Chap 21

865 75 25
                                    


Cạch .

_ Sana .

Giọng nói khàn đặc phát ra từ người đàn ông phía trước thật khó nghe , Sana giật mình nhìn ông ta đang ngồi đó . Người đó có thật sự là cha của cô không ? Người trước đây người người tôn trọng giờ trở thành kẻ nghiện rượu đến mức chính bản thân cô còn không nghĩ đó là cha mình . Bước lại gần , cô ngồi vào bàn nhìn ông ta đang say bí tỉ nhìn chằm chằm vào mình .

_ Cuối cùng con cũng đến .

_ Có chuyện gì ?

_ Đừng như vậy chúng ta lâu ngày không gặp , cha có rất nhiều chuyện muốn nói với con .

_ Giữa tôi và ông còn có gì để nói ?

Cô khó chịu ra mặt nhìn ông ta phả khói thuốc lá vào mặt mình , phải nói làm sao nhỉ - người đàn ông này thật tồi tàn , tồi tàn đến ghê sợ . Sana cảm giác hơi rợn tóc gáy nhìn mọi thứ xung quanh , căn nhà trước đây là mái ấm của gia đình giờ trở thành nơi bẩn thỉu , bẩn không thể tin được . Sàn nhà đầy gạc tàn thuốc , vài lon bia đang lăn từng ngõ ngách , còn gì để miêu tả nữa không ?

KHÔNG .

Nó quá ghê gớm không biết dùng từ gì nói nên lời .

Lão cười , nụ cười đá đểu nhìn cô đang ngồi đó . Đứa con gái bé nhỏ ngày xưa giờ khác quá , đã đẩy đà hơn trước rất nhiều trở thành người phụ nữ chính chắn và trưởng thành hơn . Và ....

Nhìn sâu vào đôi mắt của ông , Sana dự cảm có điều gì đó bất ổn khi ở đây , cô không muốn kéo dài thời gian ở đây nữa liền mở túi xách ra đưa một xấp giấy trước mặt ông .

_ Đây là lần cuối cùng chúng ta gặp mặt nhau .

_ Chỉ có bao nhiêu đó thôi sao ?

_ Ông còn muốn thêm bao nhiêu nữa ?

_ Con nghĩ xem tin tức con gái tập đoàn M&M và bác sĩ bệnh viện Seoul hẹn hò với nhau đáng giá bao nhiêu nhỉ ?

Nghe lời ông ta nói , Sana không thể kiềm chế cảm xúc của mình mà lên giọng nhìn ông ta . Có thể mọi chuyện ông ta làm cô có thể bỏ qua xóa bỏ hết nhưng đừng đụng đến Momo , cậu ta là người yêu – là người mà Sana có thể xem là sinh mệnh của mình . Nếu Momo có chuyện gì thì cô sẽ không bao giờ tha thứ cho ông ta mất .

_ Đừng có mà quá đáng .

_ Ta không quá đáng , con là con gái của ta . Ta chỉ quan tâm con thôi .

_ Quan tâm ? Nghe nực cười . Ông lấy tư cách gì mà quan tâm tôi , cuộc sống của tôi mấy chục năm nay đều do bản thân tôi tự vượt lên đừng có mà nói nghe như mình cao cả lắm .

_ Con đang hỗn với ta ?

_ Tôi chỉ nói đúng sự thật , đây là lần cuối cùng tôi gặp ông và sẽ không bao giờ gặp nữa . Cách tốt nhất ông đừng liên lạc với tôi nếu không chúng ta gặp nhau tại tòa .

_ Tòa án à haha Sana con nghĩ mình đang nói chuyện với ai ?
_ Ông nghĩ mình còn như trước đây sao Senpai ? Không hề đâu . Nếu không còn gì tôi đi đây .

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHWhere stories live. Discover now