[Bản dịch] FNAF:SL: Câu chuyện của Circus Baby (Đêm 3)

483 31 4
                                    

Vào đêm 3, khi người chơi đến Phòng trưng bày Circus và chui xuống dưới bàn, Circus Baby sẽ kể cho người chơi nghe một câu chuyện. Có thể ban đầu tưởng chừng như nó không có ý nghĩa gì nhưng thực chất câu chuyện đó, cùng với Secret Ending của Circus Baby Minigames, chính là câu chuyện kể về cái chết của Elizabeth Afton, khi cô đã phớt lờ lời cảnh báo của bố để đến gặp Circus Baby (giọng nói của một bé gái trước khi bắt đầu mỗi đêm).

-o-0-o-

"Cậu có biết là tôi từng lên sân khấu một lần không? Cũng không lâu lắm... chỉ một ngày. Dù thế, thật là một ngày tuyệt đẹp. Tôi ở trong một căn phòng nhỏ với bóng bay và vài cái bàn. Không có ai ngồi ở bàn hết, chỉ có mấy đứa trẻ chạy ra và chạy vào. 

Vài đứa thì sợ tôi, những đứa khác thì thích bài hát của tôi. Nhạc luôn phát ra từ đâu đó khác... dưới tận cùng hành lang. Tôi luôn đếm trẻ con, tôi không biết tại sao. Tôi lúc nào cũng để ý kĩ có bao nhiêu đứa ở trong phòng cùng tôi.

Hai, rồi ba, rồi hai, rồi ba, rồi bốn, rồi hai, rồi không. Chúng thường tụ tập với nhau thành nhóm hai hoặc ba người. Lớp kim tuyến phủ lên tôi. Tôi có mùi như bánh sinh nhật. Có hai, rồi ba, rồi bốn, rồi năm đứa.

Tôi có thể làm được những thứ đặc biệt, cậu biết không? Tôi có thể làm được kem đó - mặc dù chỉ duy nhất có một lần...

Có bốn, rồi ba, rồi hai, rồi một đứa. Chuyện gì đó xảy ra khi chỉ còn một đứa. Một cô bé, đứng một mình. Tôi không còn là... chính tôi nữa. Và tôi ngừng hát lại.

Bụng tôi mở ra, và trong đó có một cây kem. Tôi không thể di chuyển, ít nhất là cho đến khi cô bé bước đến gần hơn. Có tiếng hét trong một thoáng... nhưng chỉ một thoáng mà thôi.

Rồi những đứa trẻ khác chạy vào, nhưng không thể nghe thấy cô bé vì âm thanh ồn ào vui vẻ của chúng đã lấn át đi. Tôi vẫn thỉnh thoảng nghe thấy cô bé ấy. Tại sao chuyện đó lại xảy ra chứ?"

[FNAF] Tư liệu lặt vặt [NGỪNG UPDATE]Where stories live. Discover now