Chap 28

980 78 21
                                    

Mấy ngày dài trôi qua , tình trạng của Sana chuyển biến khá tốt . Cô nàng không còn nhức đầu vào mỗi đêm và được xuất viện trở về nhà từ sớm . Ngôi nhà thân yêu của cô , bao nhiêu ngày Momo không ở nhà là bao nhiêu ngày Sana cũng không ở đó . Ngôi nhà trở nên ấm cúng hơn khi có sự hiện diện của cậu , nó có phải là mái ấm của tình yêu không ? Là nơi mà cho dù họ có đi đến đâu cũng sẽ trở về đây dành cho nhau thời gian mỗi khi ở cạnh , Sana nhớ khoảng thời gian đó . Dọn dẹp mớ hỗn độn trong nhà , Sana mất cả buổi trời để dọn dẹp cho xong những thứ linh tinh trong nhà tống khứ nó đi . Công việc dọn nhà đúng là mệt thiệt , giờ cô mới biết tại sao mỗi lần cô nói cùng Momo dọn phòng là chị ấy trốn đi mất , đúng là cả núi việc không tên chờ đợi mình bắt tay vào làm . Nhìn căn bếp sạch bong , Sana lấy chai nước uống ngồi ở ghế sofa bật TV xem tin tức ngày hôm nay , không có gì đặc biệt chỉ là vài bản tin thời sự và bây giờ là tin thời tiết . Để xem nào , 6 giờ rồi sao ? Thời gian trôi qua nhanh thật mới đó mà đã 6 giờ tối không biết là Momo đang làm gì và chị ấy có trở về nhà ăn cơm không ? 

Dạo gần đây trông Momo rất bận rộn , bằng chứng là việc chị ấy đi làm rất sớm và về nhà khá trễ hơn trước . Tự dưng nghĩ lại , cô cảm giác có gì đó kì lạ lắm . Giác quan thứ sáu của Sana khá nhạy , cô tin vào khả năng đó của mình nhất là về tình yêu , trước đây trong một lần đang làm việc cơ thể cô lại đau quặn ở bụng và cơ tim của mình đập nhanh liên hồi , khi đó Sana chỉ nghĩ do bản thân mình mệt mỏi nên không mấy bận tâm tiếp tục công việc . Ai ngờ khi ra khỏi phòng lại nhận được tin Momo nhập viện vì tai nạn xe làm cô choáng cả lên bỏ ngang công việc mà đi tìm chị , vết sẹo ở trên trán phải của chị là do Sana khâu sống cho , cũng nhẹ lắm chỉ chừng hơn chục mũi là cùng . Không biết liệu lần này giác quan thứ sáu của Sana sẽ báo cho biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa đây nhỉ ? Ngồi rảnh rỗi là nghĩ ngợi lung tung , Sana chỉnh đài liên tục rồi bấm tắc . Đồng hồ lại tiếp tục chạy , điện thoại vẫn màn hình đen , không một tin nhắn phản hồi cho tin nhắn Sana đã gửi , bây giờ ngồi rảnh rỗi thì biết làm gì đây ? 

Thời tiết bên ngoài có vẻ không lạnh lắm , dự báo thời tiết đêm nay cũng nói bên ngoài trời ấm thích hợp cho việc đi dạo đêm nay . Mặc cho mình bộ áo ấm trên người , cầm chìa khóa trên tay Sana khóa cửa cẩn thận bỏ vào bóp của mình . Thôi kệ không thể đi dạo cùng chị ấy thì tự thân cô vận động đi chẳng sao đâu .



Cửa hàng tiện lợi gần nhà mới mở , Sana đi vào trong tìm đồ uống nóng cho cơ thể đang lạnh ngắt . Xí - dự báo thời tiết trên TV nói dốc , gì mà hôm nay thời tiết thích hợp cho đi dạo đêm cơ chứ báo hại cô vừa bước ra khỏi nhà đi qua mười mấy căn thì đổ ào cơn mưa tới , không đem theo dù cả cơ thể cô đều ướt sũng và lạnh cóng chết đi được . Ngồi ở ngoài , bàn tay Sana nắm lấy cốc cacao nóng kèm theo ly mỳ gói bên cạnh , thời tiết khi mưa ăn mỳ gói trứng là thích hợp nhất . Vui vẻ ăn ngon miệng , Sana không nghĩ việc ăn mỳ vào lúc này lại ngon đến thế này , ngắm cơn mưa đang rơi cảnh người người đang chạy nháo nhào tìm chỗ trú mưa như mấy chú gà tìm ăn vậy , tội nghiệp vô cùng . May mà cô chạy vào đây lẹ nếu mà trễ chút nữa chắc cũng giống họ mất . Tìm điện thoại trong bóp , cô quên mất mình để quên nó ở trên phòng khi nảy thay đồ , chắc là đống quần áo đã che nó đi làm Sana tưởng mình đem theo , đúng là hậu đậu mà .

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHWhere stories live. Discover now