CHAP 36 ( Không Còn Gì Cả )

2.3K 63 0
                                    

' Một tan nạn khủng khiếp vừa mới xảy ra trên đoạn đường Lí Thiên, một chiếc xe bỗng dưng phát nổ, khiến những xe sau không kịp thời tránh khỏi, đã gây thương tích nghiêm trọng, đã có 2 nạn nhân tử vong, còn lại bị thương nghiêm trọng '.
' Thưa pháp y,xin hỏi 2 nạn nhân tử vong là ai ? Có nhận dạng được khuôn mặt không ? '.
- ' Theo như tôi kiểm tra DNA và tất cả thông tin, xác nhận thông tin nạn nhân thứ nhất là chủ tịch của cty Tĩnh Gia, TĨNH HOÀNG MINH và phu nhân ĐÌNH LĂNG PHƯƠNG. Xe họ là nguyên nhân bắt nguồn vụ nổ '.

Tin tức được báo đài truyền hình trực tiếp, nhanh chóng được lan ra rộng rãi.

Một cuộc điện thoại gọi cô, là số hoàn toàn xa lạ, cô ngạc nhiên rồi cũng bắt máy.

" Alo.. có phải cô là người nhà của Tĩnh HOÀNG MINH, chủ tịch của cty Tĩnh Gia ? ".
- Phải, sao anh lại biết tôi.
" Tôi phía bên cảnh sát gọi điện thông báo cho cô, cha mẹ cô vừa xảy ra tai nạn, xe bỗng dưng phát nổ, đã tử vong tại chổ mong cô đến nhanh hiện trường ".

Cô nghe xong cảm giác như không thở được, vội bắt taxi.
Vừa đến nơi, nhìn thấy cha mẹ cô nằm đó, cô bỗng ngã quỵ , nước mắt không ngừng tuôn, cổ họng cô đau buốt đến không thốt ra lời, tim cô như nhảy ra khỏi lòng ngực.

Trong ngày tang lễ, cô đứng thờ thẫn 1 góc, không nói không rành, khuôn mặt vô hồn nhìn vào di ảnh cha mẹ cô. Mọi người đều hay tin, ai nấy cũng bàn hoàn, trong tang lễ hắn chỉ đứng cách cô vài thước, nhìn nét mặt đau buồn của cô, trong lòng hắn như ngàn mũi dao đâm thẳng. Mạc Kính và Tố Nhi cũng đến, ai nấy đều lo lắng cho cô. Đường Huy và Quách Nhi đều lại an ủi cô, nhưng cô một tiếng cũng không trả lời. Nhưng nhân vật quan trọng nhất chính là cha mẹ hắn, Bạch lão gia và Bạch phu nhân sau khi nghe tin, tức tối đến tang lễ, ông tựa đầu vào quan tài cha cô, ánh mắt đau lòng hiện lên, nói thủ thỉ bên quan tài.

- Tĩnh đệ, là đệ đi trước ta sao, chúng ta đã vào sinh ra tử bao năm nay đệ đi mà không nói với ta 1 lời nào sao ?
Ông vỗ vỗ vào quan tài, giọng trầm xuống.
- Đệ yên tâm, ta nhất định sẽ chăm sóc tốt cho con dâu tương lai, vợ chồng đệ hãy an tâm yên nghĩ.

NHÀ BẠCH GIA
" Vô dụng..!! Có mỗi việc đó mà ngươi cũng làm hỏng, tại sao con nhỏ đó vẫn sống ? Có phải tôi nuôi các người tốn cơm tốn gạo không..!! ".

Tử Đàm tát tên vệ sĩ, nói với tên đó một cách giận dữ. Vốn dĩ người cô ta nhắm đến là cô nhưng vì hôm đó trời xui đất khiến, bỗng dưng đi nửa đoạn đường cô lại xuống xe, khiến tên vệ sĩ đinh ninh là cô ở trong xe, nên đã không đề phòng.

Cô đứng trước mộ phần, lúc thì khóc hết nước mắt, lúc thì đứng nhìn thờ thẫn. Hắn thấy cô như vậy, không kìm lòng được, bước lại phía cô.

" Tiểu Mịch, về thôi, em đã quá kiệt sức rồi, đừng quá đau buồn, vẫn còn có anh ".

Hắn hiểu tình cảnh của cô hơn ai hết, cảm giác mất đi người thân hắn cũng đã từng trải qua, nhưng hắn là đàn ông có thể vượt qua nỗi đau này 1 lần là quá đủ sức, nhưng cô là phận nữ nhân, một lúc mất đi 2 người thân, làm sao cô có thể chịu đã kích lớn như vậy.
Cô đưa ánh mắt vô hồn nhìn hắn, môi nở nhẹ nụ cười nhưng đó dường như là nụ cười vô cảm.

- Kể từ bây giờ, tôi đã không còn có ai.

Cô lê bước chân nặng trĩu từ từ đi qua mặt hắn, hắn không níu tay cô, cũng không nói câu gì, vì hắn biết tâm trạng cô cực kì tồi tệ, để cô bình tĩnh lại, hắn sẽ tìm cách an ủi cô.
Về lại căn nhà, nơi đây vốn dĩ hôm nay là ngày rất vui, nhưng mọi thứ đã kết thúc vào buổi sáng. Căn nhà bỗng chốc u ám đi, cô đến phòng cha mẹ cô, cầm tấm ảnh 2 người họ, cô lại rơi nước mắt, nhớ lại những kĩ niệm cha cô hết mực nuông chiều cô, mẹ cô hằng ngày chăm sóc cô từ nhỏ. Đột nhiên mọi thứ đã trở thành quá khứ, cô chính thức trở thành cô nhi. Từ nhỏ cô đã được cha mẹ nuông chiều, lớn lên chưa học xong đã có tương lai sự nghiệp trước mắt, nhưng giờ bỗng chốc tan biến đi tất cả, cô một thân một mình trên đời này có chống chọi nỗi không ? Mất đi điểm tựa duy nhất, mất luôn người cô yêu thương nhất, ông trời thật đang trêu đùa cô sao ?

Mạc Kính lo lắng cho cô, liên tục gọi điện nhưng cô không bắt máy, thấy vậy Tố Nhi nhìn anh khuyên nhủ.

" Tĩnh Mịch hiện nay vì quá đau buồn, anh hãy để cô ấy nghĩ ngơi 1 thời gian, đừng làm gì kích động cô ấy ".

Anh gật gật đầu, nhưng trong lòng như lửa đốt, anh cũng đau lòng như cô.

CÔNG TY BẠCH GIA
- Thưa thiếu gia, những đối tác làm ăn ở Tĩnh Gia đột nhiên rút hết tất cả hợp đồng, cổ phiếu rớt giá trầm trọng, hiện nay nguy cơ có thể phá sản

Hắn đập bàn, giận dữ đủ khiến tên quản lí run sợ.

" Lập tức thu mua lại Tĩnh Gia, xát lập tất cả tài sản của Tĩnh Gia và Bạch Gia, sao này cả 2 công ty sẽ là 1. Còn nữa, nhưng ai hủy bỏ hợp đồng với Tĩnh Gia, lập tức hủy bỏ hợp đồng với họ, sau này chúng ta vĩnh viễn không làm ăn chung với bọn người vô lại đó
".
Hắn trừng mắt, tại nắm thành nắm đấm đủ để giết người, hắn đã hứa với cha cô sẽ giao 1 nửa cổ phần cty hắn vào cty cô, hắn không để cty cô phá sản, càng phải giữ lại những thứ cuối cùng cha cô để lại.

Em Muốn Hủy HônWhere stories live. Discover now