[FFPS: Dịch & Edit] Ghi âm của Henry & Các bản thiết kế

535 40 0
                                    

I. Các bản thiết kế trong Insanity Ending

Lưu ý: Sẽ chỉnh sửa lại vì chưa thật sự tốt do những bản edit này được hoàn thành lúc tháng 6/2018. Vui lòng không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép.

1. Scooper

Một số thông tin về Scooper (Từ FNaF Sister Location và Freddy Fazbear's Pizza wiki): Scooper, thiết kế bởi Afton, được dùng để:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Một số thông tin về Scooper (Từ FNaF Sister Location và Freddy Fazbear's Pizza wiki): Scooper, thiết kế bởi Afton, được dùng để:

- Loại bỏ bộ khung xương khỏi Funtime Animatronics, phục vụ cho việc bảo trì sửa chữa hoặc phá hủy, phi tang chứng cứ.

- Đưa linh hồn trẻ em sau khi bị bắt cóc vào những con animatronics

- Đối với con người (trường hợp như "Eggs Benedict"/Michael Afton) thì dùng để loại bỏ phần bên trong, còn phần vỏ ngoài dùng làm ngụy trang cho Ennard. 

2. R.A.S.C.

3

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

3. L.E.F.T.E (Lefty)

E (Lefty)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

4. Molten Freddy

 Molten Freddy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

II. Ghi âm của Henry AKA Cassette Man trong Bad Ending, Insanity Ending và Completion Ending:

[Bad Ending]

"Chúc mừng đã hoàn thành tuần làm việc, tuy nhiên cậu đã không đáp ứng các nghĩa vụ đặc biệt được ghi trong Khoản 4 (Paragraph 4). Cậu bị sa thải. Chúng tôi sẽ gửi các thứ cho cậu.

Kết thúc liên lạc."

[Insanity Ending]

"C-Chỉ tới tận giờ ta mới hiểu rõ được ác ý của... sinh vật này - con quái vật mà ta đã vô tình giúp đỡ tạo nên.

Như thể những gì hắn đã làm là không đủ, hắn lại tìm ra một phương thức mới để mạo phạm, để nhục nhã, để tàn phá. Như thể những khổ đau kia là không đủ, cái chết của những người vô tội, mất mát lớn lao với những người khác. Những linh hồn bé nhỏ bị cầm tù trong kiến tạo của ta giờ đã mang một mục đích khác và bị lợi dụng theo cái cách không thể tưởng tượng được. Hắn dụ tất cả quay lại. Quay lại nơi quen thuộc. Quay lại bằng chiêu trò cũ rích. Hắn đem tất cả lại với nhau. Liệu chúng có... ý thức được không? Ta mong là không. Nó khiến ta thao thức vào ban đêm. Ta có thể khiến chính mình... ngủ. Nhưng chưa. Ít nhất đến tận khi ta có thể đảo lại những việc hắn đã làm và chữa lành vết thương này - mà nạn nhân đầu tiên là ta, cũng là chính nó ta đã để máu tuôn trào, căn nguyên của tất cả mọi việc này. Hắn đặt bẫy. Ta không biết là gì, nhưng hắn dẫn chúng đến đó lần nữa.

Hắn áp đảo chúng lần nữa. Và hắn cướp đi thứ duy nhất chúng có. Lần nữa. Ta không biết làm thế nào những hơi thở nhỏ bé này lại thổi vào được bên trong những cỗ máy kia. Nhưng giờ chúng sẽ không thể tìm được sự thanh thản. Không phải như thế này. Ta phải gọi tất cả quay lại. Tất cả. Quay trở lại ở cùng một nơi."

[Completion Ending]

"Ngắt kết nối.

Xin lỗi vì đã gián đoạn, Elizabeth, nếu cháu vẫn còn nhớ cái tên đó. Nhưng ta e rằng cháu đã hiểu sai. Cháu không ở đây để nhận quà, hay thậm chí được gọi đến đây như cháu nghĩ. Mặc dù thật sự cháu đã được gọi. Tất cả đã được gọi đến đây. Bên trong một mê cung của âm thanh và mùi vị, không phương hướng và đầy bất hạnh.

Một mê cung không lối thoát, một mê cung không có phần thưởng. Các ngươi thậm chí còn không nhận ra đã bị mắc kẹt. Cơn khát máu đã khiến các ngươi lâm vào một vòng tròn luẩn quẩn, đuổi theo tiếng khóc của những đứa trẻ bên trong căn phòng vô hình, luôn tưởng chừng như rất gần, nhưng cách nào đó luôn lọt khỏi ngoài tầm với. Nhưng các ngươi sẽ không bao giờ tìm thấy, không một ai. Đây là nơi câu chuyện kết thúc. Và với cậu nữa, tình nguyện viên can đảm của ta, cách nào đó đã biết rằng công việc này thực chất không dành cho cậu.

Dù đã luôn có một kế hoạch được vạch ra cho riêng cậu, ta có cảm giác rằng đó không phải thứ cậu muốn. Ta có cảm giác rằng cậu đang ở đúng nơi cậu khao khát. Ta cũng vậy, ta ở kề bên. Nơi này sẽ không được nhớ lại, và kí ức của tất cả mọi thứ bắt đầu nên việc này cuối cùng cũng dần phai đi. Giống như nỗi khổ đau trong mọi bi kịch. Và lời gửi tới những con quái vật vẫn còn bị mắc kẹt trong những hành lang: Dừng bước và từ bỏ linh hồn của các ngươi đi. Đối với hầu hết tất cả các ngươi, ta tin rằng sự thanh thản và hơn thế nữa đang chờ đợi các ngươi khi mây khói đã tan. Nhưng, đối với một kẻ trong các ngươi, lòng hố đen thẳm nhất của Địa ngục đã mở rộng để nuốt trọn cả ngươi, nên đừng để Ác quỷ đợi chờ thêm nữa, bạn cũ.

Con gái của ta, nếu con có thể nghe thấy ta, ta biết con cũng sẽ quay trở lại. Từ trong bản chất của con đã có sẵn, bảo vệ những người vô tội. Ta xin lỗi vì ngày hôm đó, ngày con bị bỏ mặc và bị giết chết, đã không có ai ở đó để ôm con vào lòng như con đã làm với những người khác. Và rồi, thứ đó mà con đã trở thành.

Ta lẽ ra nên biết con không hề hạnh phúc khi biến mất đi, không phải con gái ta. Khi đó ta đã không thể cứu được con, nên giờ hãy để ta cứu con. Đã đến lúc yên nghỉ. Cho con, và cho tất cả những người con đã săn sóc. Kết thúc cho tất cả chúng ta.

Kết thúc liên lạc."

[FNAF] Tư liệu lặt vặt [NGỪNG UPDATE]Where stories live. Discover now