Chap 8: Chạm trán (1)

1.6K 58 11
                                    


Sorry mọi người, lần này mình ra chap hơi trễ ( do hơi bận bịu việc học ý ==' )

Không liên quan nhưng có ai coi tập Naruto 479 chưa (có cái búng trán huyền thoại ý, thỏa mãn kinh :D)

Nhân vật mới thứ 2 !!!!

Chính là Yabo ( ý nghĩa của tên này là niềm tham vọng to lớn của con người)

Có thể nói Yabo là người mà Misao yêu quý nhất. Cậu đã để lại trong lòng cô những cảm giác đặc biệt mà cô luôn nhớ mãi cho đến tận bây giờ

Yabo hiện đang sống với Misao (gần giống vợ chồng luôn rồi ý). Nhưng cậu ta đã được cử đi làm nhiệm vụ trong đợt đông năm nay. Nhiệm vụ của cậu ta là nghiên cứu một loại cỏ đặc biệt mọc sâu trong rừng, do đó Misao ở lại một mình.

Chi tiết về Yabo: sẽ được đề cập trong các chap sau

Done!!!

Bây giờ, mời mọi người cùng thưởng thức chap nhé ^^



Hương thơm kì lạ tỏa ra ngạt ngào trong gian phòng nhỏ

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.

Hương thơm kì lạ tỏa ra ngạt ngào trong gian phòng nhỏ. Hương thơm từ những búp trà nhỏ nằm nép mình bẽn lẽn ở góc nhà, hương thơm từ những lá cỏ giản dị được đính trên bức tường lạnh lẽo, hương thơm từ ngọn gió đầu xuân đang nhẹ nhàng len qua những sợi tóc hồng tươi sáng. Hương thơm từ sự cởi mở của một trái tim vô cảm.

Thật đúng là cuộc sống không bao giờ có lối thoát, chẳng qua là sự chuyển tiếp từ cánh cửa này sang cánh cửa khác. Tình cảm của cô cũng vậy, không có sự kết thúc, cô không thể nào từ bỏ được cậu ấy. Nhưng cô đã quyết định mở một cánh cửa khác và đành để tạm cảm xúc ấy ở nơi kia. Cô đã đón nhận được những cái mới, tuy vẫn có lúc nhói lòng, tình cảm ấy sẽ là những kỉ niệm thi thoảng khơi lại trong cô. Quyết định ấy đã trở nên đúng đắn dẫu có lúc cô vẫn băn khoăn về nó. Một người bạn bên cạnh chứ không phải là người ngáng đường, hay kẻ níu sau. Mình sẽ âm thầm quan sát cậu suốt đời..... Nụ cười chợt hé trên khuôn mặt đang yên giấc.....

"Hương thơm thật nhẹ nhàng!"

.

.

.

"Sakura, mau dậy đi" – Sai đánh thức Sakura với vẻ mặt khẩn cấp.

"Ờ, sao? Có...chuyện gì?" – Cô kunoichi tóc hồng ngáp dài rõ một hơi, đôi mắt vẫn chưa mở hết.

[SASUSAKU] [FANFIC] Đợi Chờ và Tin TưởngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt