Chap 5

1.4K 113 10
                                    

Tiếp tục cuộc sống hàng ngày , ai nấy đều tập trung vào công việc của mình . Riêng cậu lại khác , hôm nay tâm trạng của Momo khá là phiền phức khiến cậu muốn nhanh chóng đi đâu đó cho khuây khỏa . 

Cốc... cốc...

_ Vào đi .

_ Giám đốc gọi tôi có chuyện gì vậy ?

_ Hồ sơ lần trước tôi kêu anh làm đâu rồi ?

_ Vâng đây ạ , ngày hôm qua họ mới đưa đến .

Thư kí Kim nhanh rút phong bì trong túi áo ra đưa cho cậu , khẽ nhíu mày mệt mỏi cậu mở bao ra xem sơ mọi thứ thì ngạc nhiên nhìn vào cái tên ấy .

_ Myoui Mina ?

_ Vâng , cô ấy là diễn viên đang rất được yêu thích và các nhà sản xuất đang tìm cô ta kí hợp đồng .

_ Xem ra cũng là diễn viên hạng A không tồi .

_ Tôi còn biết thêm cô ấy là con gái của công ty MJ đang sắp được chủ tịch hợp tác sản xuất ra bộ phim điện ảnh do cô Mina diễn chính .

_ Vậy là cha tôi đã sắp xếp hết rồi .

_ Vâng .

_ Được rồi , anh ra ngoài đi .

_ Vâng giám đốc .

Thư kí Kim cúi đầu đóng cửa lại , lúc này cậu mới thở dài sờ vào trán mình ngẫm nghĩ đôi chút . Vậy là mọi thứ cha đều quyết định hết rồi , ấy mà cậu chỉ nghĩ ông mới vừa thông báo cho các cổ đông cùng nhân viên trong công ti thôi . Chỉ là cậu không ngờ , lựa chọn hết tất cả , lên sẵn kế hoạch rồi để cậu qua đó làm gì nhỉ ? 

Nghĩ ngợi một lúc , nhìn vào điện thoại cậu khẽ cười , đôi môi ấy bất giác cong lên khi nhìn vào màn hình điện thoại . Đó là tấm ảnh đầu tiên cậu cùng với Sana kỉ niệm ngày mới yêu nhau , tấm ảnh ấy dù đã hơn 5 năm nhưng tình cảm này vẫn vẹn nguyên dành cho cô . Nghĩ tới là nhớ , cậu bấm vào dãy số quen thuộc chờ đợi .

Sana cầm hồ sơ trên tay xem bệnh tình bệnh nhân trên giường , hôm nay tiếp nhận thêm bệnh nhân bị bệnh ung thư phổi . Với những trường hợp này thì cô thường sẽ không nhận vì chuyên môn của cô là bác sĩ phẫu thuật tim mạch nhưng vì số bệnh nhân tăng cao nên cô đành phải nhận xem tình hình .

_ Cậu bị bệnh bao lâu rồi ?

_ 3 tháng hơn rồi bác sĩ .

_ Vậy mới giai đoạn đầu .

_ Vâng .

_ Được rồi chúng ta sẽ làm cuộc xét nghiệm xem tình hình cậu như thế nào , y tá Bae cô sắp xếp nhé .

_ Vâng bác sĩ .

Y tá Bae làm theo lời cô nhanh chóng xem lại đường truyền dẫn và cầm hồ sơ đến phòng xét nghiệm . Sana bước về phòng làm việc ngồi trên chiếc ghế xoay mệt mỏi dựa lưng vào , sờ vào vết thương ngay trên môi khiến cô có chút nhíu mày vì đau . Vết tát ngày hôm qua vẫn còn làm cô đau ngay trên khóe môi , đôi lúc những suy nghĩ tiêu cực luôn làm cô bận tâm khi nghĩ đến , biết sao giờ đây là số phận , cuộc đời cô định là như thế rồi , chỉ còn cách là im lặng cho qua mọi thứ , chỉ cần không đụng đến Momori thì mọi chuyện đối với Sana chỉ là hạt bụi .

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHWhere stories live. Discover now