chap 25

967 79 8
                                    

Cạch

_ Đến rồi à ?

_ Người đâu ?

_ Đây nè .

Tên nhóc tóc vàng mở cánh cửa lớn ra , Tử Du nhẹ cười bước vào trong căn phòng tối om đó mà nhìn về hướng nơi có ánh sáng chỉ chiếu trên một chiếc ghế , một chiếc ghế gỗ kèm theo người . Tiến lại gần , cậu cầm lấy cây côn kế bên cạnh đi dọc quanh con người đó . Người đàn ông thối tha này , lương tâm chắc bị chó tha mất rồi – coi như ông xui khi gặp tôi vậy .

_ Cậu muốn làm gì ?

_ Lấy nước tạt vào .

_ Ok .

Ào

Khục... khục...

Tiếng ho tỉnh giấc vang lên từ người đàn ông đó , toàn thân ướt sủng . Cả cơ thể hắn đều ướt vì bị nước tạt vào người mình , Tử Du ngồi đối diện châm điếu thuốc nhìn hắn .

_ Tỉnh rồi à ?

_ Mày là ai ?

_ Hình như thau nước khi nảy chưa làm ông ta tỉnh , thêm nữa .

_ Khoan ... khục ...

Mặc cho hắn nói gì , thì đàn em của Tử Du vẫn tiếp tục làm theo mệnh lệnh của chủ . Hết thau nước này đổ lên người thì tiếp tục đến thau nước khác , luân phiên nhau qua lại đến khi hết 4 thau nước kia . Tử Du như được trận hả hê trong lòng , chính ra cậu đến đây để xem hắn còn sống hay là chết , ai ngờ ở đây cũng sướng nhỉ nhìn hắn ít dấu vết trên khuôn mặt này , hừm – tự dưng ngứa tay quá .

_ YA mày tính làm gì ?

_ Tôi làm gì ư ?

_ Đừng làm bậy có chuyện gì chúng ta sẽ từ từ nói mà ...

_ Giữa ông và tôi có gì để nói nào ?

_ Cô muốn bao nhiêu tiền ? Tôi có đứa con gái làm bác sĩ nó giàu lắm nó sẽ đưa tiền cho cô chỉ cần cô tha cho tôi thôi ...

_ Con gái ? Ông còn sướng đáng có cô ấy à ?

Cậu khinh , ném vào mặt hắn ta một cú đánh ê mặt . Cú đấm đó chẳng đáng là bao so với sức lực của cậu , nhìn hắn cúi mặt xuống cậu lại nghĩ đến cảnh tượng khi Sana bị tên cầm thú này làm những chuyện gì thì trong lòng lại bốc hỏa đến lạ . Con người này đến chết cũng không biết nhục là gì , con gái của hắn là cái công cụ để hắn đào mỏ mà thôi . Tử Du chỉ thấy tội nghiệp cho Sana khi có một người cha như thế này , thật không xứng đáng .

_ Mày là con nhỏ hôm trước ...

Như nhớ ra chuyện gì đó , hắn mở to mắt ra nhìn trực diện Tử Du đang đứng đó . Cậu bình tĩnh chỉ gật đầu nhẹ nhàng tiếp tục giơ cây côn đánh tới tấp vào mặt hắn kèm theo mấy câu chữi rủa cho hả giận vì ngày hôm đó . Khỏi phải nói , bây giờ thì khuôn mặt của hắn chỉ là toàn hoa , không chỉ là một bông hoa bầm mà là cả một bó hoa bầm dập trên mặt .

_ Được rồi cậu đánh chết hắn bây giờ .

_ Thật là bẩn tay .

_ Tiếp theo cậu muốn làm gì ông ta nào ?

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHWhere stories live. Discover now