[Bản dịch] UCN - Cơ chế nhân vật!

1.8K 66 43
                                    

-FNAF 1-

Freddy Fazbear: Cậu ta đến từ hành lang trái, xuất hiện từ bóng tối và dần tiến về phía cửa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Freddy Fazbear: Cậu ta đến từ hành lang trái, xuất hiện từ bóng tối và dần tiến về phía cửa. Theo dõi cậu ta trên màn hình và đóng cửa lại khi cậu ta đang đứng ở cửa để khiến cậu bỏ đi. Cậu ta di chuyển nhanh hơn khi tòa nhà ấm dần, vì vậy hãy cố giữ mức nhiệt độ ở 60°C nếu có thể.

Bonnie: Bonnie tội nghiệp giờ phải chia sẻ cái sân khấu chật chội với một animatronic khác, Foxy, và cậu ta khá là buồn về điều đó. Hai bạn này sẽ thay phiên nhau nhìn ra khỏi bức màn, nhưng trong khi Foxy ẩn mình khỏi tầm nhìn của máy quay, Bonnie sẽ làm ngược lại, và trở nên kích động. Nếu bạn đang quan sát Pirate's Cove khi Bonnie ló đầu ra khỏi tấm màn nhìn, cậu ta sẽ tận dụng cơ hội nháy mắt(?)* và rồi giành luôn máy quay, tất cả chúng, trong một lát. Không cần nói nhiều, mất khả năng sử dụng máy quay trong thời gian dài rất có thể sẽ là một bản án tử hình. Cách duy nhất để biết được ai đang nhìn ra khỏi tấm màn là quan sát bức tượng nhỏ trên bàn. Bức tượng này sẽ thay đổi từ Foxy sang Bonnie tùy thuộc vào ai đang hoạt động ở Pirate's Cove. Không chú ý đến chi tiết đó và vì quan sát (hoặc không quan sát) Pirate's Cove sai thời điểm thì sẽ phải trả giá luôn cả màn chơi.

* Nguyên gốc là "flash his blinding eyes".

Foxy: Anh ta ở tại Pirate's Cove cùng với Bonnie, và trong khi không nên quan sát Pirate's Cove lúc Bonnie đang hoạt động thì điều đó là lại cần thiết đối với Foxy. Foxt sẽ dần dần thoát ra nếu bạn không quan sát anh ta thường xuyên, và một khi anh ta đã ra rồi, không có cách nào để khiến anh ta quay lại nữa. Ngoài ra anh cũng có một mẹo để lẻn vào văn phòng của bạn nữa: lẻn từng bộ phận vào. Anh ta sẽ tìm mọi sơ hở trong văn phòng và lẻn vào bất kì bộ phận nào của mình (tay, chân, đầu thân) qua cửa thông gió hay cửa chính lúc đang mở, đến khi tất cả các bộ phận đã ở bên trong. Khi đó, anh ta sẽ đợi bạn nâng màn hình lên, ghép từng bộ phận lại với nhau và jumpscare bạn.

Chica: Cô ta cư ngụ ở nhà bếp, vụng về va vào rất nhiều nồi, chảo. Trong đêm Custom, nhà bếp, cũng là nơi hộp nhạc ở đó, và trong khi Chica không quan tâm nếu hộp nhạc có được lên dây hay không, cô ta có thể cảm thấy chán với loại nhạc đang chơi. Miễn là bạn vẫn còn nghe thấy tiếng nồi, chảo, tức là cô ta đang vui. Tuy nhiên, nếu cô ta ngừng gây ồn, tức là cô ta đã chán, thì bạn chỉ có một khoảng thời gian ngắn thay đổi loại nhạc. Nhưng cũng đừng háo hức thay đổi loại nhạc liền, vì nếu như bạn thay đổi trong lúc Chica đang vui, thì cô ta sẽ đến tìm bạn. Một khi cô ta đã rời đi, không có cách nào kéo cô ta lại được nữa.

[FNAF] Tư liệu lặt vặt [NGỪNG UPDATE]Where stories live. Discover now