Chap 10: Lạ hay quen?

1.3K 57 15
                                    



Vài dòng tào lao :))

Chào

Lâu rồi mình mới viết lại.

Tự dưng đọc lại mấy chap cũ thấy mình viết sao dở tệ đến thế :(. Nhưng cũng đỡ tủi lòng khi có những bạn luôn cổ vũ cho mình, cho Fic...

Chợt thấy yêu đời ghê!!

Vì thế chap này mình xin dành tặng cho những bạn đã luôn theo dõi Fic từ đầu đến giờ nha. Bật mí chap này mình cực kỳ tâm đắc ( mình Fan Sasuke nên thấy vậy không biết mấy bạn có giống mình hong nữa nha :v ).

Mong mấy bạn cmt nhé, khen chê gì mình đều ok hết (buồn quá, hông ai nói chiện ^^)

Bắt đầu nào!






Sakura !!!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Sakura !!!

" Cậu thật phiền phức."

Những lời nói cay nghiệt ấy chắc hẳn không bao giờ tàn trong tâm trí cậu nhỉ? Quả thật đó là những lời khó chịu của một kẻ đáng ghét, một kẻ lúc nào cũng chỉ nghĩ cho bản thân, bất chấp mọi thứ vì những mục đích điên rồ của hắn. Phiền phức là từ tôi dành cho cậu, người luôn ngáng đường tôi một cách cố chấp, luôn cản trở tôi bằng cái thứ tình cảm con nít cỏn con kia. Tôi đã từng nghĩ, việc cậu cứ mãi đuổi theo bóng dáng tôi là điều vô vọng, thật phí hoài những thời gian tuổi trẻ đầy sức sống của cậu, như kẻ chỉ mãi mê chinh phục con đường mà mình không bao giờ bước tới. Tôi đã từng nghĩ như vậy....

" Tại sao ngươi lại làm như vậy?"

Đó luôn là câu hỏi tôi đặt ra cho Naruto khi cậu ta cũng tiếp tục hành động giống cậu. Và cậu ấy luôn đáp lại tôi bằng những từ ngữ mà tôi đã biết trước, có điều là tôi không bao giờ thấu hiểu được ý nghĩa của nó. Đến khi tôi chợt nhận ra thì bản thân đã gây ra biết bao nhiêu hậu quả cho mọi người, chỉ vì cái suy nghĩ ngu ngơ của mình.

Đấy là lúc tôi nhớ gia đình, nhớ đến dòng tộc Uchia lừng lẫy một thời của Konoha, nhớ đến những người đồng đội cũ, nhớ đến team 7 như là những gì hạnh phúc còn sót lại trong con người Uchiha đầy rẫy cái kí ức đau khổ này.

[SASUSAKU] [FANFIC] Đợi Chờ và Tin TưởngTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon