Chap 14: Tiếp bước

979 34 18
                                    


Hế nhố mấy tình yêu to bự của Fic :D

Phải nói là to bự luôn ý, vì mấy bạn đã đợi Fic suốt 1 năm qua rồi. Bản thân Au thật là thất hứa, sorry mọi người nhiều nhen

Hổng biết còn ai theo dõi Fic hong nữa...huhu....

Mọi người đọc vui nhé. Chap 15 sẽ rất là lôi cuốn và hấp dẫn nì....

Vote cho Au lấy lại tinh thần sau mọi thời gian làm biếng nhé các tình yêu !! Arigatou ~~~



Trong ánh lửa mờ ảo nơi hang sâu ngõ hẹp, đội Ninja làng Lá dần hiểu ra mọi chuyện

Sai: "Được rồi, tớ sẽ gửithư thuật lại mọi chuyện và đợi quyết định của thầy Kakashi. Dù sao mọi chuyện cần phải giải quyết ngay bây giờ. Không nên chậm trễ, sẽ gây nguy hại cho mọi người xung quanh làng Cỏ; đặc biệt là cô gái kia...."

Sakura: "Tớ hiểu rồi...Chúng ta cũng cần ra khỏi đây mau...Chưa chắc tên Orochimaru kia có nghe ngóng được thông tin quan trọng của chúng ta không."

Mọi chuyện dường như quá rõ ràng với mọi người. Những khúc mắt, ẩn tình dần được hiểu ra. Nhưng đâu đó, vẫn còn một sự thật khác mà chỉ có con người đầy thù hận biết được, người đã lầm lỡ và kẻ đang sa vào cái bẫy của tham vọng...

 Nhưng đâu đó, vẫn còn một sự thật khác mà chỉ có con người đầy thù hận biết được, người đã lầm lỡ và kẻ đang sa vào cái bẫy của tham vọng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dù Sakura và Sai đang tập trung tính toán giải quyết nhiệm vụ này, Sasuke vẫn đang đinh ninh trong lòng... " Quả thật, nhìn tên quái vật này, mình lại nhớ bản thân trước kia. Đều bị tham vọng che mất đi tình yêu thương. Nếu như đối với hắn là niềm ao ức một cuộc sống tốt đẹp, mọi người đều được bình yên. Còn đối với bản thân mình lại là tình yêu thương của gia đình, của người anh thân yêu và vĩ đại. Ấy vậy, mà mình lại gạt phăng đi gia đình của mình...Sakura à...thật sự trước đây cậu từng phải vất vả, thậm chí mạo hiểm cả tính mạng để níu tôi lại như việc mà cô gái ấy (Misao) đang làm sao...Mình...Quả thật vô tâm.."

" Sasuke-kun...Sasuke-kun" – Những lời nói nhẹ nhàng của cô gái có mái tóc màu anh đào

" Chuyện gì ?" – Sasuke quay trở lại với thực tại

" Nãy giờ cậu có nghe bọn tớ nói gì không? Tớ nghĩ chúng ta nên ra khỏi đây..."

" Được thôi. Các cậu cứ đi trước. Cuối hành lang này có một lối đi nhỏ, men theo lối đó sẽ dẫn tới thác nước; vượt qua thác nước, các cậu sẽ trở lại bìa rừng. Đi đi, tôi còn chuyện muốn nói với Orochimaru."

[SASUSAKU] [FANFIC] Đợi Chờ và Tin TưởngWhere stories live. Discover now