CHAP 59 ( Gặp Lại )

3.1K 75 17
                                    

" Chết tiệt..!! Con gái của Hàn Dĩnh Hạo quả là đáng chết, dám phá luôn mối làm ăn của ta, còn khiến cổ phiếu chúng ta tuột giá nhanh chóng ".

Người đàn ông cứu cô 3 năm trước tức giận đập mạnh bàn.

' Lão gia, chúng ta làm sao đây, các chủ thương nghiệp đã rút hết cổ đông bên công ty chúng ta, e là chúng ta có nguy cơ phá sản, một khoảng nợ của các chủ thương nghiệp chúng ta vẫn chưa hoàn thành trả '.

Một tên luốn cuốn tỏ vẻ lo lắng nói với ông ta. Ông ta chao đảo mắt như âm mưu một chuyện gì đó.

" Tối nay có yến tiệc của các thành phần cổ đông phải không ? ".

Tên đó gật gật đầu.

" Tốt, tối nay chúng ta chỉ có thể cầu xin sự giúp đỡ của Bạch Gia, nếu có thể, con gái ta sẽ dâng cho chủ tịch Bạch, quyết phải lấy lòng cậu ta mới có thể cứu nỗi công ty lâm vào phá sản ".

Buổi tối ở yến tiệc của các bậc thương gia giàu có quả thật sa hoa, vô cùng lộng lẫy, họ đều là những người có máu mặt lớn ở nhiều lĩnh vực. Hằng năm đều tổ chức buổi tiệc nhằm gắn kết các cổ đông lại với nhau, bất cứ ai cũng đều có mặt.
Hắn cũng chẳng thích nơi náo nhiệt nhưng chỉ vì gia đình hắn từ lâu đã có tiếng, làm ăn vô cùng phát triển, nếu vắng mặt sẽ mất thể diện cho Bạch Gia.
Hắn ngồi ở trên tầng hai, nơi có thể nhìn thấy mọi người ở dưới, tay cầm ly rượu ngắm nhìn mọi thứ một cách vô hồn

Đôi chân trắng nỏn bước ra xe cùng với bộ váy đen dạ tiệc ôm sát cơ thể, bộ váy hở cở 1 vùng lưng, tóc búi cao xã vài những mái tóc thưa uốn lượn xuống gương mặt, đôi mi cong vút cùng gương mặt được makeup đậm, tay áo dài che mất đi vết xăm của cô, càng khiến cô trở nên ma mị, quyến rũ.

" Ai vậy, sao từ trước đến nay không gặp ? ".

' Không biết, nhưng cô gái đấy trong rất xinh đẹp '.

" Trong giới chúng ta vẫn có người phụ nữ quyến rũ vậy sao ? ".

Những lời xì xầm bàn tán, những ánh mắt nhìn cô khi cô bước vào.
Bên trong mọi người đang cười nói cùng mà thuyết trình ở trên đại sảnh. Cánh cửa lớn mở ra, cô bước vào, gương mặt vô hồn nhưng đường nét vẫn đầy xinh đẹp. Một lúc mọi người dừng lại,quay đầu về phía sau khi tiếng động của cửa mở. Những tiếng xào xáo bắt đầu nổi lên, họ đều thắc mắc cô gái trẻ đẹp đó là ai, tại sao có thể có mặt trong buổi yến tiệc dành cho những thương gia, những người có máu mặt này.
Hắn bấy giờ cũng trợn tròn mắt,ly rượu trên tay bất giác rơi xuống, đáy mắt từ lúc nàu đã chứa đựng nước mắt, toàn thân run rẩy, hắn không dám tin vào mắt mình, là cô ?.
Hắn nhanh chân bước xuống tầng 1, vội vã đi về phía cô. Nhưng dòng người chen chút, đứng chật cả khán phòng, cô như con gió, bất giác đã vụt mất trước khi hắn đến.
Nhìn đảo mắt nhìn xunh quanh, tim bắt đầu đập rất mạnh.

" Tại sao ông ấy lại bắt mình đến đây, thật chán chết mà ".

Cô nhăn mặt đi ra ngoài, việc hôm nay cô đến đây hoàn toàn không phải chủ ý của cô, là ông bắt cô đi.
Một lúc sau khi đi dạo xung quanh khu vườn, buổi tiệc nhanh chóng chuyển hướng ra sân. Hắn lúc này vẫn đi tìm cô, cô thì đang đứng lóng ngóng ở một góc cầm ly rượu nhâm nhi.
Cô đang vớ tay lấy ly rượu mới, quay mặt sang bắt gặp hắn.
Cô hơi bất ngờ, còn gương mặt hắn vô cùng mừng rỡ, đi đến cô. Hắn đưa tay định bụng chạm vào gò má cô, sờ thứ mà 3 năm nay hắn mất đi.
Cô vội gạt tay hắn, ánh mắt cô cố dấu đi vẻ thất thần, trái tim cô sao bao nhiêu năm gặp lại hắn, cuối cùng cũnh phản chủ mà đập mạnh.

" Xin lỗi, tôi có quen anh sao ? ".

- Tĩnh Mịch, là em, nhất định là em.

" Có vẻ anh đã nhầm lẫn tôi với ai rồi, tôi không phải là Tĩnh Mịch là anh nói, tôi là Hàn Nghi, con gái của Hàn Dĩnh Hạo ".

Cô khẽ cong môi cười với hắn một cách vô định

- Hàn Nghi ? Không, không thể nhầm lẫn được.

Cô cuối thấp mặt tránh ánh mắt hắn.

" Thưa thiếu gia, tôi có thể nói chuyện với cậu ? ".

Một người đàn ông phía sau cung kính nói hắn, hắn quay lưng lại.

- Chuyện gì

Người đàn ông cứu cô dùng vẻ mặt đầy giã tạo với hắn.

" Cậu có thể giúp tôi lấy lại toàn bộ cổ phiếu Á Đônng không ? Tôi sẽ tặng cậu con gái của tôi "

Hắn đưa mắt nhìn sang Bách Vi và mẹ cô ta, Bách Vi như đã mê mẩn dáng vẻ của hắn, vô cùng yểu địu trước mặt hắn.
Ánh mắt giết người lại hiện lên, lại 1 kẻ ngu xuẩn dùng cả con gái để trao đổi với hắn. Hắn chưa kịp lên tiếng, cô ở đừng sau lưng hắn đã nghe thấy, là bọn họ 3 năm trước đã hành hạ cô, còn muốn hắn giúp đỡ ? Không dễ đâu.
Cô đi đến trước mặt ông ta, ánh mắt đằng đằng sát khí.
Ông ta, Bách Vi và mẹ cô ta đều hơi bất ngờ rồi cả 3 nhanh chóng lấy lại thần sắc. Bách Vi ỷ lại có ông ta chống lưng, còn nghĩ hắn nhất định sẽ giúp đỡ ông ta,nên liền hóng hách với cô.

" Con nhỏ bẩn thiểu, là mày sao ? ".

- Không ngờ thứ bần tiện như mày lại có thể vào đây, sao ? Có phải vớ được ông nào rồi dựa dẫm không ?

Bách Vi và bà ta cùng lên tiến xỉa xối cô, hắn đứng kế bên nghe những lời đó vô cùng tức giận, định bước tới giết chết 2 người đàn bà trước mặt nhưng bị cô ngăn lại.

" Con tiện tì, mau biến khỏi đây "

Ông ta quát lớn khiến mọi người đột nhiên quay sang nhìn vào. Rồi từ từ đi lại tò mò chuyện gì đang xảy ra.

Em Muốn Hủy HônWhere stories live. Discover now