Kết hôn? Con đồng ý chỉ là có 1 điều kiện

612 22 10
                                    

Vương Tuấn Khải sắp kết hôn rồi, cả đêm qua cậu vừa khóc vừa nghĩ về chuyện đó kết quả sớm mai ngủ dậy mắt của cậu đã sưng húp rồi. Chí Hoành khi nhìn thấy bạn mình như vậy cũng cảm thấy rất thương cậu. Chỉ là lúc hỏi cậu về nguyên nhân thì cậu lại không trả lời. Chí Hoành thiết nghĩ lúc chia tay ở cổng trường thì cậu vẫn còn cười nói vui vẻ, trên đường từ trường về nhà cũng khá là an toàn vậy rốt cục cậu xảy ra chuyện gì?. Chí Hoành vừa đi mua đồ ăn sáng vừa lẩm bẩm một mình bỗng giật thốt mình khi nghe bác bảo vệ gọi. Theo lời bác thì hôm qua có một người đàn ông khá trẻ tới chờ trước cổng nhà tầm 2 tiếng thì Vương Nguyên về. Sau đó cả 2 cùng vào nhà nói chuyện tầm 30 phút thì người đàn ông đó đi ra với vẻ mặt khá tức giận. Chí Hoành nghe được điều đó liền quên luôn cả cảm giác đói bụng, chạy một mạch về nhà xem lại camera trong nhà. Đúng là có một người đàn ông vào nhà nói chuyện với Vương Nguyên thật, chủ là họ nói chuyện gì thì cậu thực sự không biết. Chuyện này có lẽ phải tìm người đàn ông đó hỏi thử mới được.

*Bốp* Một tờ báo bị văn tròn đập lên bàn của Chủ Tịch Karry cao quý. * Ba, rốt cục ba đang làm cái quái gì vậy. Chuyện con kết hôn sao con lại không biết chứ* Vương Tuấn Khải tức giận hỏi thẳng người cha mà mình chưa bao giờ dám nhìn thẳng mặt.

- Từ bao giờ mà con lại dám nói chuyện với ba như vậy hả Vương Tuấn Khải- Ông cũng không yếu thế mà ra dáng một người cha nghiêm khắc dạy dỗ con trai mình. Con trai ông đúng là luôn được nuông chiều nhưng là do mẹ của cậu ta chứ không phải do ông. Ông chính là không quan tâm tới đứa con trai này vì suy cho cùng tài sản của ông cũng để lại cho anh, mà cái công ty Karry này cũng có thể cho cậu và con cái cậu sống không cần lo cái ăn cái mặc. Cho tới khi ông biết được đứa con trai thừa kế gia dài của mình lại đi yêu một nam nhân khác thì ông mới quyết tâm can thiệp vào cuộc sống của anh.
  - Ba à, con xin lỗi nhưng mà chuyện kết hôn...con..
  -Không lẽ con còn lưu luyến đứa con trai đã đá con một cách đau đớn kia sao?
- Con...
- Không nói nhiều, ta muốn con kết hôn với Dương Vân vào tháng sau. Ta nói một là một hai là hai con biết tính ta rồi đó.
- Con...được rồi con đồng ý với ba nhưng con có một điều kiện
- Nói
- Con muốn con là chủ tịch của Karry, tất nhiên vẫn hỏi ý kiến của ba trong những vấn đề quan trọng
- Không cần, ta tin tưởng vào con. Ngàu mai mở cuộc họp cổ đông khẩn cấp, ta sẽ giao toàn bộ cổ phần của ta cũng như chiếc ghế chủ tịch này cho con và đổi lại...
- Con sẽ kết hôn với Dương Vân theo ý ba. Con xin phép ra ngoài.

Anh quyết định kết hôn với Dương Vân- một tiểu thư khuê cát của gia tộc họ Dương. Gia tộc họ Dương là một gia tộc có tiếng từ trước tới giờ có lẽ chỉ xếp sau họ Vương và họ Dịch. Trước đây cha anh và cha của Dịch Dương Thiên Tỉ nói rằng sẽ kết làm thông gia nhưng rồi đều hạ sinh con trai nên để cho họ làm bạn thân. Ài hơi lạc chủ đề rồi, Dương Vân đúng là một cô gái được nhiều chàng trai "săn đón". Ngoại hình chỉ có thể nói là đẹp, rất đẹp. Cô ta có dáng người cao ráo, quyến rũ nhưng lại có khuôn mặt ngây thơ của những cô nàng đôi mươi. Tính cách sao? Để xem nào, cô ta luôn cố gắng để người khác thấy tất cả mọi mặt tốt của cô thế nhưng nội tâm bên trong thì không thể nào biết được.
  Đáng lý ra anh sẽ từ chối việc kết hôn thế nhưng anh muốn trả thù. Trả thù người con trai đã làm anh điên loạn, trả thù người con trai đã cướp mất trái tim anh. Trả thù cậu chưa đủ độc ác, anh muốn làm chủ tich của Karry để có thể thoải mái chèn ép cái công ty nhỏ bé của anh rể Vương Nguyên. Anh muốn cho cậu biết cái tội phản bội anh nó đáng chết như thế nào.

  Xem như ba anh rất giữ lời hứa, rất nhanh thôi Karry đã đổi chủ nhân. Trên báo chí khắp nơi đều rầm rộ cái tin này kèm theo 1 cái tin giật gân khác : "  Cựu Chủ Tịch Vương Sinh nhường chiếc ghế Chủ Tịch cho con trai mình vào sáng nay, kèm theo một thông báo chính thức rằng Chủ Tịch tân nhiệm của Karry - Vương Tuấn Khải sẽ kết hôn với Tiểu Thư độc nhất của Gia Tộc họ Dương - Dương Vân ". Cái tin tức đó cứ gọi là khiến tim bao người phải thốt lên nức nở. Những nhân Viên ở công ty cũng khủng hoảng khi thấy tin anh kết hôn với Dương tiểu thư. Thế mà họ cứ nghĩ là Tân Chủ Tịch của Karry bị gay, lại hẹn hò với nhân Viên cũ của công ty chứ. Còn đối với người trong cuộc thì cũng chả quan tâm gì mấy, mấy cái vụ mà váy cưới hay nhẫn nhiếc gì cứ để người lớn lo. Bọn họ chỉ coi đám cưới của bản thân như đi dự tiệc, tới ngày là đến tham gia thôi.

Còn ở một nơi xa xăm khác, một nam nhân với cặp mắt sưng tấy và đỏ hoe vì khóc nhiều. Trong chiếc phòng khóa trái của đó, cậu đã 2 ngày không ăn không muốn rồi. Tay cầm tờ báo có hình của, anh và người phụ nữ khác. Tờ báo ghi rõ từng chữ từng chữ một rằng Vương Tuấn Khải - người cậu yêu thương vô cùng lại sắp kết hôn. Cậu không ngờ sau khi nghe tin đó cậu lại đau lòng như vậy. Cậu không ngờ sau một năm mà tình cảm của cậu dành cho anh vẫn không thay đổi, mà nếu nó có thay đổi thì chắc là ngày một sâu đậm thêm thôi.
  Chí Hoành sau khi ở nhà bố mẹ hai ngày thì liền chạy về nhà. Vừa về tới cửa nhà đã thấy bóng dáng của một người đàn ông, người đàn ông này khá quen chính là người đã nói chuyện với Vương Nguyên vào hôm đó. Bước chân của Chí Hoành bỗng khựng lại một chút rồi bước tiếp. Cậu phải hỏi xem mối quan hệ giữa người đó là như thế nào? Vì sao sau khi gặp anh ta thì Vương Nguyên lại khóc nức nở và buồn bã như thế. Vừa bước thêm mấy bước nữa thì người đàn ông đó xoay người lại nhìn cậu, 4 mắt chạm nhau.

End Chap
Tự dưng nhìn cái hình mà muốn lật thuyền các bác ạ mặc dù tôi biết đấy đéo phải con trai tôi

 End ChapTự dưng nhìn cái hình mà muốn lật thuyền các bác ạ mặc dù tôi biết đấy đéo phải con trai tôi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 

( Khải Nguyên)  Yêu Nhiều Đau Lắm ( Hoàn) Where stories live. Discover now