Chap 32

1.2K 78 17
                                    

Năm ngày trôi qua , thời gian năm ngày trôi qua không quá dài cũng không quá ngắn . Sana cũng dần bình tĩnh trở lại , cô nàng sau ngày hôm đó cứ trốn trong phòng không muốn nói chuyện với ai kể cả Tử Du . Có lẽ do vết thương lòng quá lớn cho nên cô khép kín lại nên mọi người chẳng ai trách cô cả , Tử Du luôn theo dõi cô từ xa . Hôm nay là ngày thứ sáu Sana vẫn ở trong nhà không ra ngoài đường , đã mấy ngày trôi qua rồi không biết cô ấy đang làm gì .

_ Tử Du trông cậu như người mất hồn vậy .

_ Tôi sao ?

_ Chứ còn gì nữa từ nảy giờ cậu bỏ hết 4 muỗng đường rồi đấy không sợ ngọt à ?

_ À .

Tử du nhìn tay đang cầm thìa muỗng nhỏ đặt xuống bàn , mải mê suy nghĩ cậu không để ý đến từ nảy mình đã lố tay cho vào ly cafe , giờ cafe đắng trở nên ngọt gắt - gắt ghê .

_ Cậu lại bị gì nữa vậy ?

_ Tôi bình thường mà .

_ Lại nghĩ đến Sana chứ gì ?

_ Này !!!

_ Haha tôi chỉ nói sự thật thôi mà , cậu không gặp cô ấy mấy ngày rồi ?

_ Bốn ngày tôi không thấy cô ấy ra ngoài .

_ Ui mới có bốn ngày thôi mà đã nóng ruột vậy rồi .

_ Cái tên này !!!

_ Được rồi tôi đi đây cậu ngồi đó uống cho hết ly cafe đó đi nha haha .

Jungyeon nhận cuộc gọi nhanh chóng rời khỏi bàn trước khi bị Tử Du túm cổ lại chịu trận . Yoo Jungyeon - từ từ cậu sẽ biết tay tôi !!!

Tử Du đi tới văn phòng của Sana , chỉ là theo thói quen cậu sẽ ghé ngang qua đó mà ghía vào xem cô như thế nào . Hôm nào cũng vậy , cậu mở cửa he hé nhìn xem cô có đi làm không liền bị giật mình bởi tiếng ai đó nói .

_ Ai cho cô tự ý mở cửa văn phòng tôi ?

_ Sana cô đi làm lại rồi hả ?

_ Không đi làm cạp đất mà ăn à ?

Cô cười , cười cậu đang mở to mắt nhìn mình đang đứng sau lưng . Sau khi suy đi nghĩ lại cô không thể để bản thân mình ủ rũ như vậy , bản thân là một bác sĩ cô còn nhiều trách nhiệm trên vai cần phải giải quyết , không thể để tình cảm mà làm mình như thế này được . 

_ À ha , cô tới đây khi nào vậy ?

_ Mới 30 phút trước thôi .

_ Vậy cô ăn sáng chưa ? 

Dựa lưng vào tường , cậu khẽ cười khi thấy Sana đang có mặt tại đây . Tự dưng căn phòng này lại có nhiều ánh nắng chiếu vào chiếc ghế nơi cô ngồi quá , đẹp tựa như vị thần vậy . 

_ Vẫn chưa , tôi quên mua đồ ăn sáng rồi .

Sắp xếp lại mớ hồ sơ , Sana quên mất mình quên mua đồ ăn sáng nghe Tử Du hỏi . Vừa nghe xong , cậu nhanh nhanh chóng chóng chạy đi đâu đó làm cô phải chạy ra hỏi cậu .

_ YA cậu đi đâu vậy ?

_ Đi mua đồ ăn sáng cho cô , nhớ nghe điện thoại tôi nha .

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHWhere stories live. Discover now