Chương 45

6.4K 258 12
                                    

Chương 45

Kết quả chờ khi đồ ăn vừa đem lên, Hứa Khiêm phụt một cái suýt phun ra, vỗ ngực nhìn Tiramisu ghép lại thành hình trái tim ở trước mặt, hai bên còn có hoa hồng tươi đẹp, vừa ho khan vừa cười: "Không nhìn ra được cậu còn rất lãng mạn nha? Học ai vậy?"

Mặt Nghiêm Mạc thoáng đỏ ửng lên, ánh mắt né tránh không dám đối diện với Hứa Khiêm, bị đối phương chuyển cằm qua, hung hăng hôn một cái.

Lần này, tiếng huýt gió trong tiệm đồ ngọt nổi lên khắp bốn phía, nhất loạt vỗ tay ồn ào không ngớt, thậm chí dùng tiếng Anh hô to 'thêm một lần nữa'.

Nghiêm Mạc ở một bên chùi miệng, đầu cúi xuống cũng không ngẩng lên, bộ dáng xấu hổ chọc cho Hứa Khiêm thấy buồn cười, y dùng muỗng xúc một miếng bánh ngọt đưa vào trong miệng, chỉ cảm thấy ngọt ngào mà trước nay chưa từng có.

Nghiêm Mạc không thích đồ ngọt, cả phần Tiramisu chỉ đụng hai miếng, ngồi đối diện im lặng uống cà phê. Gò má của hắn rất tuấn tú, tư thế hơi cúi đầu càng thấy rõ hàng lông mi rất dài, giống có chút khẩn trương tựa như kích động, gãi vào tim Hứa Khiêm một cái khiến y hận không thể ôm người kia vào trong lòng, thương yêu thật nhiều.

Cũng chính vào thời điểm này, y mơ hồ biết mình để tâm đến.

Thế nhưng Hứa Khiêm không muốn truy đến cùng để xác nhận, bởi vì y biết rõ đối phương chỉ là vui đùa tạm thời —— loại tình cảm chênh lệch không ngang hàng này rất tổn thương tự ái, vì vậy y đào một cái hố rồi bỏ phần cảm giác rung động này xuống đất, qua loa vùi lấp lại.

Mà hạt giống này từ khi được trồng xuống, mọc rễ, nảy mầm... nhưng chưa kịp nở hoa đã héo tàn.

Hồi tưởng đến đây, Hứa Khiêm vừa tiếc cũng vừa thấy may mắn, tiếc là bọn họ đến cuối cùng vẫn không thể đi tới một bước kia, may mắn là bản thân chưa hãm quá sâu vào.

Buổi tối hai người trở lại khách sạn, Hứa Khiêm lười biếng nằm trên giường, không biết đang suy nghĩ gì. Nghiêm Mạc tắm xong đi ra thấy trong miệng đối phương cắn điếu thuốc, theo bản năng nhíu mày: "Đi ra ngoài hút."

Hứa Khiêm bỏ xuống, ra dấu cho hắn nhìn: "Không châm lên mà."

Nghiêm Mạc trợn trắng liếc mắt nhìn y, tiện tay lấy điếu thuốc kia ném vào thùng rác ở một bên, kết quả còn chưa ngồi dậy đã bị người kia từ phía sau ôm lấy. Thân trên của hắn còn chưa mặc quần áo, phía dưới chỉ quấn khăn tắm, trên người còn mang theo hơi nước ẩm ướt, Hứa Khiêm nhìn thấy mái tóc đen ẩm ướt sau đầu của người kia cùng cái gáy vì hơi nóng mà đỏ lên... Một luồng nhiệt từ trái tim tràn ra, theo mạch máu lan đến toàn thân, đột nhiên y rất muốn hôn đối phương một cái, chỉ hôn môi đơn thuần, không liên quan đến dục vọng.

Kích động như vậy, cả đời của Hứa Khiêm chỉ có hai lần, một lần là lúc gặp Văn Bân, một lần khác, chính là hiện tại.

Nhưng mà y lại nhịn xuống.

Vào giờ phút này, một nụ hôn thanh thuần như thế có chút không đúng lúc cũng không được yêu cầu, vì vậy Hứa Khiêm cười thô bĩ xoay người kia lại, ôm lấy cổ lăn lên giường...

[Edit - Hoàn] Định KiếnWhere stories live. Discover now