CHAP 10 ( Ghen )

5.9K 148 0
                                    

Mạc Kính vừa thấy cô bước ra xe trở về nhà, anh liền chạy lại nắm cổ tay cô.
" Tĩnh Nhi, em có thể đi với tôi một chút ? ".
Cô thắc mắc nhìn anh, anh dường như đã hiểu được ánh mắt cô, liền cất lời.
" Tĩnh Nhi, em không cần phải lo về Bạch Uy, anh chỉ muốn gặp em một chút, theo danh nghĩa bạn bè ".
Cô gật đầu, cô theo anh vào xe, anh chở cô đến nơi anh đã chở cô đến lần đầu tiên, là nơi luôn có khung cảnh lãng mạn cho những cặp tình nhân. Anh quay sang cô,gương mặt đượm chút buồn.
" Tĩnh Nhi,đây là nơi lần đầu anh đưa em đi chơi, chúng ta đã có khoảng thời gian vui vẻ ở đây ".
Cô gật đầu, hít thở không khí trong lành nơi này.
" Ngày mai anh sẽ trở về lại cty, có lẽ thời gian anh có thể gặp em sẽ ít hơn, nếu sau này em có gì đau khổ, hãy nhìn lại vẫn còn có anh ".
Anh nói với cô nhưng ánh mắt lại nhìn xa xăm, cô dường như hiểu được từng câu chữ trong câu nói đó, cũng đưa mắt nhìn anh nhưng không nói gì, cả 2 cứ thế ngồi ở đó nhìn khung cảnh lãng mạn nhưng vẩn có gì đó khiến người ta đau lòng.

TỐI :
Cô đang ngồi xem tivi ở dưới nhà thì hắn từ cửa đi vào, bộ dạng vẩn còn mặc vest từ lúc sáng đi làm, hắn đứng trước mặt cô, che hết cả màn hình tivi. Cô nhăn mặt,ngước lên nhìn hắn định bụng sẽ mắng hắn. Nhưng hắn không để cô kịp lên tiếng, cuối thấp xuống nhìn vào gương mặt đang nhăn nhó của cô.

" Em lên phòng thay đồ,quản gia Lâm sẽ chuẩn bị cho em, tôi sẽ đưa em cùng đến buổi khai mạc của tập đoàn Triệu Thị, họ vừa mới thành lập thêm cty mới, cũng có thể nói là 1 bữa tiệc ".
- Tại sao tôi phải đi với anh, một mình anh đi không được sao ?

Hắn vừa tháo cà vạt vừa đi lên phòng như giọng hắn vẩn nói với cô.
" Em là hôn thê của tôi, sau này em sẽ là phu nhân của Bạch Gia, cũng là tiểu thư của Tĩnh Gia,em không thể không có mặt. Đừng nói nhiều, lên chuẩn bị đi ".
Hắn luôn nói giọng ra lệnh cô như vậy, cô cũng chỉ biết tức tối làm theo lời hắn, hơn nửa thấy hắn nói có lí, với cô cũng ít khi ra ngoài, chỉ toàn ở nhà hắn. Nay lại có dịp, cô cũng muốn đi xem sao.

Hắn đang dưới nhà đợi cô, 1 thân hình hoàn mỹ đang bước xuống bậc thang, bộ váy ôm sát cơ thể với 1 bên xẽ xuống đôi chân thon dài của cô, cổ áo hình chữ V xẽ ngan rãnh ngực trắng nỏn, cùng với gương mặt được makeup kĩ lưỡng khiến hắn phút chốc không nhìn ra cô. Là cô đây sao ? là người hằng ngày vẩn ở nhà hắn đây sao ? Bộ váy màu trắng do hắn tự tay chọn đại nhưng cô mặc vào lại toát lên vẻ thuần khiến nhưng đầy ma mị của sự quyến rũ. Hắn hơi ngạc nhiên nhìn cô nhưng vội đứng dậy đi vào xe, hắn không muốn cô nhận ra là hắn đang nhìn cô, hắn không muốn cô nhận ra hôm nay hắn thấy cô rất đẹp.

Xe đã đỗ trước cửa biệt thự Triệu Thị, cô bước xuống xe, nhận ra đây không phải 1 bữa tiệc bình thường, cô dò xét xung quanh, toàn những nhà báo, những vị khách máu mặt, những công tử tiểu thư đều ở đây. Cô cùng hắn bước ra xe, tay cô choàng qua 1 bên tay của hắn, vừa bước vào cửa căn biệt thự, bao nhiêu ánh mắt dồn về cô và hắn, các nhà báo lần lượt ùa về phía cô liên tục hỏi.
" Thưa tiểu thư, cô có thể cho chúng tôi biết danh tính của cô ? ".
" Thưa tiểu thư, cô có quan hệ gì với Bạch thiếu gia ? ".
Hàng lượt câu hỏi liên tục hỏi cô, khiến cô không kịp phản ứng, hắn vẩy tay, những tên vệ sĩ đã chặn đường 2 bên để hắn và cô đi. Từ đâu đó bước ra, 1 người đàn ông khoảng độ tuổi cha cô, đi lại tươi cười với hắn

Em Muốn Hủy HônWhere stories live. Discover now