CHAP 9 ( Hơi Thở )

4.7K 127 1
                                    

Sau những gì quản gia Lâm kể lại, trong đầu cô như dần hiểu được lí do vì sao khi lần đầu cô bước vào nhà hắn, hắn liên tục gây khó dễ cho cô, cũng hiểu vì sao khi cô cùng thân mật với Mạc Kính hắn lại khó chịu. Tất cả là vì hắn không muốn thấy hình anh của anh trai hắn lập lại.Trong lòng cô lúc này lại thấy thương cảm hắn, thấy tội nghịp cho tuổi thơ hắn, 1 đứa trẻ chỉ mới 7 tuổi phải mất đi người thân mình yêu thương nhất. Có lẽ vì trải qua nỗi ám ảnh như vậy nên hắn dần thay đổi thành 1 tản băng lạnh lùng, ngạo mạn đầy sự chết chóc trong đôi mắt.
Cô lấy hết can đảm gõ cửa phòng hắn, cô muốn tự mình hỏi ra chuyện của hắn. Nếu như lúc trước, hắn không gây khó dễ cho cô hay kiếm chuyện cãi nhau với cô, cô tuyệt đối không bao giờ bắt chuyện với hắn, nhưng hôm nay là 1 ngoại lệ, cô càng không sợ hắn nổi giận với mình như thế nàu, ngay lúc này, cô muốn đứng trước mặt hắn, muốn biết hết tất cả về hắn.
CHAP 11
Cô đang định gõ cửa phòng hắn, thì cánh cửa mở ra. Là hắn, hắn đang định xuống nhà,vừa mở cửa ra gương mặt cô xuất hiện trước mặt hắn. Hắn khó chịu gương mặt hơi nhăn nhó tỏ vẻ khó chịu.

" Cô làm gì trước phòng tôi ? ".
- Tôi.. tôi có chuyện muốn hỏi anh
" Vào đây ". Hắn giọng điệu ra lệnh cô, hắn bước đi vào giường, ngồi xuống, 2 tay đan vào nhau hơi ngã người về phía trước.

Cô hít sâu 1 hơi,lấy hết can đảm hỏi hắn

" Có phải anh còn có anh trai ? Có phải căn phòng đó là của anh trai anh ? ".
Hắn trợn mắt nhìn cô, gương mặt dần lộ vẻ giận dữ.
- Sao cô biết ?
" Là quản gia Lâm nói cho tôi ".
- Từ lúc nàu hạ nhân trong căn nhà này lại có quyền tự tiện đi nói cho cô. Không phải tôi đã cấm cô bước chân vào đó sao ? Chuyện của Bạch gia chúng tôi, cô không cần phải biết.

Hắn chau mày, giọng nói lạnh lẽo

" Là tôi hỏi quản gia Lâm,anh đừng trách ông ấy, là tôi ép ông ấy nói.Tôi chỉ muốn biết tại sao anh lại ghét phụ nữ như vậy ? ".

Hắn hơi ngạc nhiên trước câu hỏi của cô, cô đã tự tiện vào căn phòng đó còn có gan đến hỏi lại hắn,lại ngạc nhiên hơn quản gia Lâm đã nói cho cô lí do, tại sao cô vẩn muốn hỏi lại hắn.

- Cô nói không phải quản gia Lâm đã nói cho cô rồi sao ? Đời tôi căm thù nhất là hạng nữ nhân đi quyến rũ đàn ông, nếu cô giống như hạng người đó, tôi nhất quyết sẽ không tha cho cô.

Hằng ngày nếu hắn buông lời xúc phạm như vậy, cô sẽ lập tức nổi giận, cãi tay đôi với hắn. Nhưng lần này lại khác, cô không cảm thấy tức giận, chỉ cảm thấy con người của hắn thật đáng thương.
Hắn nhìn nét mặt cô như hiểu được tâm tư cô đang nghĩ những gì. Hắn từ tú bước lại phía cô, hắn càng tiến tới cô thì cô càng lùi lại, đến khi lưng cô đã chạm vào tường. 2 tay hắn hiện giờ đã chống vào tường, gương mặt cô và hắn giờ đây đã chạm vào nhau.

" Anh...anh định làm gì ? "

Hắn nhìn cô bằng ánh mắt tóe lên sự giễu cợt, khóe môi cong lên nhẹ nhàng nghiêng đầu hôn nhẹ lên môi cô, tay cô vốn định đẩy hắn ra xa nhưng hoàn toàn không có sức lực gì,tim cô đập nhanh, mặt cô đỏ như say.
Hôn xong, hắn đi ra phòng nhưng vẩn nói với cô.

" Tĩnh Mịch, bây giờ hơi thở em đã có hơi thở của tôi, tôi không cho phép em trở thành hạng người như nữ nhân của anh trai tôi. Nếu em vẩn cố cãi lời tôi,em sẽ được thấy tôi điên lên sẽ như thế nàu ".

Hắn vừa đi xuống nhà vừa lẩm bẩm tự nói bản thân, tay vừa gõ gõ vào trán.
( " Bạch Uy ơi Bạch Uy, ngươi đã làm gì " )

Những hành động của hắn khiến hắn không thể ngờ tới, tại sao hắn lại làm vậy ? là vì cô đã nhắc lại nỗi đâu 20 năm trước của hắn hay là cô đã quyến rũ hắn hay thật sự trong lòng hắn đã có cô ?.
Có phải vì sự xuất hiện của cô trong căn nhà này đã dần dần trở thành sự quen thuộc của hắn, cô đi đâu, làm gì hắn đều phải chú ý đến cô, có phải những tháng qua cô ở nhà hắn, hình ảnh cô đã dần xuất hiện trong đầu hắn ?. Hắn vừa vò
đầu bức tóc vừa suy nghĩ.

Còn cô đi về phòng, trằn trọc lăn qua lăn lại trên giường vẩn không ngủ được. Đến giờ mặt cô vẩn còn đỏ, hắn là nam nhân đầu tiên cướp đi nụ hôn đầu của cô, trong đầu cô vẩn lặp đi lặp lại hình ảnh hắn. Tại sao hắn lại hôn cô ? Tại sao cô lại không phản kháng ? Cô từ trước đến giờ vẩn không ưa hắn, sao lần này cô lại để yên ?.
Những dòng suy nghĩ cứ thế hành hạ cô khiến cả đêm cô vẩn không thể ngủ.
Bên kia căn phòng, hắn cũng vậy, ngày hôm nay trong căn biệt thự nhà họ Bạch,có 1 thiếu gia lần đầu tiên trằn trọc vì 1 nữ nhân mà không ngủ được. Trong căn nhà đó cũng có 1 tiểu thư ngang bướng lần đầu tiên không phải vì uống say nhưng gương mặt cô trong bóng tối luôn ửng hồng, lần đầu tiên cô mất đi nụ hôn đầu.

Em Muốn Hủy HônWhere stories live. Discover now