Chap 22

889 79 25
                                    

_ Thêm một chai nửa .

_ Momo chị say rồi .

_ Chị không say , gọi thêm một chai nữa . 

Momo đưa tay gọi bồi bàn đến , Mina chỉ nhẹ cười rồi đưa tay từ chối lời mời của họ . Chị ấy say thật rồi , nhìn mà xem hết thẩy đã hết cả chai Vodka Balkan vậy mà còn uống thêm , chị ấy muốn mình thành tên bợm rượu tại đây à ?

_ Chị khóc hả ?

_ Không do bụi bay vào mắt thôi .

_ Momo có chuyện gì xảy ra với chị vậy ?

Mina lo lắng khi nhìn thấy cậu khóc , không rõ vì sao hai hàng nước mắt cậu đột nhiên chảy xuống như thế . Nguyên nhân do đâu vậy ? Cậu cũng không biết nữa . 

_ Chị không sao .

_ Có chuyện gì chị có thể cho em nghe mà .

_ Không chị ổn .

_ Momo !!

Ngay khi cậu gạt tay cái chạm nhẹ của cô , Mina tức giận hét lớn tên cậu . 

Chị ấy bị làm sao vậy , tại sao lại không thể tâm sự cùng cô cơ chứ ? 

Rốt cuộc trong lòng Momo chị ấy xem cô là gì đây ?

Lúc vui thì ôn nhu bên cạnh cô , lúc buồn thì lại giấu một mình không kể ra . Cảm giác khi không thể hiểu được người ấy , nó khó chịu lắm . Khó chịu đến mức chính bản thân mình không hiểu sao nó lại như vậy . Mina đang rơi vào hoàn cảnh đó . Cô tức giận nhìn cậu một mực từ chối mình nằm dài trên bàn , không nói một lời nào ít ra chị ấy cũng có thể nói " Chị chỉ buồn chút thôi " thì đâu phải làm cô bận tâm đến như vậy .

Không gian bây giờ vắng lặng vô cùng . Chỉ có tiếng sóng biển là ồ ạt vào bờ thôi . Cả hai im lặng nhường chỗ cho không gian này . 

_ Nếu chị không nói thì em đi đây .

Không chịu được , Mina nóng vội đứng dậy cầm túi xách trên tay . Ngay khi đứng lên , cô nhìn vào bàn tay của mình đang bị ai đó níu lại . Đúng là đồ khó hiểu , Mina thầm trách Momo bề ngoài là tổng tài ôn nhu biết bao nhiêu thì ra chị ấy cũng chỉ là đứa trẻ con trên bàn nhậu , nhìn xem chị ấy nắm chặt lấy tay cô không buông miệng còn lẩm bẩm câu gì đó mà Mina không nghe được .

_ Đừng đi .

_ Chị nói gì ?

_ Đừng đi mà ...

_ Chị nói gì nói lớn lên em không nghe rõ .

_ Đừng đi .... 

_ Nè chị ngủ rồi hả ?

_ Nè .

Cậu say rồi , Momo say ngủ gật trên bàn . Mina lay lay người chị một lúc khẽ cười , chị ấy say thật rồi . Lần đầu tiên cô thấy Momo say như thế này , trông chị ấy cũng đáng yêu kia chứ . Nhìn đồng hồ điểm 10 giờ đêm , cô khó khăn cõng chị đi ra khỏi quán bar này đến xe . Người gì đâu nặng quá đi à , ốm ốm vậy mà nặng ghê đó . Sau bao nhiêu phút mệt mỏi cuối cùng cô cũng đặt cậu an toàn vào trong xe .

" Mệt quá đi "

Chỉnh lại gương , Mina ngồi vào ghế lái nhìn cậu đang nằm ở hàng sau mà ngủ ngon lành . Xem ra chị ấy bị chuốc say đến mức này khi tỉnh lại chắc sẽ không nhớ gì đâu . Khẽ cười , cô chỉ biết nhìn cậu mà cười vô thức , đối với Momo Mina dành một loại tình cảm gì đó rất mơ hồ . Một tình cảm không phải là người yêu , một tình cảm cũng không dành cho tình bạn - nó lấp lửng ở giữa hai dấu gạch đó mà không có câu trả lời rõ ràng . Có lẽ là vậy . 

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ