Chap 9

1.2K 108 29
                                    

" Hai đứa này đi đâu mất rồi ? " 

Sana ngồi chỗ cũ nhìn ngó xung quanh kiếm hai con chim nhỏ tung tăng đi đâu từ nảy giờ không biết , nhâm nhi ly cocktail trên bàn cô cau mày lại khi nhận ra mùi vị nồng nặc qua hơi men , không ngờ loại này lại mạnh như vậy ấy mà Momo lại có thể uống được đúng là thật không thể đùa . Cơ thể đung đưa theo điệu nhạc bất ngờ cô giật mình khi ai đó chạm vào mình , là Nayeon và Jungyeon - hai đứa quỷ này làm cô xém nữa là té xỉu vì cái chạm của tụi nó .

_ Cậu bị sao vậy ?

_ Không mình hơi say thôi .

_ Tôi nói là say mà không nghe .

_ Yah sao khi nảy không ngăn tôi ?

_ Ai  dám can sư tử hà đông như cô chứ .

Jungyeon bật cười nhìn bộ dạng của Sana , thì ra khi say cô nàng nói nhiều và dễ bực dọc như thế . Nóng lên , không hiểu sao cổ họng cô nóng rát vì ly rượu khi nảy , cô hít thở một hơi thật sâu bước vào nhà vệ sinh để làm bản thân mình tỉnh táo hơn .

_ Hai cậu ở đây mình đi vệ sinh chút .

_ Ok được .

" Ào ... "

" Bớt nóng hơn chút rồi "

Cô chạm vào khuôn mặt mình nhìn vào gương , có vẻ như cô đã tỉnh táo được đôi chút , khẽ cười trang điểm lại mình lần cuối . Sana cau mày khi nghe những âm thanh kì lạ , không là những âm thanh ám dục đâu đó trong nhà vệ sinh này , đúng là dân chơi chơi ngay tại nơi mà . 

Tiếng động ngày càng lớn hơn , dù tiếng nhạc có lấn át âm thanh ấy được một lúc nhưng nó vẫn làm cơ thể cô có chút rạo rực . Một cô gái tóc đen bước ra với bộ quần áo xốc xếch lôi thôi , ngay cô đứng bên cạnh Sana có chút cau mày khó chịu né qua một bên . Hm .. ăn xong rồi phải biết rửa miệng cho cẩn thận chứ , tuổi trẻ bây giờ thật là .

_ Du Du à tối nay mình đi đâu nữa đây ?

_ Em muốn đi đâu ?

_ Về nhà Du nhé .

_ Không được rồi , hôm khác chúng ta gặp nhau nhé tối nay tôi có hẹn với bạn rồi .

_ Vậy nhớ call em nhé , tạm biệt .

Nụ hôn kiểu Phát xảy ra , cô nàng bước ra ngoài trong khi cả hai vẫn còn ở đó . Sana đóng lại hộp trang điểm kiểm tra lớp trang điểm một lần nữa , hoàn hảo đi ra khỏi đây thôi . Không quan tâm đến người bên cạnh , cô nhanh chóng bước ra ngoài để tránh khỏi sự ám dục khi nảy vẫn còn ở đây . 

_ Sana sao cậu lâu vậy ?

_ Tớ vừa đánh lại lớp trang điểm .

_ Đúng là con gái a làm gì cũng lâu hơn người ta .

_ Bộ cậu không phải là con gai hả ?

_ Vâng vâng tôi cũng là con gái xin đại tỷ bớt giận .

Không nói gì , cô nghe tiếng nhạc nốc nốt ly còn lại trên tay , giờ cũng là 8 giờ tối rồi không biết Momo bây giờ đang làm gì nhỉ , đột nhiên cô nhớ chị ấy vô cùng .

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ