Chap 43: Lễ cưới.

22 3 0
                                    


*Binh boong...* Tiếng chuông nhà thờ ngân vang trong buổi chiều nắng ấm. Trong căn phòng xinh xắn, nó đang ngồi nhìn những cánh chim bồ câu tung bay xào xạc. Neru bước ra từ phòng thay đồ với chiếc váy cưới dài rất đẹp, còn cả Miku nữa, cô nàng hành xinh xắn tay ôm bó hoa hồng đỏ rất sang trọng, Gumi đeo nốt sợi dây chuyền ngọc trai, Teto đang hồi hợp chờ thời gian trôi qua, vẫn còn thiếu một người... Lenka! Cô nàng xinh xắn mỉm cười. Sáu cô dâu xinh đẹp đã có chuẩn bị sẵn sàng. Chị Luka mở cửa bước vào, miệng chị toe toét cười:

-Sáu cô nương hôm nay theo chồng rồi, phải hiền ngoan đó nhé!

-Đúng vậy! - Chị Meiko tay bế cậu nhóc dễ thương y hệt ba Kaito của nó.

Nhóc Miko cùng Rei, Rui cũng đến. Nhóc chạy đến ngước nhìn mẹ Rin xinh đẹp của nó:

-Mẹ Rin xinh quá!

-Cám ơn con nhé!

Nó hôn lên trán con bé như cách hắn vẫn thường làm. Từ đằng xa đã nghe thấy tiếng rồ ga đồng loạt của những chiếc z1000 đến đón cô dâu. Hắn dừng xe. Những chú rể bước xuống trông rất lịch lãm. Hắn vẫn rất hồi hợp, không biết nó sẽ xinh đẹp như thế nào trong chiếc váy cưới nhỉ? Cuối cùng hắn cũng lấy được nó-người hắn yêu nhất. Qua bao nhiêu khó khăn hắn mới tìm được nó của hắn cơ mà. 

Sáu chú rể bước vào lễ đường. Tiếng chuông nhà thờ vang vọng. Chị Luka và Rui chặn trước cửa. Là một thử thách rước dâu đó mà... Một chiếc mâm đặt trước mặt, trong đó có 6 món đồ khác nhau: một chiếc lá phong đỏ, một nhành hoa tigon hồng hồng xinh xắn, một tách cafe đen nghi ngút khói, một sợi dây chuyền cực lấp lánh, một cây bút bi và cuối cùng là chiếc kẹp cài tóc xinh xắn. Sáu chàng trai nhìn nhau thắc mắc. Anh Kaito, Gakupo, Rei và cả Luki cũng chưa hiểu rõ vấn đề. Chị Meiko từ trong phòng bước ra từ tốn lên tiếng:

-Trong mâm là 6 đồ vật mà các cô dâu xinh đẹp cố ý đặt vào. Đây là thử thách dành cho những người yêu họ thật sự!

-Thử thách sao?! -Cả bọn cùng đồng thanh.

Chị Luka cũng khẽ gật đầu rồi tiếp lời:

-Bây giờ Len, em hãy chọn trước. Nếu em chọn đúng thì em có thể rước Rin đi!

-Bọn em cũng vậy sao? - Rinto ngước hỏi.

-Đúng!

*Thình thịch... thình thịch...*Hắn đưa tay chọn chiếc lá phong đỏ ngay giữa mâm rồi đưa cho chị Luka. Phía dưới chiếc là một mẫu giấy nhỏ có ghi tên chàng trai:

-Kagamine Len! - Chị Rui đọc to tên hắn.

-Đúng rồi! - Hắn la lên.

Trong phòng các chị em váy cưới nhau nhau, nó mỉm cười, nó biết hắn sẽ chọn đúng mà.

Ted lơ ngơ không biết thứ gì là của Teto đặt vào nhỉ? Có thể là cây bút bi chăng vì anh làm bên báo chí cơ mà...

-Ted Kasane!

-Yeah!

Anh đập tay với Len, hai anh chàng đã vượt qua thử thách rồi. Người thứ ba chính là Mikuo. Chết chắc rồi, anh có bao giờ biết Miku của anh thích cái gì đâu, ngoại trừ mua sắm... Mua sắm sao? Anh suy nghĩ hồi lâu. Bên kia bức tường, Miku ụ mặt lẩm bẩm:

-Cái tên ngốc Mikuo này, sợi dây chuyền anh tặng em mà cũng không nhớ!

-Hatsune Mikuo! - Tiếng nói vang vọng của chị Luka khiến tim cô rung lên vì sung sướng. Anh đã chọn đúng, anh đâu nỡ quên được món quà đầu tiên anh tặng cô.

Đóa hoa tigon được anh Nero cầm trên tay một cách cẩn thận. Chiếc kẹp tóc mà Gumi hay kẹp trên mái tóc đây mà,Gumiya nhận ra ngay! Và cuối cùng là tách cafe nghi ngút khói gắn liền với Rinto hằng ngày ở RED. Chị Rui mỉm cười hô to:

-Các em có thể đón dâu được rồi!

*Cạch* - Cánh cửa phòng được mở ra, sáu anh chàng ngẩn ngơ nhìn, một miếng giấy to treo ở giữa phòng:

-Nếu các anh có thể tìm ra chúng em trong vòng 3 tiếng thì chúng em sẽ lấy các anh. Và cho các anh một gợi ý nhỏ, hãy tìm chúng em ở nơi thường hay lui tới!

Cánh cửa sổ cách mặt đất khoảng 2m mở toang. Hắn vội chồm ra ngó nhìn xung quanh, hắn hét to

-Kia kìa, là họ!

Chiếc mui trần trắng rộn rã giọng cười của sáu cô dâu xinh đẹp. Những chiếc khăn lúp cài tóc bay tung trong gió. Các chú rể vội vã đuổi theo chiếc mui trần. Cảnh tượng kì quặc trong đời. Cô dâu bỏ trốn tập thể. Những chiếc z1000 rồ ga điên cuồng ở phía sau. Hắn vẫn là người dẫn đầu. Hắn hét lớn:

-Rin, em không thoát khỏi anh đâu!

Nó xoay người mỉm cười nhìn hắn. Một nụ cười rất hạnh phúc. Chiếc mui trần dừng lại ở bar Vocal... Những cô dâu bỏ trốn chạy ngay lại bàn VIP tu ừng ực ly rượu trên bàn. Một dàn chú rể sầm sập bước vào. Hắn ôm lấy nó khẽ thì thầm:

-Len nói rồi, Len sẽ không để Rin rời xa Len nữa đâu!

Hắn hôn nó. Một nụ hôn rất sâu, rất đậm. Đó không còn là nụ hôn của những người mới yêu nhau nữa, mà là nụ hôn của niềm hạnh phúc lâu dài. Nó mỉm cười ôm lấy cổ hắn. Ngày hạnh phúc của những người bạn thân cũng như là nó và hắn.

Hắn lấy ra từ trong túi áo một chiếc lá phong đỏ, lá phong của mùa thu. Mùa hắn tìm thấy bé Sói là nó, mùa anh chàng áo đỏ đánh liều yêu chó sói, mùa nó có thể khoác tay hắn đi đến suốt cuộc đời...


[Kagamine: Rin x Len] Sói và lá phong...Where stories live. Discover now