Chương 90

8.1K 256 2
                                    


———————————–

Chương 90

"Sao đột nhiên muốn hỏi chuyện này?"

"Anh có chút việc riêng... Nói chung, em biết không?"

Văn Bân hình như do dự một chút, "Thật ra Hứa ca rất ít kể với em chuyện trước kia của y, nhưng dù sao quen biết nhiều năm như vậy... Chậc, nếu đàn anh thật sự muốn biết câu chuyện, theo em có một người."

"Ai?"

"À... chính là trợ lý bên người Hứa ca, họ Giang, tên Giang Thành Vọng, quan hệ của các anh tốt vậy nên đã gặp rồi phải không?"

"... Ừm." Lúc này Nghiêm Mạc mới nhớ tới, hắn còn phương thức liên lạc với Giang Thành Vọng, chỉ có điều với quan hệ của đối phương cùng Hứa Khiêm, đoán chừng sẽ không để ý hắn.

Đầu kia Văn Bân im lặng một hồi, lại nói: "Sư huynh, con người của Hứa ca vô cùng sĩ diện, đối với quá khứ của mình cũng có chút... mâu thuẫn? Nói chung nếu như nếu anh tra ra được cái gì, nghìn vạn lần đừng nói hết với y, lòng tự trọng của y quá mạnh mẽ, sẽ khó chịu."

"Ừ." Nghiêm Mạc thở dài, "Cảm ơn em, trước đây nói muốn mời em ăn cơm... À, tuần này thì sao? Cuối tuần có thời gian không?"

"Có."

"Vậy được, đến lúc đó mang theo... mang theo em dâu tới nhé."

"Dạ, em về đây, còn nữa đàn anh... em cũng có lời muốn với anh."

Nghiêm Mạc cúp điện thoại, lại nhìn bức ảnh chụp kia, có chút đứng ngồi không yên, hắn phải khẩn cấp hiểu một vài thứ... Một số, một số chuyện trước đây hắn chẳng bao giờ nghĩ tới, bỏ qua, bây giờ muốn bồi thường tất cả mọi thứ.

Hốt hoảng rời khỏi phòng làm việc, Nghiêm Mạc trở lại trong xe, cau mày lục hộp tin nhắn trong điện thoại di động, cuối cùng, dừng ở một cái tên.

Vào tháng 3 năm ngoái, hắn nhận dự án của một người, khách hàng mở một phòng thám tử tư... Thời gian dài không liên lạc, Nghiêm Mạc cũng không nắm chắc lắm, nhưng vẫn ôm một chút hy vọng gọi điện thử xem.

"Alo? Là ông chủ Trương phải không?"

...

Lúc Hứa Khiêm trở lại công ty liền nhìn thấy một bàn làm việc ngăn nắp, cùng với một bó hoa hồng trên ghế salo da thật màu đen.

Y nhíu mày, chỉ hỏi cấp dưới có phải Nghiêm Mạc đã tới hay không, nhận được một câu trả lời khiến người ta bất ngờ — người kia có đến, nhưng vừa đi rồi, không thể đợi mình trở về.

Việc này có ý gì? Lạt mềm buộc chặt?

Hứa Khiêm suy nghĩ một hồi, có lẽ gọi điện thoại cho đối phương đi, hôm nay hiếm khi y có được tâm tình cực tốt muốn nói chuyện – nhắc nhở đối phương chớ nên lại đem việc tư của hai người bày trước mặt bàn dân thiên hạ, và thu hồi những trò bịp lừa mấy cô bé đi, dù gì đây cũng là công ty, y với tư cách là một lão tổng lại cả ngày bị treo trên đỉnh sóng của thị phi, hơi mất mặt.

[Edit - Hoàn] Định KiếnWhere stories live. Discover now