thì phải, cảm thấy hơi thở từ sau mình thì cậu đã ngoảnh lại nhìn. Chàng trai ấy- chẳng trai mà cậu vừa cứu mạng đang chảy máu khắp người, hỏi xem nhà anh ta ở đâu nhưng anh ta lại không trả lời, để anh ta lại mà nhỡ anh ta có chuyện gì thì cậu biết làm sao?? Và quyết định cuối cùng là vẫn cho anh ta về nhà tá túc 1 đêm, vừa để nghỉ ngơi vừa để anh ta tẩy ra hết số máu trên người lại còn phải tra thuốc nữa chứ...ài đúng là làm người tốt không dễ gì mà.
Sáng sớm hôm sau anh ta vừa tỉnh dậy đã la om sòm, gì chứ quần áo anh ta máu me đầy người rồi mà cậu thì cậu có lòng tốt thay quần áo cho hắn vậy mà hắn lại bắt cậu bồi thường..biết thế tối qua cho hắn bị đánh chết luôn cũng không cứu a~. Mà thôi cũng không sao, hắn chỉ bắt cậu bồi thường 1 bữa sáng thôi mà, ài cho dù là hắn không nói thì cậu cũng đã làm bữa sáng cho cả hắn và cậu. Ukm.. Để xem nào, cậu thấy đồ ăn cũng khá ngon và có vẻ hắn cũng thấy vậy. Hắn ăn như ma đói, ăn vừa nhiều vừa nhanh còn cậu thì vẫn từ từ tận hưởng nếu không nghe cuộc nói chuyện của anh ta. Cái gì chứ, anh ta là dân xã hội?? Tối qua cậu vừa cứu 1 tên xã hội đen??  WTF cái cái quái gì xảy ra vại.. Cậu chính là không thể nuốt nổi cơm nữa a~ chỉ muốn đuổi anh ta ra khỏi nhà nhưng lại sợ đắc tội.....* Vương Nguyên à Vương Nguyên, mày tự rước hoạ vào thân rồi a~.
Ài cuối cùng thì cái tên...cái tên..tên gì ý cậu cũng còn chưa kịp hỏi nhưng mà có lẽ sau này cũng không gặp nhau nữa, đã đi khỏi nhà cậu rồi a~ nhưng mà hắn lại làm cậu muộn học mất rồi. Thôi thì người tính không bằng trời tính, đã muộn học lại còn mệt nhừ người nữa cậu đành phải lười biếng 1 hôm xin phép nghỉ học vậy.

  Sáng hôm sau là 1 buổi sáng không được mấy là tốt lành, đi học thì bị hư xe, tới trường thì lại bị cái tên Dịch Dương kia bám lấy không tha, nếu lát nữa còn có chuyện gì thì đời cậu chỉ có 1 chữ duy nhất thôi : THẢM. Thấy bảo hôm nay lớp có 1 bạn học sinh mới a~, nói là mới vậy thôi chứ người này cũng học trong trường suốt thời gian qua rồi, nhưng cậu chưa từng gặp mặt,c hỉ là anh ta khá nổi tiếng hơn những người khác thôi: đánh nhau, trốn học, chọc ghẹo các bạn nữ, thường xuyên quấy phá thầy cô nữa. Thấy bảo nhà người ta có tiền a~ mà quả là câu nói * có tiền mua tiên cũng được* chưa bao giờ sai mà. Trốn học thì không nói gì rồi, những người bị hắn đánh hay các bạn nữ bị hắn chọc ghẹo đều được bố hắn dùng tiền để giải quyết. * Phí* Vương Nguyên chính là đang khinh thường hắn a~ cậy có đồng tiền của bố thì muốn làm gì thì làm chắc?? Có giỏi thì hắn thử kiếm 1 đồng cho cậu coi.. Nhưng nà nói đi cũng phải nói lại, các giáo sư bị hắn chèn ép không nạp đơn xin từ chức thì cũng là bị hắn đuổi vậy chị của cậu thì phải làm sao?? Không được cậu không thể nào để chuyển đó xảy ra được. Đang mải mê suy nghĩ về chuyện đó thì giọng nói ấm áp của chị hai vang lên làm cho cậu bừng tỉnh nhưng rồi cậu nhìn phía sau chị thì nụ cười trên môi đã tự nhiên tắt.

End Chap
10- 5- 2018

( Khải Nguyên)  Yêu Nhiều Đau Lắm ( Hoàn) Where stories live. Discover now