[Bản dịch] Cuộc gọi của Phone Guy

826 37 11
                                    

Giới thiệu

Phone Guy là nhân vật quan trọng thứ hai trong Five Nights tại Freddy's. Anh ta là nhân viên bảo vệ trước đây của Freddy Fazbear's Pizza, từng làm việc tại Văn phòng trước các sự kiện trong trò chơi.

Anh ta giúp đỡ người chơi bằng cách cung cấp thông tin về các hành vi của animatronics vào đầu mỗi đêm cho đến đêm 4 (FNaF 1), là lời nhắn cuối cùng của anh ta.

Người chơi thường tranh cãi liệu Phong Guy có phải là đồng minh hay không, vì thực sự kì quặc khi anh ta luôn nhấn mạnh người chơi ở lại và giảm nhẹ tình huống thay vì buộc họ phải rời đi và bỏ việc ngay lập tức. Trong khi anh ta có thể bị ép trở thành đồng minh, anh ta là người duy nhất mà người chơi có.

Ghi âm trong Five Night at Freedy's

Ghi âm trong Five Night at Freedy's

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đêm 1

"Chào, xin chào? Ờ ờ, Tôi muốn ghi lại tin nhắn để giúp cậu bình tĩnh trong đêm đầu tiên. À, tôi thực ra đã làm ở đây ngay trước cả cậu. Tôi cũng đã hoàn thành tuần làm việc cuối cùng của mình. Vì vậy, tôi biết là sẽ có lo lắng, nhưng tôi ở đây để nói không có gì phải lo đâu. Dĩ nhiên, cậu sẽ làm tốt thôi. Vậy nên cứ tập trung vào việc giúp cậu vượt qua tuần làm việc đầu tiên. Được chứ?

Để xem nào, đầu tiên là lời chào giới thiệu từ công ti, tôi phải đọc nó. Thì nó cũng hợp pháp mà, cậu nên biết. Để xem, "Chào mừng đến với Pizza Freddy Fazbear's, nơi kì diệu cho trẻ em và người lớn, nơi trí tưởng tượng và niềm vui được sống lại. Fazbear Entertainment không chịu bất cứ trách nhiệm nào cho thiệt hại về tài sản hoặc người. Nếu như có bất cứ thiệt hại nào về người, người mất tích sẽ được báo cáo lại trong vòng 90 ngày, hoặc ngay sau khi tài sản và mặt bằng đã được lau dọn sạch sẽ hoàn toàn và thảm đã được thay.*"

(* Mọi thiệt hại về tài sản hoặc người - nhất là có người chết, công ti sẽ che giấu và xóa sạch mọi dấu vết trước khi vụ việc lộ ra ngoài.)

Bla bla bla, nghe giờ có vẻ tệ đó, tôi biết chứ, nhưng thực sự không có gì phải lo đâu. Đám animatronics có vẻ hơi dị dị vào ban đêm, nhưng tôi sẽ đổ lỗi cho chúng? Không. Nếu như tôi cũng bị ép hát đi hát lại bài hát vớ vẩn suốt hai chục năm và không hề được tắm dù chỉ một lần ư? Tôi ít ra cũng phải hơi bực bội vào ban đêm đấy chứ. Nên, hãy nhớ lấy, những nhân vật này chiếm vị trí đặc biệt quan trọng trong trái tim của trẻ em và chúng ta phải tỏ ra tôn trọng chúng một chút, đúng chứ? Được rồi.

[FNAF] Tư liệu lặt vặt [NGỪNG UPDATE]Where stories live. Discover now