Chap 2

2.5K 154 17
                                    

Bệnh viện bao giờ cũng tấp nập bởi những ca bệnh dồn dạp ào đến khiến cho các khoa ai nấy cũng đều phải khẩn trương hành động .

Bíp... bíp...

Lọc... cọc...

_ Bác sĩ , tôi cần gặp bác sĩ gấp .

_ Là tôi đây .

_ Làm ơn hãy cứu lấy đứa bé .

_ Lập tức đem đứa bé vào phòng phẫu thuật gấp .

_ Vâng .

Chiếc xe đẩy nhanh chóng vào phòng mổ và cánh cửa đóng dần lại để người mẹ vẫn ngồi đó với hai hàng nước mắt tuôn nhìn đứa con đang nguy hiểm tính mạng .

_ Bác sĩ , bệnh nhân vừa bị tai nạn xe huyết áp tăng cao có tình trạng xuất huyết .

_ Kiểm tra lại nhịp tim và tìm máu thích hợp cho đứa bé .

_ Vâng .

Cô mặc trên mình bộ quần áo phẫu thuật và các trang thiết bị chuẩn bị sẵn tiến hành cuộc chiến đấu .

Đồng hồ cứ thế tích tắc quay ..

_ Gọi bác sĩ sau tới khâu vết thương lại .

_ Vâng bác sĩ .

Bước chân ra ngoài , cô tháo chiếc áo ra vuốt nhẹ cùng mái tóc mềm của mình lấm tấm vài giọt mồ hôi , những ca bất ngờ như thế này gặp người mới vào nghề thì chỉ biết ứ ớ đứng nhìn xem . 

_ Bác sĩ , con tôi như thế nào rồi bác sĩ ?

_ Cậu bé đã qua cơn nguy kịch nhưng tình trạng vẫn còn yếu , các bác sĩ đang rửa vết thương cho bé , vài giờ sau thì sẽ chuyển đến phòng hồi sức . 

_ Cảm ơn bác sĩ , tôi không biết dùng lời nào cảm ơn bác sĩ ...

_ Không gì đâu , đó là chuyện chúng tôi phải làm .

Cô mỉm cười nắm lấy bàn tay người phụ nữ cuối cùng cũng nở nụ cười trên môi nhìn cô . Khi con người rơi vào dầu sôi lửa bỏng , không phải nói là rơi vào tình cảnh hiểm nguy thì những người thân là người đau khổ nhất , họ là người nhìn ta lớn lên , chăm sóc dạy dỗ ta từng chút và cũng là người sẽ lo lắng nhất khi ta có chuyện xảy ra . Những chuyện như thế này xung quanh Sana luôn làm cô thấy trân trọng cuộc sống hơn .

Bước chân tiếp tục về phía trước , cuộc sống hiện tại với Sana quá sức là hài lòng . Công việc ổn định , nhan sắc tự nhiên , người yêu tài giỏi khỏi phải nói biết bao nhiêu người ngưỡng mộ vị bác sĩ tài năng của chúng ta - Minatozaki Sana thân thiện quý mến . Đã nhiều lần , rất nhiều người ngỏ ý quen cô nhưng tất cả đều bị từ chối ngay sau đó , về tình yêu với cô chỉ có một và nó chỉ dành cho một người duy nhất đó là Hirai Momo . 

Đang loay hoay suy nghĩ , cô bất ngờ nhìn đôi bạn thân của mình đang tay trong tay ở phía trước trông họ kìa quen nhau bao lâu rồi vẫn còn ngại ngùng không nắm tay nhau giữa chốn đông người .

_ Nayeon .

_ Sana .

_ Tại sao hai đứa lại ngại ngùng với nhau thế ? 

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang