Chap 17

919 70 5
                                    

Sau bữa tiệc hôm đó , Sana và Tử Du dần dần có thiện cảm với nhau hơn . So với trước đây thì cô đã nói chuyện với Tử Du nhiều hơn trước mặc dù câu từ có chút khó chịu nhưng không sao , đối với Tử Du chỉ cần trò chuyện được với cô thì mọi chuyện tốt rồi .

_ Hôm nay chúng ta ăn thịt nướng nhé .

_ BBQ ?

_ Cô thích hả ?

_ Không ngán lắm thôi không ăn .

_ Nếu vậy thì ăn bánh gạo cay chả cá ở cuối đường đi , tôi mới đi ngang qua thấy nhiều người vô ăn lắm .

_ Tử Du suốt ngày cô chỉ ăn chơi không đi làm à ?

_ Có chứ cô không thấy tôi đang làm việc sao ?

_ Cô đang làm việc gì ?

_ Đó là chăm sóc cho cô đó , Sana trông khuôn mặt cô ốm đi nhiều kìa .

_ Chuyện đó cô không cần phải lo .

Sana tiếp tục làm việc mặc kệ cậu đang ngồi đó luyên thuyên vô số món ăn , ngày nào cũng vậy gặp mặt cậu ta là chỉ có ăn . Nhiều lúc cô muốn hỏi cậu tại sao cậu ta ăn nhiều như thế mà vẫn ốm hay như vậy . Chả bù cho cô dù hít không khí thôi thì cảm giác cả người vẫn béo lạ thường .

_ A được rồi lát nữa tôi sẽ quay lại .

_ Làm ơn đi lẹ lẹ dùm tôi .

_ Ok ok làm việc tốt nhé .

_ Cảm ơn à không tiễn .

Cậu cười đóng cánh cửa lại để cô tập trung làm việc . Chỉ là đôi khi trong cuộc sống này , có những điều rất lạ . Biết bản thân thích người đó nhưng vẫn đơn phương tình nguyện làm người ở phía sau mặc dù họ không cần mình . Tử Du là thế , có chút nổi loạn , có chút ngông cuồng ở ngoài xã hội nhưng từ khi gặp được cô , cậu trở thành con người khác đến cả bản thân mình cậu còn không biết được lí do tại sao như vậy . Có lẽ là do yêu chăng ?

Bất giác , Sana bất giác nở nụ cười nhìn con người kia đi ra . Cái ngày mà tên ngốc này tổ chức bữa tiệc ở bệnh viện là cô thấy lạ rồi , hóa ra bữa tiệc đó do cậu làm ra chỉ để được cùng cô có một buổi hẹn bất ngờ nhưng không ngờ mọi thứ nhạt nhẽo quá mức . Làm cô chỉ biết lắc đầu nhớ lại , nếu không phải Jungyeon cậu ta lỡ lời thì cô chẳng nghĩ tên ăn chơi như cô ta mà lại làm ba cái trò trẻ con này . Là vì cô - đúng là đồ ngốc mà .

Chu Tử Du - cậu ta chính là đồ ngốc mà lần đầu cô từng gặp .

Nếu cô ta đến sớm hơn có khi cô sẽ tự nguyện mà xiêu lòng vì Tử Du mất . Nhìn xem cậu ta đã dành rất nhiều thời gian và mọi thứ dành cho cô . Có mỗi đêm trực ca , Sana chẳng màn đến việc bỏ gì vào bụng mà làm việc thâu đêm Tử Du lúc đó xuất hiện y như vị thần vậy , cậu ta mua rất nhiều thứ ngon để trên bàn bắt cô ăn hết và ở lại nguyên đêm cùng Sana . Thử hỏi xem có ai lại làm ba cái trò bò với cô chỉ để nhìn thấy nụ cười của Sana cơ chứ . Hm .... Nhưng tất cả có lẽ quá muộn vì trái tim cô chỉ dành cho riêng một người . Người đó không ai khác chính là Hirai Momo . Nghĩ đến thôi lại nhớ , đã 2 tháng rồi không gặp chị ấy không biết giờ Momo đang làm gì nhỉ ?

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHWhere stories live. Discover now