Chap 3

1.8K 138 36
                                    

Tại công ty M&M .

Mở đầu là một buổi sáng đầy bận rộn trong công sở , nơi mọi người đang ra sức làm việc để hoàn thành xong mớ tài liệu được đưa đến . 

_ Mọi người chú ý , 30 phút sau tất cả các trưởng phòng đến phòng họp ngay lập tức .

Loa thông báo vang khắp cả công ty , vừa nghe tin xong tất nhiên các vị trưởng phòng liền mau mau chóng chóng để có thể sắp xếp công việc của mình đến cuộc họp ngay .

Hirai Momo mặc trên mình bộ âu phục công sở vô cùng tinh tế tôn lên dáng vẻ của một vị chủ tịch tương lai , cậu nhàn nhạ nhìn phong cảnh bên ngoài khung kính nhâm nhi tách cà phê thơm lừng , hm... cà phê hôm nay có vị hơi ngọt nhỉ ?

Cốc... cốc... cốc ..

_ Vào đi .

_ Con vẫn giữ thói quen đó sao ?

_ Cha ?

Cậu ngạc nhiên quay sang nhìn cha mình đang đứng đó . Người đàn ông đã gần 60 tuổi ấy trông như trẻ đi lại vài tuổi khi diện bộ vest trên người , ông nhẹ cười bước đến , nụ cười ấy ấm áp tựa như thái dương dành cho đứa con gái của mình . 

_ Có chuyện gì cha đến đây vậy ?

_ Hôm nay cha sẽ tổ chức một cuộc họp .

_ Cuộc họp ? Là cuộc họp gì vậy ?

Dù là mang tiếng giám đốc nhưng cậu chỉ phụ trách bên quản lý nghệ sĩ , còn mọi việc còn lại cha cậu vẫn mang nhiều cổ đông hơn . Momo ngơ ngác nhìn cha mình đang ngồi đó châm điếu thuốc , thói quen trước khi bắt tay vào cuộc nói chuyện của cả hai ông đều hút một điếu thuốc nhìn xung quanh . 

_ Cha sẽ tham gia vào cổ đông ở Nhật tạo ra một bộ phim điện ảnh .

_ Cha đừng nói sẽ làm hãng phim truyền hình nhé .

_ Ừm .

Ông trả lời nhẹ tênh trong khi cậu nhíu mày khó hiểu , chẳng phải với các công ty bên Nhật trước giờ ông không hứng thú hay sao ?

_ Năm nay con 28 tuổi rồi đúng không ?

_ Vâng thưa cha .

_ Cũng đến tuổi lấy vợ gả chồng rồi .

Ông khẽ cười khi nói làm cậu ngại ngùng , chuyện tình cảm của cậu ông Kiro cũng đã biết và không có ý kiến gì cả . Đối với chuyện tình yêu của cậu , ông luôn luôn ủng hộ .

_ Cũng tới giờ rồi chúng ta đi thôi .

_ Vâng .

Chuông điện thoại vang lên , ông bước chân tiến về phía cửa lớn theo sau mình là đứa con gái sẽ mang trên mình vị trí mới - Chủ tịch Hirai Momo tương lai .

Vẫn như thường lệ , Sana mãi mê làm việc trên bàn , nhìn mớ hồ sơ bệnh án đôi lúc khiến cô nhíu mày . Có quá nhiều thứ để làm nhưng thời gian của cô lại bị hạn chế , eo hẹp không thể giải quyết hết tất cả . Mệt mỏi , cô tháo nhẹ đôi mắt kính ra thư giãn cho mắt nghỉ ngơi một chút , hôm nay quả là một ngày làm việc mệt mỏi .

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ