Chap 16

1.2K 77 13
                                    

_ Chị Mina .

_ Chào em , không biết chị có thể vào phòng không ?

_ Dạ được , tụi em mới dọn dẹp lại xong .

_ Cảm ơn các em , đây là bánh chị mua trên đường ngon lắm các em ăn nhé .

Mina cười đưa bánh cho các em nhỏ . Phía sau lưng Momo cũng mỉm cười theo nhìn cô . Myoui Mina em là thiên thần hay là tiên giáng trần thế ?

Từ trước đến nay thiên thần với cậu chính là Sana , là người cậu yêu đến mức không thể từ bỏ được . Nhưng ... không được , cậu không được nghĩ đến . Mina nháy mắt vẫy tay gọi Momo đi theo mình , phía sau căn phòng ấy là cả một hội triển lãm ảnh vô cùng độc đáo và sáng tạo . Những bức ảnh tranh sơn dầu về các danh lam thắng cảnh , những bức tranh chân dung về người nổi tiếng , thật sự rất đẹp .

_ Chị thấy thế nào ?

_ Đẹp , rất đẹp .

_ Thật sao ?

_ Tất cả là em vẽ ?

_ Làm sao chị biết ?

_ Đây , chữ kí này đặc biệt chỉ có em thôi .

_ Momo chị tinh mắt thật đấy .

Cô cười giơ ngón tay khen ngợi cậu . Cái cảm giác mà người mình thích khen mình khỏi phải nói nó sướng như thế nào , Mina cũng vậy . Nhìn bóng lưng đang quan sát các bức tranh ấy , cô muốn được một lần ôm lấy nó . Chỉ là một lần thôi liệu có được không ?

Xem ra tài năng hội họa của Mina rất chuyên nghiệp , Momo vừa xem vừa nghĩ thầm trong bụng khen ngợi em ấy . WOW nếu như Mina không làm diễn viên thì cậu tin chắc tài năng của em ấy sẽ rất tỏa sáng với hội họa . Chúa đúng là ưu đãi cho Myoui Mina nhiều thứ khiến người khác phải ganh tị mà .

_ Ở yên đó , đừng nhúc nhích .

_ Hm ?

_ Chị ở yên đó một chút thôi có được không ?

Đột nhiên Mina dùng aegyo nói chuyện với Momo làm cậu giật mình lắng nghe , lần đầu tiên cậu mới thấy điểm đáng yêu này của em ấy đấy . Thật sự không quen lắm .

_ Được thôi .

Nghe lời cô nói , cậu đứng yên không nhúc nhích gì . Mina nhanh tay phác họa bức tranh cô muốn vẽ , những vết chì và gôm tẩy liên tục trên mặt giấy thay phiên nhau làm việc nhanh chóng . Nhìn vẻ mặt tập trung cao độ của em ấy cậu khẽ cười , khoảng thời gian cả hai cùng hợp tác với nhau khá là tốt . Mina là cô gái xinh đẹp còn thông minh , rất giỏi giang , còn là tiểu thư gia đình giàu có thử hỏi xem không ai ngưỡng mộ em ấy mới lạ ấy . Khoảng không gian im lặng bao trùm lấy phòng vẽ một lúc , cuối cùng thì cũng xong .

_ Xong rồi hả ?

_ Chị lại đây xem đi .

Như được giải thoát , cậu xoa lấy cổ mình xoay vài vòng , việc ngước cổ lên còn nghiêng mặt qua suốt 1 tiếng đồng hồ thực sự không dễ dàng gì .

_ Nhờ em chị mới phát hiện ra một tài năng mới .

_ Đó là gì vậy ?

_ Sức chịu đựng khi làm người mẫu cho em , Myoui Mina em phải trả tiền cho chị đấy .

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHWhere stories live. Discover now