Chap 4

1.5K 115 9
                                    

Momo chở cô đến ngôi nhà hoang sơ ngay tại khu ổ chuột trong thành phố Seoul . Dù có hơi thắc mắc nhưng cậu vẫn im lặng , lạ thật sao em ấy lại ít nói thế , bình thường như con chim líu lo mà giờ lại im lặng không dám hó hé . 

Sana nắm chặt lấy tay mình ngày chặt hơn khi nhìn căn nhà ấy , ngôi nhà mang bao nhiêu đau thương cho cô đến mức không ngờ hôm nay cô lại trở về đây gặp lại nó một lần nữa . Nơi ngực trái lại nhói lên nhớ đến vài mảnh ghép khi xưa ấy . Những cơn ác mộng lại ùa về lần nữa .

_ Em sao vậy ?

Cậu nhìn qua đôi bàn tay ấy nắm chặt lấy cô hỏi , đôi bàn tay nhỏ bé của người cậu yêu sao hôm nay lại ướt thế này , có phải em ấy đang che dấu chuyện gì rất khó nói đúng không .

_ Em không sao .

Nói dối , cô đang tự dối với mình là không sao . Nhìn sang cậu khóe môi ấy không thể ngừng hạ được khi thấy đôi mắt của Momo đang nhìn mình , càng ngày cô lại yêu tên ngốc này quá đi mất .

Khẽ cười , cậu hôn nhẹ lên trán cô một cái rồi ôm chặt lấy cô . Thời gian bên cô không bao giờ cậu thấy đủ cả , chỉ cần ở bên Sana thì cậu đây sẽ làm mọi thứ .

_ Đồ ngốc , em chỉ về nhà thôi mà .

_ Hôm nay lại không ở cùng em .

_ Haha thôi nào hôm qua tụi mình mới ở với nhau mà .

_ Hm ... nhưng chị muốn ở với em lâu hơn .

_ Nhõng nhẽo , mau mau về nhà cha đang đợi chị ấy .

Sana không nhắc thì cậu sẽ quên mất việc cha đang ở nhà đợi mình nhưng dù vậy cậu cũng không muốn rời khỏi cái ôm ấy tham lam ôm chặt hơn , mùi thơm mái tóc mềm cùng làn da trắng ngần kia .

_ Được rồi nhưng với điều kiện .

_ Điều kiện ? Chúng ta có làm gì mà có điều kiện ?

_ Em không chịu thì chị ôm oài nhé .

Nham nhỡ , cô biết tỏng cậu muốn gì nhé chỉ là giả vờ thôi , với cô - Momori không bao giờ lớn cả , chị ấy chỉ được cái vẻ bên ngoài thôi chứ còn bên trong thì cô đi tuốt hết .

_ Nói em nghe xem là gì nào ?

_ Hôn chị đi .

Cậu tách cái ôm chu môi lên đợi cô hôn mình , đang nhắm mắt lại để tận hưởng nụ hôn lãng mạn ấy thế mà khi mở mắt ra cậu lại một phen đùng đùng khiến cô bật cười thành tiếng .

_ Haha đừng giận em chỉ đùa thôi , lại đây nào người yêu ơi .

Biết cậu dỗi , cô liền kéo mặt cậu lại gần hôn vào đôi môi cong hờn dỗi đó làm cả hai cười .

_ Hehe , có gì thì nhắn chị nhé .

_ Em biết rồi , chị về sớm đi .

_ Ừm , bye em .

_ Bye bye .

Mở cửa để cô bước xuống , cậu vẫy tay tạm biệt nhìn cô từ từ bước vào trong nhà . Khi nhìn người yêu an tâm ở đó thì mới bắt đầu lăn bánh xe quay đi . Không biết lại có chuyện gì ở nhà nữa đây .






[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHWhere stories live. Discover now