Chương 33

6.5K 288 115
                                    

Chương 33

Nghiêm Mạc ngẩng đầu nhìn y.

Hứa Hiêm ừ một tiếng: "Tìm được chưa?"

"Vẫn chưa, không có, nhưng mà em đã nói chuyện với người môi giới rồi, nội trong tháng sau nhất định có phòng trống, nhưng mà không nhất định cho dưỡng thú nuôi."

"Không sao, cậu trở về gọi người dọn dẹp, chuẩn bị sạch sẽ một chút..."

Y phân phó rồi căn dặn Giang Thành Vọng xong chuyện ở công ty thì đuổi hắn đi, yên tâm ăn hết cơm, Nghiêm Mạc rửa chén trở lại, liền thấy Hứa Khiêm đã mệt đến nỗi gục xuống bàn ngủ gật, do dự một chút vẫn tiến tới, lay y tỉnh lại.

"Anh đi về nghỉ một lát đi, đến lượt tôi trông chừng."

"Hả? À... không cần..." Hứa Khiêm ngáp một cái: "Nhà tôi cách đây quá xa, đi tới đi lui bất tiện."

"... Vậy đi tới chỗ tôi trước đi." Nghiêm Mạc móc chìa khoá kèm thêm cà mèn đưa hết cho y: "Cũng mang cái này về đi, nhớ khử trùng tủ chén bát."

Khi Hứa Khiêm nhận lấy đồ thì hơi sửng sốt, lập tức cười lên, y thừa dịp bốn bề vắng lặng, tiến lên phía trước hung hăng hôn một cái lên mặt đối phương: "Bảo bối, cậu thật tri kỷ."

Người kia có chút bối rối né ra mấy bước: "Tôi không phải làm việc này vì anh..."

"Tôi biết, là vì Tiểu Mễ Tô của chúng ta." Hứa Khiêm nói, nhìn thoáng qua trong phòng bệnh: "Cậu nói thử... chờ nó khỏi bệnh, nhận cậu làm cha nuôi, thế nào?"

Khoé miệng Nghiêm Mạc giật một cái, rõ ràng nghĩ tới thứ gì đó không tốt: "... Không cần, cảm ơn."

Hứa Khiêm vẫn muốn nói gì đó, lại bị đẩy ra khỏi phòng bệnh, liền bị từ chối.

"Không phải làm cha nuôi thôi sao, đâu cần uất ức thành như vậy chứ..." Y nhún nhún vai, giơ cà mèn lên đi ra ngoài, lúc nghịch di động dọc đường mới phát hiện trên Moments có tin @ tới, mở ra nhìn, lại là Văn Bân đang phơi nắng cho con.

Hứa Khiêm phụt một tiếng, thật sự nhịn không được mà nở nụ cười.

Hèn gì mình thấy sao lại nhạy cảm như vậy chứ, thì ra là chịu đả kích ở chỗ này... Nhưng mà cũng không biết có phải sinh con đều như vậy hay không, spam đủ loại trên Moments, giống như hận không thể thông cáo khắp thiên hạ.

Hứa Khiêm ngồi trên xe, nhìn điện thoại di động, không biết dây thần kinh nào trong đầu bị chập, đăng lên hình bán manh của Mễ Tô trên Moments, còn kết hợp thêm một câu.

Hứa Khiêm: Hy vọng tiểu bảo bối nhanh khoẻ lên một chút, cậu nói phải không cha nuôi @Nghiêm Mạc của nó.

Sau khi đăng lên, chính y cười trước một lúc lâu, yy đủ loại mọi biểu tình của đối phương sau khi nhận được tin tức. Một lát sau điện thoại di động vang lên, liếc nhìn chính là Văn Bân bình luận đầu tiên.

"Con mèo thật xinh đẹp, Hứa ca đây là anh cùng sư huynh nuôi sao? Quan hệ của các anh không tệ đi..."

Hứa Khiêm còn chưa kịp đáp, đã thấy nghiêm Mạc giành trước một bước.

[Edit - Hoàn] Định KiếnWhere stories live. Discover now