Chap 15

997 75 6
                                    

_ Được rồi tất cả mọi người làm tốt lắm , chúng ta kết thúc máy thôi .

_ Vâng .

Đạo diễn hô lên , tất cả mọi người đều chuẩn bị dọn dẹp lại hậu trường đúng là một ngày mệt mỏi đã trôi qua giờ thì ai về nhà nấy nghỉ ngơi thôi nào .

_ Chị Mina .

_ Có chuyện gì vậy Chaeyoung ?

_ A em muốn hỏi tối nay chị có rảnh không chúng ta cùng đi xem phim .

_ Hm chị không biết nữa .

_ Em có hai vé nhạc kịch " Những người khốn khổ "

Chaeyoung khoe hai tấm vé trước mặt Mina , cô biết là chị ấy rất thích bộ phim này bằng chứng là mỗi lần nhìn thấy bộ đĩa nào liên quan tới phim đều bị chị ấy mua hết , phải nói sao ta Mina là fan cuồng của bộ phim này rồi .

_ Hm chị xin lỗi chị không được khỏe lắm .

_ A không sao đâu .

_ Em đừng giận chị nhé .

_ Không sao đâu mà sức khỏe chị phải đặt hàng đầu , lần sau chúng ta đi cùng nhau nha .

_ Ok .

Cô cười , cả ngày hôm nay quay ngoài trời làm cô có chút mệt mỏi , ánh nắng giữa trời vô cùng gay gắt đối với mọi người thì nó rất bình thường nhưng với Mina là vấn đề lớn , cô không thể chịu được sức nóng của mặt trời mỗi lần ra ngoài nắng là cả người Mina mệt rã ra .

_ Mai gặp lại .

_ Vâng tạm biệt .

Mọi người chào hỏi lẫn nhau đi ra ngoài , Mina đứng ở một góc nghịch điện thoại một chút . Tài xế riêng của cô nói có việc bận nên tới trễ , giờ thì cũng không có gì bận rộn nên Mina tự cho mình thời gian rảnh rỗi . Nhìn khung cảnh xung quanh dòng người qua lại , cô nhớ những bộ trang phục khi đi học mỗi ngày một bộ khác nhau , những lần đi chơi với bạn ba mẹ đều cho người giám sát theo 24/24 , thậm chí Mina còn thường xuyên giận dỗi không thèm nói chuyện với họ luôn . Nhớ lại mới thấy hồi trước mình tiểu thư ghê a .

Một ai đó đang đi đến , là ai nhỉ ?

Mina tò mò nhíu mày lại nhìn rõ hơn người đang tiến lại gần mình , khi nảy mỏi mắt quá nên cô tháo đi cặp kính áp tròng giờ thì nhìn không thấy gì ngoài cái bóng di động thôi . Khoan , cái bóng này nhìn quen quá hình như cô thấy ở đâu rồi nè .

_ Mina em đang làm gì vậy ?

_ Momo ?

_ Ngoài chị ra còn ai là Momo sao ?

Cậu nhẹ cười nhìn cô đang nhíu mày nhìn mình , cô bé này thì ra là bị cận còn gan không đeo kính nếu lỡ người xấu bắt cóc thì xem ra cậu bị mất một bóng hồng trong làng giải trí rồi .

_ A em bị cận nên không thấy rõ .

_ Hôm nay em quay tốt chứ ?

_ Cũng được , lúc chị đi tụi em vẫn tiếp tục quay được một nửa .

_ Vậy tốt rồi .

_ Momo chị có rảnh không ?

_ Để làm gì ?

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHWhere stories live. Discover now