Chap 18

947 74 14
                                    

_ Chúng ta đi đâu vậy ?

_ Một nơi bí mật .

_ Trông chị hôm nay bí ẩn quá .

_ Vậy sao ?

_ Momo chị dính gì trên mặt nè .

Đưa tay chạm vào má phải cậu , cô nhẹ nhàng chùi  vết đen dính trên mặt Momo . Lúc đầu không có chuyện gì xảy ra cho đến khi Mina chồm người lên đằng trước , khoảng cách giữa họ chỉ cách nhau vài cm nữa thôi thì ôi không thể tưởng tượng nổi . Tập trung lái xe cậu không để ý lắm cho đến khi quay sang nhìn khuôn mặt đỏ ửng của Mina , em ấy bị làm sao vậy nhỉ ?

_ Mina mặt em sao đỏ vậy bộ nóng lắm à ?

_ A không do nhiệt độ người em nóng thôi .

_ Để chị xem . 

Ngồi nhích qua cô một chút cậu xem máy lạnh ở xe hoạt động như thế nào , hành động đó tự dưng lại thu hút ánh nhìn của Mina nhưng đó không phải là điểm dừng mà cô nhìn đến . Momo - chị ấy có xương quai hàm của chị ấy đẹp quá .

_ Nhiệt độ lạnh rồi đó , Mina em còn thấy nóng không ?

_ Không em thấy lạnh rồi .

_ Ừm từ nảy giờ em chưa đeo dây an toàn nè .

_ A em làm được ...

_ Để chị làm cho .

Momo ôn nhu làm mọi việc cho Mina . Có cô gái nào mà lại không thích có người quan tâm chăm sóc mình chu đáo như thế , Mina cũng vậy . Cô thích những hành động quan tâm và chăm sóc của Momo dành cho mình , chỉ nhìn như vậy thôi cô cũng đã tưởng tượng được việc chị ấy sủng ái yêu thương người yêu mình như thế nào . Nếu là cô thì cô sẽ bám chặt lấy không dám buông chị ấy ra khỏi nửa bước mất .

Tiếp tục chuyến đi , cậu lái xe trò chuyện cùng Mina trên con đường đi của mình mà bí mật không nói cho cô biết mình sẽ đi đâu . Dù sao bí mật cũng sẽ được bật mí thôi , từ từ chờ xem nhé .



















_ Chào bác sĩ , chúc một buổi tối tốt lành .

_ Cảm ơn chị chị cũng vậy nhé .

Sana mỉm cười cúi chào người phụ nữ phía trước . Bây giờ là 7 giờ tối , hôm nay cô không cần phải trực đêm nên tâm trạng khá là thoải mái . A hôm nay trời mát như thế này thích hợp cho việc đi đâu đó hóng mát cho khuây khỏa .

BÍP BÍP

" Ai vậy nhỉ ? " 

Nghe tiếng còi , Sana quay lại định sẽ nói vài câu người vô duyên nào đó tự dưng bấm còi liên tục về phía cô . Vừa đi tới cửa xe , cái con người vô duyên kia cũng ló đầu ra với nụ cười vô cùng là tươi tắn mở cửa bước xuống .

_ Sana .

_ Là cô .

_ Ngoài tôi ra còn ai dám làm phiền cô buổi tối ?

_ Chu Tử Du cô làm gì giờ này vậy ?

_ Tôi đợi cô , Sana cô không thích sao ?

Khuôn mặt Tử Du lộ nét hơi buồn nhìn cô , nghe giọng nói của cô có chút gắt gỏng cậu tự dưng lại xùi mặt xuống khi nghe cô nói . Có lẽ là đã quen , từ ngày cô và cậu trở nên thân với nhau trong lòng Tử Du lúc nào cũng không an tâm mỗi khi không được gần cô nên lúc nào ở gần cô cậu muốn mình phải chăm sóc cho Sana thật tốt . Nhưng sau tất cả mối quan hệ của họ chỉ dừng lại mức là tình bạn không hơn không kém . Không sao , cậu sẽ chờ - chờ một ngày nào đó họ có cái tên cho mối quan hệ này hơn cả thế .

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHWhere stories live. Discover now