Hẹn Hò

760 26 0
                                    

Ài nhân lúc có chút ngọt thì tận hưởng đi, sau ngược rồi đừng có trách. ^_^
  Vào truyện nà

   Hôm nay cậu được xuất viện, trời hôm nay có mưa nhỏ nhưng trong lòng cậu lại vô cùng tốt. Anh lái chiếc xe thể thao của mình, cậu ngồi ở ghế phụ nhìn ra ngoài lâu lâu lại liếc đôi bàn tay đang đan xen vào nhau của 2 người. Tới bây giờ cậu vẫn chưa thể nào tin được rằng 2 người đang...hẹn hò.
   Về căn nhà của anh mà lòng cậu lại hưng phấn, căn nhà này anh và cậu cũng từng chung sống nhưng bây giờ thì khác, nếu trước đây họ sống với nhau với tư cách bạn bè thì bây giờ chính là người yêu. Cậu nắm tay anh đứng trước cửa mà suy nghĩ về những chuyện sau này, anh và cậu sẽ hạnh phúc ra sao, anh và cậu sẽ như thế nào. Mãi nghĩ tới vấn đề đó mà anh gọi cậu cũng không hề hay biết cho tới lúc anh mở cửa kéo cậu vào nhà thì cậu mới hoàn hồn.

    Đáng lẽ ra giờ này là anh phải ở công ty của ba để học hỏi nhưng anh lại ở nhà chăm sóc cậu khiến cậu vô cùng vô cùng thích thú. Cả ngày hôm đó 2 người cũng chả nói chuyện với nhau nhiều, mỗi người đều làm việc riêng của họ nhưng mà tới bữa anh lại nấu cho cậu ăn. Kỳ thực đồ ăn của anh ngày càng được nâng cao rồi, có thể như vậy mà khiến cậu ăn rất nhiều. Anh nhìn thấy cậu vui vẻ ăn đồ ăn của mình mà cũng vui lây. Anh không ăn mà ngồi đó nhìn cậu, lâu lâu nhìn vào bát của cậu rồi lại gắp đồ ăn cho cậu, lột vỏ tôm cho cậu nữa. Có lẽ cậu và anh đều cảm nhận được tình yêu nồng cháy trong mắt của đối phương.

   Sau bữa tối, anh cầm lấy cái laptop lướt qua lướt lại như đang xem tài liệu gì đó. Cậu thì gối đầu lên đùi anh vừa ăn snack vừa xem chương trình trên TV. Cũng không biết từ bao giờ cậu lại có hứng thú với kinh tế như vậy,luc nhỏ cậu nhìn thấy chị Hai học ngành sư phạm rồi trở thành giáo viên khiến cậu cũng mơ ước giống chị nhưng lớn lên 1 chút cậu lại thi vào ngày kinh tế. Cậu đang nhìn trên TV rồi bỗng nhiên ngồi dậy nhìn anh khiến anh không khỏi bất ngờ.

   - Sao vậy- Anh hỏi cậu
  - Mai..em đi học lại nha
  - ...
  - Khải
  - Vết thương còn đau không??
  - Ài đã khỏi lâu rồi, nếu em không đi thì sẽ không tốt nghiệp được đâu đó, sau này cần phải dùng cái bằng này kiếm cơm nữa a~
- Không cần cũng được, anh nuôi em
_……
- Được rồi vậy mai anh chở em tới đó, bắt đầu từ mai anh sẽ không đi học nữa mad tới công ty luôn
- Ờ... Sao cũng được vậy em đi ngủ đây

Cậu đứng dậy quay về phòng của mình tắm rửa, sau khi bước ra khỏi phòng tắm thì phát hiện anh đang nằm trên giường của mình. Thật ra đây cũng không phải là lần đầu tiên ngủ chung với anh vì trước đây anh cũng từng bá đạo mà bắt cậu ngủ cùng rồi nhưng sau khi hẹn hò thì đây chính là lần đầu tiên hai người ngủ cùng nhau. Nghĩ đến những chuyện có thể phát sinh đêm nay khiến cậu đỏ bừng cả mặt, anh thấy cậu như vậy cũng biết là cậu đang nghĩ gì vậy nên bước tới gần cậu. Anh bước ra sau cậu, tay trái ôm lấy eo của cậu, tay phải sồ mó lung tung rồi dừng lại ở cái mông tròn trịa đó mà không ngừng xoa bóp. Miệng nhỏ của anh gặm nhấm tai cậu rồi phì phà vào tai cậu những chữ khiến người ta không khỏi giật mình * Em đang nghĩ gì thì anh sẽ làm như vậy đấy *. WTF cậu đâu có nghĩ gì đâu chỉ là...chỉ là...ài thôi bỏ đi nhưng mà trong phút chốc cậu lại bừng tỉnh lại rồi đẩy anh ra

  - Em...em..
  - Sao vậy?? - Anh vẫn không tha cho cậu, vẫn động tác cũ nhưng chiếc mông của cậu bị xoa bóp mạnh hơn
- Em...à anh, anh có còn là xử nam nữa không đấy
-  Haha Vương Nguyên, anh không ngờ em cũng quan tâm tới vấn đề đó nữa đấy
-Biến - Ài cậu chính là đang tức giận đó ư, anh nói anh từng ngủ với rất nhiều người sao WTF con mẹ nhà nó chứ
- Nhưng bây giờ thì chỉ có em mới làm anh " dựng được thôi "

End chap

( Khải Nguyên)  Yêu Nhiều Đau Lắm ( Hoàn) Where stories live. Discover now