CHAP 6 ( Lo Lắng )

6.1K 138 0
                                    


CHAP 6
" Thưa thiếu gia, gần đây bên phía Hắc Đạo hay xuất hiện vài tên vệ sĩ chuyên gây rối chúng ta ạ, vài lần còn chặn đường buôn vũ khí của ta ". Một tên vệ sĩ cung kính nói với hắn. Hắn vừa đọc tờ báo vừa chau mày
- Vậy đã dò được tung tích là vệ sĩ của ai chưa ?
" Thưa thiếu gia,là cận vệ của Từ Minh thiếu gia ạ. "
Hắn bỏ tờ báo xuống,2 tay đan vào nhau, ánh mắt khó chịu hiện lên. Hắn cùng tên vệ sĩ đến nhà Từ Gia,vừa bước xuống xe, hắn đã bị tên vệ sĩ đứng trước cửa chặn lại, hắn nhìn tên vệ sĩ đó với ánh mắt giết người, lập tức tên đó mặt lộ vẽ run sợ, liền lấp bấp hỏi hắn :
" Thưa công tử, có phải cậu tìm công tử nhà chúng tôi ? ".
Hắn không trả lời, bỗng 1 giọng từ trong vang ra, Từ Minh bước ra với ánh mắt sắc lẻm nhìn hắn.
" Bạch Uy, hôm nay sao cậu lại có nhã hứng ghé thăm tôi ? ".
Hắn không thèm trả lời trước câu hỏi của Từ Minh, vì hắn biết quá rõ tính cách của tên này, Từ Minh luôn dòm ngó vị trí lãnh đạo Hắc Đạo của hắn,nên từ lâu tên này đã luôn chống chọi ngầm với hắn. Phải, tên này thật sự là người nguy hiểm.

" Có phải có chuyện gì cậu mới đến tìm tôi ? Hôm nay Từ Minh tôi đây rất vui khi được đón tiếp Bạch thiếu gia ngài đây ''. Từ Minh nói với giọng điệu khiêu khích hắn, hơn ai biết rõ nhất việc hắn đến tìm Từ Minh là vì việc gì.

Hắn nhếch môi cười, tay bỏ vào túi quần, nhìn Từ Minh 

- Từ thiếu gia, người của cậu dạo này hay thích xen vào việc của tôi, cậu nghĩ xem nên xử lí thế nào ?

'' Thật thứ lỗi, người của tôi có mạo phạm gì cậu ? khiến cậu phải đích thân đến đây ?

Hắn lại không trả lời câu hỏi của Từ Minh, vốn dĩ tính tình hắn là vậy, không thích nói nhiều với kẻ có ý định khiêu khích hắn. Thấy vậy tên cận vệ thân cận hắn bèn cung kính lên tiếng.

' Thưa Từ thiếu gia, người của cậu đã nhiều lần đến Hắc Đạo của chúng tôi gây sự,chúng tôi đều đã bỏ qua, nhưng gần đây người của cậu còn phá đường buôn bán vũ khí của Bạch gia chúng tôi'.

'' Người của tôi dạo gần đây chắc có lẽ đã không được dạy bảo tốt, tôi thay mặt người của tôi thành thật xin lỗi  Bạch UY cậu ''. Từ Minh vừa cười nụ cười quỷ quyệt vừa cuối nhẹ đầu với hắn.

Từ Minh nói xong, hắn quay lưng bước đi. Từ Minh bước vào trong, quay nửa gương mặt nói với tên vệ sĩ.

'' Giết hắn,không để tên nàu sống ''.

Tên vệ sĩ cung kính gật đầu, Từ Mình ung dung đi về phòng thầm suy nghĩ nhưng cũng nở nụ cười đắc ý

( '' Bạch Uy, người được Từ Minh ta đây phải cuối đầu xin lỗi, xem ra đây là lần đầu tiên và cũng vĩnh viễn cậu nhận cái cuối đầu này của tôi. '' )

Vừa đi khỏi nhà Từ Minh không được bao lâu, xe của tên vệ sĩ Từ Minh đã bám theo sau xe hắn.

'' Thưa thiếu gia, có người theo dõi chúng ta ''

- Cắt đuôi chúng.

Tên vệ sĩ vừa nhấn ra ý định cắt đuôi chúng, nhưng từ đâu 2 xe đã đón theo sau cùng với 1 xe từ nảy theo sau hắn. 1 tên vệ sĩ của Từ Minh ngó đầu ra cửa xe,tay cầm khẩu súng bắn vào bánh xe sau của hắn, khiến chiếc xe xì lốp loạn choạn sắp đâm vào tường gần đó, nhưng hắn cùng 2 tên vệ sĩ đã kịp nhảy xuống đường.

Em Muốn Hủy HônUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum